OPPO Find N2 Flip ยอดจองถล่มทลาย - AIS จองทะลักเพิ่มขึ้นกว่า 96%

OPPO Find N2 Flip ยอดจองถล่มทลาย - AIS จองทะลักเพิ่มขึ้นกว่า 96%

AIS เปิดตัวเลขยอดจอง  OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับที่มาในสโลแกน "พับที่ดีกว่า" หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กวาดยอดจองจาก AIS พุ่งสูงขึ้นกว่าเดิมถึง 96% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน

OPPO ร่วมกับ AIS 5G ส่งมอบ OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับที่มาในสโลแกน "พับที่ดีกว่า" ด้วยประสิทธิภาพที่ก้าวไปอีกขั้นในทุก ๆ ด้านให้แก่ผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าด้วยกระแสตอบรับดีเยี่ยม ทั้งจากสื่อมวลชน ลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กวาดยอดจองจาก AIS พุ่งสูงขึ้นกว่าเดิมถึง 96% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน

โดยวางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท พร้อมรับของแถมมูลค่ารวมกว่า 21,198 บาท หนึ่งในนั้นคือ กระเป๋าสุดหรู ลิมิเต็ดดีไซน์จากแบรนด์ Milin ที่เปล่งประกายความปังสะท้อนพลังความสดใสของสมาร์ตโฟนจอพับ ที่ปลุกกระแส Y2K ให้กลายเป็นแก็ตแจ็ตสุดน่ารักที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริง

OPPO Find N2 Flip ยอดจองถล่มทลาย - AIS จองทะลักเพิ่มขึ้นกว่า 96%

บรรยากาศภายในงานรับเครื่องวันแรก ณ  AIS Shop Flagship Siam Center เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา เป็นไปอย่างคึกคัก พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์ใช้งาน OPPO Find N2 Flip แบบเจาะลึกไปกับ คุณมี่ มิลิน-ยุวจรัสกุล ดีไซน์เนอร์สาว เจ้าของแบรนด์ Milin ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีม่วง Moonlit purple ของสมาร์ตโฟน OPPO Find N2 Flip ผสานกับสีเขียว Light Green ให้เกิดมิติของสีสัน สะท้อนผ่านภาพพิมพ์ลวดลายพริ้วไหวของปีกผีเสื้อและมวลดอกไม้ในการออกแบบกระเป๋าสุดลิมิเต็ด โดดเด่นไม่เหมือนใคร

รวมไปถึงการแชร์ประสบการณ์การใช้ OPPO Find N2 Flip แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปกับ หมอโอ๊บ-ธนดล วงศ์สอาดสกุล พร้อมด้วยสองหนุ่มหล่อหน้าหวานนักแสดงดาวรุ่งจาก GMMTV อั๋น-ณภัทร พัชรชวลิต และ ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล ที่มาโชว์โมเมนต์สุดฟินร่วมกันในบรรยากาศงาน First Sales Day กับ AIS 5G และ OPPO อีกด้วย 

OPPO Find N2 Flip ยอดจองถล่มทลาย - AIS จองทะลักเพิ่มขึ้นกว่า 96%

OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนมอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า มาพร้อมหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมด้วยขนาด 3.26 นิ้ว มอบรอยพับที่น้อยลงจนแทบมองไม่เห็นด้วย Flexion Hinge รุ่นล่าสุด เสริมด้วยประสิทธิภาพกล้องที่ดีกว่าด้วยร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad พร้อมด้วยกล้องหลัก 50MP และกล้องหน้า 32MP ให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอได้สนุกทุกมุมด้วย FlexForm Camera เพียงแค่พับและวางลงบนพื้นผิวต่าง ๆ ก็สามารถถ่ายภาพโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง ครีเอทท่าทางได้อย่างอิสระยิ่งขึ้น

และใช้งานได้ยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300mAh และชาร์จไว 44W SUPERVOOC มอบประสิทธิภาพที่ทรงพลังด้วยการรับรองจาก TÜV Rheinland ว่าสามารถพับและกางได้ถึง 400,000 ครั้ง เทียบเท่าการเปิดและปิดสมาร์ตโฟนประมาณ 100 ครั้งต่อวันเป็นเวลากว่าสิบปี

โดย OPPO Find N2 Flip มาพร้อมดีไซน์บางเบา โดยมีน้ำหนักเพียง 191 กรัม และมีความบางเพียง 7.45 มม. พกพาง่าย ใช้งานสะดวก มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีม่วง Moonlit Purple และสีดำ Astral Black วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 29,990 บาท