แซดทีอี-เอไอเอสมุ่งปฏิวัติโซลูชันอัจฉริยะ

แซดทีอี-เอไอเอสมุ่งปฏิวัติโซลูชันอัจฉริยะ

เข็นเซิร์ฟเวอร์ G5 SERIES ควงพันธมิตร-คู่ค้าธุรกิจ หสังใช้งานได้จริงในหลายอุตสาหกรรม ทั้ง ไฟฟ้า การสื่อสาร ขนส่ง การเงิน ดูแลสุขภาพ มั่นใจมีความปลอดภัยสูง พร้อมแลกเปลี่ยนความต้องการพลังการประมวลผลที่เพิ่มขึ้นในโลกดิจิทัล ที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

นายหวัง เฉวียน รองประธานกรรมการ แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น  กล่าวว่า  เศรษฐกิจในยุคดิจิทัลเทคโนโลยี 5G , นวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI รวมไปถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะเสมือนจริงกำลังผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีดิจิทัลอื่น ๆ โดยกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคนอย่างรวดเร็ว นำไปสู่การกำเนิดนวัตกรรมและบริการใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการได้อย่างรอบด้านโดยผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์กลายเป็นตัวแทนของสังคมดิจิทัลและเป็นศูนย์กลางของระบบปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศที่เป็นเสมือนโครงสร้างพื้นฐานที่มีความสำคัญอย่างมากของโลกยุคดิจิทัล

ทั้งนี้ ฝ่ายวิจัยของไอดีซี ระบุว่าท่ามกลางความไม่แน่นอนและการหยุดชะงักทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล มีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนรายได้ขององค์กรที่ให้บริการด้านดิจิทัล เนื่องจากต้องพึ่งพาโครงสร้างพื้นฐานที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งาน แอปพลิเคชันมากกว่าองค์กรธุรกิจแบบดั้งเดิม จึงกลายเป็นปัจจัยหลักในการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมธุรกิจยุคดิจิทัลในศตวรรษนี้

นายหลิว เจินไห่ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2005 แซดทีอี มุ่งมั่นและพยายามอย่างมากในการพัฒนาเซิร์ฟเวอร์ และ ระบบจัดเก็บข้อมูล ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เซิร์ฟเวอร์ทั่วไป GPU เซิร์ฟเวอร์ เซิร์ฟเวอร์ระบายความร้อนด้วยของเหลว ผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลช ผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลชผสม และผลิตภัณฑ์ดิสก์อาร์เรย์แบบกระจาย จนมาถึงปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ เซิร์ฟเวอร์ และระบบจัดเก็บข้อมูล ของแซดทีอีได้รับการติดตั้ง เพื่อใช้งานในจำนวนกว่า 40 ประเทศทั่วโลก โดยครอบคลุมอุตสาหกรรมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านการสื่อสาร อินเทอร์เน็ต ด้านการเงิน ด้านพลังงาน กิจการของภาครัฐ ด้านการขนส่ง และอุตสาหกรรมอื่น ๆอีกมากมาย

แซดทีอี-เอไอเอสมุ่งปฏิวัติโซลูชันอัจฉริยะ

ทั้งนี้ในปี 2566 แซดทีอีได้ร่วมกับพันธมิตรอย่างเอไอเอส ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ รุ่นใหม่ 5 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ 5200 G5 high-density server, 5300 G5 full-scenario universal server, 5500 G5 mass storage server, 6500 G5 heterogeneous computing power server และ  8500 G5 high-performance server

โดยแต่ละรุ่นในตระกูล G5 SERIES  มีคุณสมบัติเด่นคือ ระบายความร้อนด้วยของเหลว อีกทั้งยังมีคุณลักษณะโดดเด่นมากมาย อาทิเช่น ศักยภาพในการประมวลผลสูง มีความยืดหยุ่นต่อการขยายตัว มีศักยภาพในการประมวลผลที่แตกต่างและจัดเก็บข้อมูลได้จำนวนมหาศาล อีกทั้ง มีความเสถียรและเชื่อถือได้