ดีจังฮู้… 'ทรู' ล่องใต้ชูจุดแข็ง 'คุณภาพสัญญาณ' จัดเต็ม '5G'

ดีจังฮู้… 'ทรู' ล่องใต้ชูจุดแข็ง 'คุณภาพสัญญาณ' จัดเต็ม '5G'

'ทรู' ยกขบวนโรดโชว์ Better Together Festival พร้อม ‘นาย ใบเฟิร์น’ ที่สุราษฎร์ธานี ชูความโดดเด่นของทรูในภาคใต้ คือ 1.เครือข่ายที่ดีกว่า 2. แพ็กเกจทัวริสต์ซิม สัญญาณแรงกว่า ทั่วถึงแหล่งท่องเที่ยวภาคใต้ 3. ตอบโจทย์เพื่อนแรงงานข้ามชาติในภาคใต้ได้ตรงใจกว่า

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังการควบรวมกิจการระหว่าง ทรู และดีแทค ภายใต้ชื่อ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ผู้นำ เทเลคอม-เทคโนโลยี ที่มุ่งนำเทคโนโลยี เข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน สำหรับภาคใต้ ทรูนำเอาความโดดเด่นและแตกต่าง ที่เข้าใจชาวใต้ ด้วยคุณภาพสัญญาณดีกว่า ผู้นำทัวริสต์ซิมอันดับหนึ่ง และสัญญาณที่เข้าถึงแรงงานข้ามชาติอย่างเท่าเทียม

ตอกย้ำด้วยแคมเปญ Better Together Festival ที่รวมเอาความโดดเด่นของการรวมกันของทรูและดีแทค เพื่อสร้างสิ่งที่ดียิ่งกว่า และคุ้มค่ากว่าให้ลูกค้าของเรา มามอบในพื้นที่ภาคใต้ ที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก ทำให้ธุรกิจท่องเที่ยวเติบโตขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ทรูจะช่วยผู้ประกอบการท่องเที่ยว เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และลดต้นทุนการประกอบการ และผู้ใช้บริการทรูในภาคใต้มีชีวิตที่ดีขึ้น

ดีจังฮู้… \'ทรู\' ล่องใต้ชูจุดแข็ง \'คุณภาพสัญญาณ\' จัดเต็ม \'5G\'

เปิดจุดแข็งทรูในภาคใต้  

1. เครือข่ายที่ดีกว่า คุณภาพสัญญาณของภาคใต้ดีขึ้นด้วยการใช้สัญญาณโรมมิ่ง ทรู ดีแทค ทำให้พื้นที่การใช้งานครอบคลุมมากขึ้น รองรับการใช้งาน ครอบคลุมถึง 1,081 ตำบล 100 อำเภอใน 14 จังหวัดภาคใต้ ลูกค้าทั้งแบรนด์ทรูและดีแทคได้รับประโยชน์จากคุณภาพเครือข่ายที่ดีขึ้น และสามารถเข้าถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยบริการ 5G บนคลื่น 2600 MHz และความครอบคลุมของเครือข่าย 4G / 5G ที่ดีขึ้นบนคลื่น 700 MHz ทั่วประเทศ

2. ทัวริสต์ซิม สัญญาณแรงกว่า ทั่วถึงแหล่งท่องเที่ยวภาคใต้ ซิมสำหรับนักท่องเที่ยวของทรูและดีแทค ได้รับความนิยมสูงสุดในภาคใต้ ใช้งานดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง กับสัญญาณโรมมิ่ง นักท่องเที่ยวต่างชาติสามารถโรมมิ่ง 5G คลื่น 2600 MHz ใช้งานทั้ง 4G และ 5G พร้อมทั้งจุดเชื่อมต่อ Wi-Fi มากขึ้น

3. เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอย่างเท่าเทียมให้แรงงานข้ามชาติ ชายแดนพม่า ทรูได้เห็นถึงปัญหาและความต้องการใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ต ของเพื่อนแรงงานข้ามชาติ ในภาคใต้ การใช้ชีวิตทำงานในไทย ในปีที่ 2565 ผ่านมา แรงงานข้ามชาติที่เป็นลูกค้าดีแทค มีปริมาณการใช้งานดาต้าเพิ่มขึ้น 39% โดยการใช้งานดาต้าจากเกมเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญจาก 39% เป็น 63% ทรูจึงยกระดับคุณภาพสัญญาณการใช้งานในชุมชนแรงงานข้ามชาติ 

ดีจังฮู้… \'ทรู\' ล่องใต้ชูจุดแข็ง \'คุณภาพสัญญาณ\' จัดเต็ม \'5G\'
 

นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการจัดการระดับภูมิภาค บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การรวมกันของทรู ดีแทค  เป็นการรวมสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อยกระดับมาตรฐานประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าทั่วประเทศกว่า 50.5 ล้านคน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการดูแลและให้บริการลูกค้า โดยได้มีการนำเทคโนโลยีดิจิทัล มาช่วยในการวิเคราะห์ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้ตรงใจมากขึ้น ทั้งการนำเสนอสินค้าบริการ การมอบสิทธิพิเศษ ตลอดจนช่องทางการเข้าถึง O2O ผ่านการผนึกพลังทั้งออฟไลน์ในเครือทั่วประเทศและออนไลน์แบบ 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าจะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง และไร้รอยต่อในทุกจุดบริการ รวมทั้งยกระดับบริการหลังการขายที่นำเทคโนโลยีเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการทำให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่น 

กิจกรรม Better Together Festival  ที่สุราษฎร์ธานีและในภาคใต้ ในครั้งนี้ เราต้องการนำเอาประโยชน์จากการใช้บริการของทั้งแบรนด์ ทรู และดีแทค ที่เพิ่มมากขึ้นมามอบให้ผู้ใช้บริการในภาคใต้ ได้สัมผัสประสบการณ์ ชีวิตที่ดีขึ้น เมื่อเรามีกันและกัน โดยได้จัดแพ็กเกจและสิทธิพิเศษมาเอาใจคนใต้ ตลอด เดือน ก.ค. 66