เฉลยแล้ว! ทรูไอดีเปิดตัว ‘LISA BLACKPINK’ พรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ

เฉลยแล้ว! ทรูไอดีเปิดตัว ‘LISA BLACKPINK’ พรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ

หายคาใจกันสักทีสำหรับคำถามที่ว่า “LISA BLACKPINK” ไม่อยู่กับ “เอไอเอส” แล้วไปไหน ซึ่งคำตอบเฉลยแล้วอย่างเป็นทางการที่คอนเสิร์ต BLACKPINK BORN PINK WORLD TOUR ล่าสุดที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 7-8 ม.ค.ที่ผ่านมา

ในคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ทาง TrueID ได้สร้างความฮือฮาและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับทั่วสนามสนามศุภชลาศัย ด้วยการเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาและพรีเซนเตอร์คนใหม่ “LISA BLACKPINK”

โดยโฆษณานี้มีชื่อว่า “TrueID ไอดีของทุกตัวตน” เนื้อหาแสดงถึงตัวตน ไลฟ์สไตล์ และมุมใหม่ๆ ของลิซ่า ที่มาพร้อมคอนเทนท์ที่มีให้เลือกชมอย่างหลากหลาย https://www.youtube.com/watch?v=F-Q5qGPJZm4 เฉลยแล้ว! ทรูไอดีเปิดตัว ‘LISA BLACKPINK’ พรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ ทวิตเตอร์ทางการของทรูไอดีระบุว่า ต้อนรับ 'ลิซ่า' พรีเซนเตอร์คนใหม่ของทรูไอดี ที่สุดแห่งคอนเทนต์ระดับโลกที่ตรงใจคนไทย แล้วมาค้นพบความบันเทิงที่ตรงใจลิซ่า กับกิจกรรมสุดพิเศษไปด้วยกัน...

เฉลยแล้ว! ทรูไอดีเปิดตัว ‘LISA BLACKPINK’ พรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ ต้องยอมรับว่าลิซ่าเป็นที่รักของแฟนคลับอย่างมากจริงๆ นอกจากในวันนั้นที่แฮชแท็กสำหรับคอนเสิร์ต #LisaThrillsBangkok และแท็กไลน์ LALISA THAILAND PRIDE จะขึ้นเทรนด์อันดับ 1 และ 2 ของทวิตเตอร์โลกแล้ว แฮชแท็ก #LISAwithTRUEID ก็ขึ้นเทรนด์ฮิตทวิตเตอร์ไปด้วยในทันที 

นอกจากนี้ แฟนคลับชาวต่างชาติบางคนถึงกับลองดาวน์โหลดแอป TrueID ลงสมาร์ทโฟนกันแล้ว แม้ไม่รู้ว่าจะสามารถใช้ได้หรือไม่ เฉลยแล้ว! ทรูไอดีเปิดตัว ‘LISA BLACKPINK’ พรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ สำหรับความคิดเห็นของแฟนคลับ ส่วนใหญ่ทั้งไทยและต่างชาติต่างรู้สึกพอใจกับโฆษณาชิ้นนี้อย่างมาก เพราะเป็นงานที่ออกมาดี สวย และได้เห็นลิซ่าในมุมที่หลากหลายมากขึ้น

แฟนคลับหลายๆ คน ซึ่งเข้าใจในวัฒนธรรมการทำงานและความเข้มงวดของค่ายต้นสังกัดเกาหลีพอสมควรคาดการณ์ว่า “ซีนเยอะขนาดนี้” ทางกลุ่มทรูน่าจะต้อง “จ่ายหนัก” อย่างแน่นอน

ที่น่าสนใจ มีการตั้งคำถามด้วยว่า งานชิ้นแรกทำออกมาได้ดี แล้วต่อไปการโฆษณาบนบิลบอร์ดต่างๆ จะให้ได้มากเท่าค่ายเก่าหรือไม่???