ซื้อหนึ่งได้ถึงสอง! "HUAWEI WATCH Buds" สมาร์ทวอทช์ที่มีหูฟังอยู่ในเครื่อง

ซื้อหนึ่งได้ถึงสอง! "HUAWEI WATCH Buds" สมาร์ทวอทช์ที่มีหูฟังอยู่ในเครื่อง

"HUAWEI WATCH Buds" เป็นอีกก้าวของการพัฒนานวัตกรรมจากหัวเว่ยที่รวมสมาร์ทวอชท์และหูฟังเข้าด้วยกันแบบ 2-in-1 ยกระดับความสามารถและความสะดวกสบายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

HUAWEI WATCH Buds คือการหลอมรวมกันระหว่างสมาร์ทวอชท์และหูฟัง ด้วยนวัตกรรมฝาครอบหน้าปัดนาฬิกาที่เปิดได้แบบป็อปอัพที่มีความแข็งแรง และหูฟังมาพร้อมการออกแบบหูฟังแม่เหล็กแบบ 360 องศา ที่ซ่อนเก็บภายในตัวเรือนได้สะดวกสบายในการพกพา

นอกจากเรื่องการพกพา ประสิทธิภาพในการใช้งานก็นับว่าทรงพลัง เพราะมาพร้อมไมโครโฟนแบบคู่ มีเทคโนโลยี AI Noise Cancellation รวมทั้งการตัดเสียงรบกวนแบบ dual-mic และอัลกอริทึม Deep Neural Network Call (DNN) ที่ลดเสียงรบกวนรอบข้างระหว่างสนทนาให้คู่สายได้ยินเสียงคุณชัดเจนยิ่งขึ้น

ซื้อหนึ่งได้ถึงสอง! "HUAWEI WATCH Buds" สมาร์ทวอทช์ที่มีหูฟังอยู่ในเครื่อง

ส่วนการตรวจวัดค่าต่างๆ ก็ทำได้ตลอดเวลาผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ติดตามพฤติกรรมประจำวัน ตรวจสอบสุขภาพของคุณ และช่วยจัดการแผนการออกกำลังกายพร้อมคำแนะนำตามหลักวิทยาศาสตร์ผการเพื่อประสิทธิภาพการออกกำลังกายที่ดีขึ้น

และแน่นอนว่าการควบคุมและสั่งการทำได้ลื่นไหล ตอบสนองดี ด้วยระบบ Wide-area Auricle Touch Control ที่พัฒนาโดยหัวเว่ย ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมและปรับการตั้งค่าต่างๆ เพียงใช้นิ้วสัมผัสบริเวณใบหู

ซื้อหนึ่งได้ถึงสอง! "HUAWEI WATCH Buds" สมาร์ทวอทช์ที่มีหูฟังอยู่ในเครื่อง

เรื่องความทนทานก็หายห่วง เพราะ HUAWEI WATCH Buds มีหน้าปัดเป็นกระจก 3 มิติ เสริมความประณีตให้กับตัวเรือนด้วยสเตนเลสสตีลพร้อมดีไซน์ปุ่มคอนโทรลหรูหราลวดลายพีระมิด 710 Clous de Paris และสายหนังเพิ่มสัมผัสที่หรูหราและมีสไตล์

โดยที่หูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนักเพียง 4 กรัม อีกทั้งดีไซน์แบบ 8 เหลี่ยม และโค้งกลมมีมุมสัมผัสที่สามารถจับขอบมุมได้สะดวกสบาย สวมใส่ได้อย่างกระชับไม่หลุดร่วง

ซื้อหนึ่งได้ถึงสอง! "HUAWEI WATCH Buds" สมาร์ทวอทช์ที่มีหูฟังอยู่ในเครื่อง ซื้อหนึ่งได้ถึงสอง! "HUAWEI WATCH Buds" สมาร์ทวอทช์ที่มีหูฟังอยู่ในเครื่อง

เต็มเปี่ยมด้วยนวัตกรรมและงานดีไซน์สุดสร้างสรรค์แบบนี้ ใครอยากเป็นเจ้าของ ตอนนี้ HUAWEI มีโปรโมชันพิเศษให้ได้จับจองในราคาต่ำสุดเพียง 9,999 บาท จากราคาปกติ 13,990 บาท

เพียงทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. สั่งซื้อบนช่วงเวลา Flash Sale ในราคา 12,717 บาท ของวันที่ 27 มีนาคม 2566 ตั้งแต่ 00.00 น. – 01.59 น.
  2. ใช้ร่วมกับคูปองส่วนลด Early bird coupon มูลค่า 100 บาท
  3. ใช้คูปองส่วนลดพิเศษจาก Lazada มูลค่า 1,778 บาท (จำนวน 100 ใบเท่านั้น)
  4. ใช้ Lazada Bonus มูลค่า 840 บาท

สำหรับลูกค้าคำสั่งซื้อ 200 ท่านแรก รับร่ม HUAWEI มูลค่า 390 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 27 มีนาคม 2566 ถึง 29 มีนาคม 2566 นี้