สมาร์ทโฟนระดับโลก! "HONOR Magic5 Pro 5G" มือถือที่กินเนสบุ๊กใช้

สมาร์ทโฟนระดับโลก! "HONOR Magic5 Pro 5G" มือถือที่กินเนสบุ๊กใช้

รู้จักให้มากขึ้นกับ "HONOR Magic5 Pro 5G" สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก "HONOR" ที่ไม่ได้แค่แปะท้ายว่าเรือธง เพราะมีรางวัลการันตี รวมถึงเป็น"สมาร์ทโฟน" ที่กินเนสบุ๊กใช้ในการบันทึกสถิติโลกด้วย

ใหม่สุดและท็อปสุดแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนจากค่าย HONOR รุ่นนี้ กับความยอดเยี่ยมที่ HONOR Magic5 Pro 5G กวาดมาได้ถึง 18 รางวัลจากงานมหกรรมโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส (MWC) ปี 2023 และยังได้รับการยกย่องจากสื่อชั้นนำระดับโลกให้เป็น “ที่สุดของงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส” (Best of MWC)

KT Review กรุงเทพธุรกิจไอที จะพาไปพรีวิวทำความรู้จักกับอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนเรือธงที่น่าจับตามองรุ่นนี้ว่าเหนือระดับอย่างไร ทำไมวงการสมาร์ทโฟนถึงชื่นชม "HONOR Magic5 Pro 5G" กันหนักหนา

สมาร์ทโฟนระดับโลก! \"HONOR Magic5 Pro 5G\" มือถือที่กินเนสบุ๊กใช้

มีกล้องที่กินเนสบุ๊กไว้วางใจ

กล้องใน "HONOR Magic5 Pro 5G" ได้รับการการันตี Gold Label จาก DXOMark ซึ่งวัดประสิทธิภาพในหลายหมวดหมู่ที่สำคัญ ประกอบด้วยรูปถ่าย, โบเก้, การซูม, วิดีโอ และพรีวิว จึงมีความโดดเด่นด้วยการถ่ายภาพในทุกระดับแสง นอกจากนี้ยังเป็นกล้องหลักระดับท็อปซึ่งมีความละเอียดของทุกเลนส์สูงถึง 50 ล้านพิกเซล พร้อมระบบซูมได้สูงสุดถึง 100 เท่า

สำหรับโหมด Super Night Capture และโหมด AI Motion Sensing Capture สำหรับถ่ายภาพเคลื่อนไหวอัตโนมัติแบบคมชัด ก็ทำได้สุดพลังกล้องระดับเรือธง การันตีโดย Guinness World Records หรือกินเนสบุ๊ก ที่ได้ใช้ HONOR Magic5 Pro 5G บันทึกภาพประวัติศาสตร์ของวงการบาสเกตบอลในการดังค์ลอดขาที่สูงที่สุด เพื่อให้ได้ภาพคมชัดระดับสูง

สมาร์ทโฟนระดับโลก! \"HONOR Magic5 Pro 5G\" มือถือที่กินเนสบุ๊กใช้

มีการใช้งานที่ลื่นไหลและปลอดภัย

"HONOR Magic5 Pro 5G" มาพร้อมหน่วยความจำเต็มอิ่มจุใจขนาด 12GB+512GB ทำงานด้วยซอฟต์แวร์ MagicOS 7.1 รันบน Android 13 อัดแน่นด้วยขุมพลังชิปเซต Qualcomm® Snapdragon® 8 Gen 2 ที่เพิ่มเฟรมเรทโดยไม่กระทบกับประสิทธิภาพของแบตเตอรี่

และเพื่อเอาใจสายเกมเมอร์ ได้มีการเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลภาพเคลื่อนไหวอย่างลื่นไหลด้วยจอแสดงผล HDR (High Dynamic Range) อีกทั้งยังทลายขีดจำกัดการรับชมคอนเทนต์คมชัดแบบ HDR10+ และ IMAX Enhanced

ส่วนการชาร์จแบตเตอรี่ก็มาพร้อมเทคโนโลยี HONOR SuperCharge 66W และ 50W สำหรับการชาร์จแบบไร้สายที่ไวสุดๆ

นอกจากนี้ ยังมั่นใจได้เรื่องความปลอดภัยด้วยชิปเชต Discrete Security ที่ปกป้องข้อมูลของผู้ใช้งาน อาทิ รหัสผ่าน ลายนิ้วมือ หรือระบบจดจำใบหน้า และมีเทคโนโลยี Sound Energy Spatial Control ที่ช่วยป้องกันเสียงรั่วไหลระหว่างใช้อุปกรณ์ ให้ทั้งความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว

สมาร์ทโฟนระดับโลก! \"HONOR Magic5 Pro 5G\" มือถือที่กินเนสบุ๊กใช้

ดีไซน์สุดหรู มีเอกลักษณ์

จุดเด่นอย่งแรกเลยในงานดีไซน์คือ "HONOR Magic5 Pro 5G" ได้อัปเกรดดีไซน์กล้องวงแหวนสุดไอคอนิคของ HONOR อย่าง Eye of Muse สู่ Star Wheel โดดเด่นด้วยความงามสมมาตรของกล้องหลังสามตัว พร้อมกรอบโค้งมนที่ถอดแบบรายละเอียดจากธรรมชาติเข้ากับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากอันตอนี เกาดี้ (Antoni Gaudi) โดยผสานเอกลักษณ์ด้วยหน้าจอโค้งสี่ด้าน (Quad-Curved Floating Screen) ที่จะเติมเต็มอรรถรสการรับชมคอนเทนต์ผ่านหน้าจอ LTPO ขนาด 6.81 นิ้ว ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Novel Display Luminance Enhancement ปรับค่าความสว่างได้สูงสุดถึง 1800 นิต ให้ผู้ใช้งานมองเห็นหน้าจอได้ชัดเจนแม้หน้าจอสะท้อนแสงอาทิตย์โดยตรง

ไม่เพียงแค่นั้นหน้าจอยังมีเทคโนโลยี Dual-Luminance Calibration ช่วยปรับค่าความสว่างของหน้าจอสำหรับการใช้งานในร่มและนอกอาคารโดยไม่กระทบกับการแสดงผลค่าสีของหน้าจอ เรียกได้ว่าการันตีคุณภาพระดับสากล รวมถึงยังมีฟีเจอร์เทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตาที่ได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland

นี่เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอ LTPO รุ่นแรกที่ผสานเทคโนโลยี PWM Dimming 2160Hz ซึ่งช่วยลดอัตราการกระพริบของหน้าจอ ทำให้สายตาไม่เมื่อยล้าจากการใช้งานอย่างต่อเนื่อง

"HONOR Magic5 Pro 5G" ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ได้รับการันตี Gold Label จาก DXOMark ครองอันดับ 1 พร้อมกันทั้งหมวดประสิทธิภาพกล้องและหน้าจอในช่วงแรกของการเปิดตัว อีกทั้งล่าสุดยังทุบสถิติ Gold Label จาก DXOMark ในด้านระบบเสียงทรงพลังอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้งาน

สมาร์ทโฟนระดับโลก! \"HONOR Magic5 Pro 5G\" มือถือที่กินเนสบุ๊กใช้

ราคาและโปรโมชั่น

"HONOR Magic5 Pro 5G" มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีดำ Black และสีเขียว Meadow Green ในราคา 29,990 บาท

โดยจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ HONOR Official Store บนแพลตฟอร์ม Shopee รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม พร้อมโปรโมชันพิเศษ สำหรับลูกค้าที่พรีออเดอร์ HONOR Magic5 Pro 5G หน้าร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 – 26 พฤษภาคม 2566 รับฟรี! HONOR Watch GS 3 มูลค่า 5,999 บาท พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ จากตัวแทนจำหน่าย ซึ่งลูกค้าที่พรีออเดอร์จะรับเครื่องได้ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2566