สรุปให้! "Gadget" อะไรขายดีในงาน "Thailand Mobile Expo 2023"

สรุปให้! "Gadget" อะไรขายดีในงาน "Thailand Mobile Expo 2023"

บทสรุปครึ่งทางของงานมือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย "Thailand Mobile Expo 2023" นอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว มี "Gadget" อะไรขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

ถึงสินค้ากลุ่มหลักของงาน Thailand Mobile Expo 2023 จะเป็นสมาร์ทโฟนอย่างปฏิเสธไม่ได้ แต่นอกจากโทรศัพท์มือถือแล้วในงานนี้ยังมี Gadget อีกมากมายทั้งแบรนด์ใหญ่แบรนด์ย่อย มาออกบูธให้ซื้อหาและหลายอย่างนี่คืองานโชว์เทคโนโลยีสุดเจ๋ง

KT Review กรุงเทพธุรกิจพากลับมาที่งาน "Thailand Mobile Expo 2023" อีกครั้งหลังผ่านไปครึ่งทาง พาสำรวจตลาดกันว่าถึงแม้จะเป็นกลางเดือนอันแสนท้าทาย แต่ยังมี "Gadget" อะไรที่ขายดิบขายดี

สรุปให้! \"Gadget\" อะไรขายดีในงาน \"Thailand Mobile Expo 2023\"

เคสโทรศัพท์ kate spade

เมื่อโดนัทยังมีรู ของคู่กันของโทรศัพท์ก็คงไม่พ้น เคสโทรศัพท์ ที่ทั้งทำหน้าที่ปกป้องโทรศัพท์ให้ปลอดภัยจากการกระแทก และอีกฟังก์ชันคือเป็นของประดับตกแต่งโทรศัพท์อย่างดี ในงาน "Thailand Mobile Expo 2023" ก็มีเคสจากหลายแบรนด์ทั้งถูกทั้งแพงมาออกบูธขายของใหม่ไปจนถึงโละล้างสต็อกแบบคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม

เคสจากค่าย kate spade เป็นเบอร์ต้นในเรื่องยอดขาย ที่แม้จะผ่านมาครึ่งทางของงานแต่ก็ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี โดยมีรุ่นยอดนิยมคือที่ทำมาสำหรับ iPhone 14 Pro Max และ Galaxy S23 Ultra ซึ่งสีม่วงคือสีที่นิยมที่สุด นอกจากจะสวยงามหรูหราแล้ว ยังเน้นเรื่องความแข็งแรงทนทานด้วย สำหรับโปรโมชันของ kate spade รุ่นนี้ คือ ราคา 2,050 บาท จากราคาเต็ม 2,490 บาท และถ้าซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท ได้รับส่วนลดอีก 5 เปอร์เซ็นต์ ถ้าซื้อสินค้ารวมครบ 3,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 10 เปอร์เซ็นต์ และซื้อครบ 5,000 บาท ลดเพิ่ม 20 เปอร์เซ็นต์

สรุปให้! \"Gadget\" อะไรขายดีในงาน \"Thailand Mobile Expo 2023\"

ฟิล์มกันรอย HI-SHIELD

หนึ่งในอุปกรณ์คู่ใจสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ที่หลายคนต้องซื้อมาติดหน้าจอก่อนจะเริ่มใช้งานด้วยซ้ำ นั่นคือ ฟิล์มกันรอย ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มปกติหรือ ฟิล์มกระจก ซึ่งในงาน "Thailand Mobile Expo 2023" มีฟิล์มหลายแบรนด์ หลายระดับราคามากๆ ให้ซื้อไปติดเอง หรือจะให้ทางร้านติดให้ก็ได้

หนึ่งในฟิล์มยอดฮิตในงานนี้คือ HI-SHIELD รุ่น UV Anti Shock Film สำหรับโทรศัพท์ Galaxy S23 Ultra ที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่นคือติดได้โดยไม่ต้องใช้กาว พออบด้วย UV แล้วจะทำให้ฟิล์มแข็งขึ้น แต่ฟิล์มประเภทนี้จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ฉายแสง UV ซึ่งหากซื้อภายในงานก็มีบริการติดให้ฟรี ส่วนราคาโปรโมชันในงานอยู่ที่ 650 บาท จากราคาเต็ม 1,090 บาท

สรุปให้! \"Gadget\" อะไรขายดีในงาน \"Thailand Mobile Expo 2023\"

หูฟังไร้สายแบบครอบหู Skullcandy

เทรนด์ของ หูฟังไร้สาย กำลังย้อนกลับมาสู่ยุค Y2K ที่หูฟังแบบครอบหูคือไอเทมที่ทั้งเก๋ เท่ และได้เสียงคุณภาพ แน่นอนว่าในงาน "Thailand Mobile Expo 2023" หูฟังไร้สายแบบครอบหูกลับมามียอดขายถล่มทลายอีกครั้ง

แบรนด์ Skullcandy เป็นที่รู้จักดีในกลุ่มนักฟังเพลง และรุ่นล่าสุดนี้ Crusher Wireless ANC หูฟังที่มีระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Camcellation และ Personal Sound มีคาแรกเตอร์เสียงที่เน้นเบสและรายละเอียดของเสียงได้ดีมากตามสไตล์ของ Skullcandy ที่ในงานมีโปรโมชันคือ ราคาจาก 13,900 บาท ลดเฉพาะในงานเหลือ 8,990 บาท พร้อมของแถมอีกสองรายการ ได้แก่ Bluetooth Tracker แบรนด์ Tille และหูฟังออกกำลังกายรุ่นMethod รวมมูลค่าของแถม 5,090 บาท มีสองสีคือสีดำและสีแดง

สรุปให้! \"Gadget\" อะไรขายดีในงาน \"Thailand Mobile Expo 2023\" สรุปให้! \"Gadget\" อะไรขายดีในงาน \"Thailand Mobile Expo 2023\"

นอกจากนี้ยังมีรุ่น Limited Edition ที่คอลแลบกับ คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ นักแสดงชื่อดัง ซึ่งในรุ่นดังกล่าวต้องพรีออเดอร์ โดยมีจำนวนจำกัดอยู่ที่ 100 ชิ้นเท่านั้น พร้อมได้รับเสื้อ Hoodie สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ราคาที่ 13,900 บาท

สรุปให้! \"Gadget\" อะไรขายดีในงาน \"Thailand Mobile Expo 2023\"

แท็บเล็ต HONOR

แท็บเล็ต ยังคงเป็นดีไวซ์ในดวงใจของคนรัก Gadget เพราะความสารพัดประโยชน์ที่ทุกวันนี้พัฒนามาจนถึงจุดที่ทดแทนแล็ปท็อปได้แล้ว แต่ได้ความคล่องตัวและยืดหยุ่นมากกว่า ทำให้ยอดขายของแท็บเล็ตยังเป็นเรื่องที่น่าสนใจของงาน Thailand Mobile Expo 2023

HONOR Pad 8 เป็นหนึ่งในแท็บเล็ตมาแรงที่ดันตัวเลขยอดขายให้หวือหวาได้ไม่น้อย นอกจากสเปคและฟีเจอร์จะไม่ธรรมดาแล้ว ราคาและโปรโมชันคืออีกปัจจัยให้ HONOR Pad 8 ขายดี โดยในงานนี้มีโปรโมชันคือ ราคาลดเหลือ 9,499 บาท พร้อมของแถมสามรายการได้แก่ HONOR Band6 มูลค่า 1,290 บาท, HONOR Pad8 Flip Case มูลค่า 1,090 บาท และ ร่ม HONOR Umbrella White Pearl Edition มูลค่า 490 บาท

สรุปให้! \"Gadget\" อะไรขายดีในงาน \"Thailand Mobile Expo 2023\"

เมมโมรีการ์ด Sandisk

ยังเป็นเสมือนอุปกรณ์จำเป็นของอุปกรณ์ไอที เพราะเมมโมรีการ์ดเปรียบเสมือนสมองที่เอาไว้เก็บความจำ ที่แม้ว่าอุปกรณ์ไอทียุคใหม่ๆ จะอัดหน่วยความจำมาจุใจแล้ว แต่ก็ยังมีหลายอุปกรณ์ที่ยังจำเป็นต้องใช้เมมโมรีการ์ด เช่น กล้องถ่ายภาพ, กล้องวิดีโอ, กล้องติดรถยนต์, โดรน, แอคชั่นแคม เป็นต้น

ในงาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้ Sandisk ยังยืนหนึ่งในฐานะแบรนด์เมมโมรีการ์ดยอดฮิต เพราะขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพดี, มีประกันตลอดชีพ และราคาเป็นมิตร สำหรับรุ่นขายดีที่สุดคือ Micro SD Card รุ่น Ultra microSDXC UHS-I Card 128GB ที่มาพร้อมโปรโมชันลดราคาจาก 399 บาท เหลือ 319 บาท เมื่อซื้อเมมโมรีการืด 128GB ขึ้นไป รับฟรีถุงกันน้ำ เมื่อซื้อครบ 500 บาท มีสิทธิ์เล่นเกมชิงรางวัลที่บูธ และใช้คะแนน The1 Card 10 คะแนน แลกรับส่วนลดเพิ่ม 50 บาท สำหรับซื้อสินค้า 1,000 บาทขึ้นไป

งาน "Thailand Mobile Expo 2023" มีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์