1 ใน 8 ของโลก! เปิดโชว์รูมจอภาพ "Samsung" ในไทย ที่ต่างชาติยังต้องบินมาดู

1 ใน 8 ของโลก! เปิดโชว์รูมจอภาพ "Samsung" ในไทย ที่ต่างชาติยังต้องบินมาดู

ซัมซุงเปิดบ้าน "Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom" โชว์นวัตกรรมจอภาพยิ่งใหญ่ รวมจอภาพ "Samsung" สุดล้ำทุกรูปแบบที่มีเพียง 1 ใน 8 แห่งของโลก

การันตีด้วยการครองอันดับ 1 Smart Signage Solutions ของโลก 13 ปีซ้อน สำหรับ Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2563 ณ โครงการ Summer Lasalle ซอยสุขุมวิท 105 เป็น 1 ใน 8 แห่งของโลก ได้แก่ เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี, เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้, เมืองยงอิน ประเทศเกาหลีใต้, เมืองเออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา, กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน,กรุงจาร์กาตา ประเทศอินโดนีเซีย, เกาลูนเบย์ ประเทศฮ่องกง และกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

ดิสเพลย์โชว์รูมของ Samsung แห่งนี้เป็นพื้นที่ที่ใช้จัดแสดงและรวบรวมนวัตกรรมจอภาพและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยทุกรูปแบบของซัมซุงเพื่อนำเสนอให้กับผู้ที่สนใจทุกท่าน รวมไปถึงพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจในทุกๆ อุตสาหกรรม ให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์รวมทั้งเลือกสรรโซลูชันที่ตอบโจทย์และช่วยยกระดับการทำธุรกิจในยุคดิจิทัลรวมทั้งผลักดันให้ธุรกิจสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านดิสเพลย์โซลูชันของซัมซุงคอยอำนวยความสะดวก ให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างใกล้ชิด

1 ใน 8 ของโลก! เปิดโชว์รูมจอภาพ \"Samsung\" ในไทย ที่ต่างชาติยังต้องบินมาดู

"Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom" แบ่งพื้นที่กว่า 424 ตารางเมตรออกเป็นโซนการจัดแสดงนวัตกรรมจอภาพแต่ละประเภทไว้ทั้งหมด 7 โซน ดังนี้

โซนที่ 1 – Retail

พบกับ LED Displayและ Digital Signage Display หลากหลายชนิด เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมขั้นสูง ที่พร้อมมอบประสบการณ์และประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือขั้นให้กับผู้ใช้ทุกท่านได้อย่างรอบด้าน พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านดิสเพลย์โซลูชันด้วยตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 Smart Signage Solutions ของโลกติดต่อกัน 13 ปี โดยซัมซุงมี Smart Signage ทุกรูปแบบที่พร้อมจะตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งยังช่วยให้ผู้ดำเนินธุรกิจทุกคนสามารถปรับเปลี่ยนสื่อโฆษณา หรือสื่อประชาสัมพันธ์ได้อย่างสะดวกง่ายดาย ผ่าน Smart Signage Solutions ของซัมซุง ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ Stand Alone, Interactive, Video Wall, Indoor  หรือ Outdoor Smart Signage เป็นต้น

1 ใน 8 ของโลก! เปิดโชว์รูมจอภาพ \"Samsung\" ในไทย ที่ต่างชาติยังต้องบินมาดู

โซนที่ 2 – Corporate

ยกระดับองค์กรด้วย Display Solutions สุดล้ำจาก "ซัมซุง" ที่ช่วยตอบโจทย์ทั้งการทำงานแบบ On-site และการทำงานแบบ Hybrid ไปพร้อมๆ กัน ด้วย Interactive Display และจอมอนิเตอร์ชนิดต่างๆ ที่ช่วยทำให้การประชุมและการทำงานร่วมกันเป็นเรื่องที่สะดวก ง่ายดาย ราบรื่นไร้รอยต่อมากกว่าที่ผ่านมา

นอกจากนี้องค์กรต่างๆ ยังสร้างบรรยากาศที่ดีในสถานที่ทำงาน เพื่อยกระดับการทำงานให้มีความสนุกและเพลิดเพลินยิ่งขึ้นด้วยหน้าจอ LED ชนิดต่างๆ ของ "Samsung" นำโดย Samsung The Wall หน้าจอ Micro LED ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับการแสดงผลหน้าจอขึ้นอีกขั้นให้คมชัดไม่เหมือนใคร อย่างเทคโนโลยี Black Seal ที่ช่วยในการแสดงผลสีดำได้หลากหลายเฉดยิ่งขึ้น เทคโนโลยี Ultra Chroma ที่ช่วยให้แสดงสี RGB บนหน้าจอได้บริสุทธิ์มากขึ้นถึง 2 เท่า ให้สีที่เป็นธรรมชาติและสมจริงยิ่งกว่าเดิม รวมทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการประมวลผลภาพแบบ 20bit ที่แสดงถึงอัตราส่วนของคอนทราสต์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเทคโนโลยี Micro AI Processor ที่เพิ่มคอนทราสต์ให้ภาพและลดนอยซ์ในภาพได้แบบทันที

นอกจากนี้ ยังมีหน้าจอ LED พร้อมทั้ง Display Solutions ในรูปแบบอื่นๆ ที่ช่วยยกระดับ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของการทำงานในองค์กรให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เช่น The Wall All-in-One

1 ใน 8 ของโลก! เปิดโชว์รูมจอภาพ \"Samsung\" ในไทย ที่ต่างชาติยังต้องบินมาดู  

โซนที่ 3 – Education

ตอบรับเทรนด์และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเช่นการเรียนออนไลน์ด้วย Display Solutions ของ "ซัมซุง" ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมขึ้นมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ทุกคน ใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยหน้าจอที่รองรับการเขียนประสิทธิภาพสูงของซัมซุง นำโดย Interactive Sigange ใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Flip Pro 2022 ที่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ มือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ สามารถรองรับการแสดงภาพพร้อมกันบนหน้าจอได้ถึง 4 อุปกรณ์ และยังรองรับการทำวีดีโอคอล  ในตัว มาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type C เพื่อการรองรับการเชื่อมต่อที่สะดวกมากขึ้นได้อย่างเต็มที่ไร้ขอบเขต

1 ใน 8 ของโลก! เปิดโชว์รูมจอภาพ \"Samsung\" ในไทย ที่ต่างชาติยังต้องบินมาดู

โซนที่ 4 – Monitor

ดื่มด่ำไปกับประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือขั้นของจอมอนิเตอร์สุดล้ำจาก "ซัมซุง" ที่ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับ 1 ถึง 3 ปีซ้อน ด้วยหน้าจอที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไฮบริด ยกระดับการทำงานและความบันเทิงให้ดีกว่าที่ผ่านมา โดย ซัมซุงมีมอนิเตอร์ถึง 4 ประเภทให้ทุกคนได้เลือกใช้งานได้ตามวัตถุประสงค์​ และไลฟ​สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Gaming Monitor สำหรับเกมเมอร์, Smart Monitor จอมอนิเตอร์ที่สามารถเป็นได้ทั้ง PC และ Smart TV ครอบคลุมทุกการใช้งาน, High-res Monitor สำหรับนักตัดต่อและกราฟฟิคดีไซน์เนอร์​มืออาชีพ และ Working Monitor ที่ช่วยอำนวย  ความสะดวกให้ผู้ที่รักในการทำงานทุกคน สามารถทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

1 ใน 8 ของโลก! เปิดโชว์รูมจอภาพ \"Samsung\" ในไทย ที่ต่างชาติยังต้องบินมาดู

โซนที่ 5 – Hospitality

มอบประสบการณ์การเข้าพักที่แสนสร้างสรรค์และน่าประทับใจด้วย Samsung Hospitality TV จอภาพที่ครองตำแหน่ง Hospitality TV ที่ดีที่สุด 10 ปีซ้อน มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ช่วยแสดงผลข้อมูลต่างๆ ของแต่ละสถานที่ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักที่โรงแรม หรือโรงพยาบาล ซัมซุง Hospitality TV ถือเป็นโซลูชันที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ทั้งผู้เข้าพักและผู้ดูแลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยฟีเจอร์ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งความสามารถในการเชื่อมต่อบนจอภาพได้อย่างไร้ขีดจำกัด อีกทั้งยังสามารถบริหารจัดการข้อมูลจากส่วนกลางที่สามารถสั่งงานให้ดีไวซ์เป็นไปตามความต้องการได้อย่างง่ายดาย และยังรองรับการใช้ Netflix และ Smart Application อื่นๆ บนดีไวซ์ด้วยระบบความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ

1 ใน 8 ของโลก! เปิดโชว์รูมจอภาพ \"Samsung\" ในไทย ที่ต่างชาติยังต้องบินมาดู

โซนที่ 6 – Home Entertainment

ที่สุดแห่งเทคโนโลยี Micro LED The Wall, จอภาพแบบโมดูล่าร์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 146 นิ้วพร้อมให้ความเต็มอิ่มด้วยสีสันที่สวยสด คมชัดสูง และความสว่างสูง ให้ความละเอียดสูงสุดถึง 8K และรองรับการแสดงผลแบบ HDR 10+ อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Black Seal และ Ultra-Low Reflection ที่จะช่วยให้หน้าจอไม่สะท้อนแสง ทำให้สามารถรับชมความบันเทิงรายการโปรดได้อย่างสบายตา เพิ่มอรรถรถและประสบการณ์การดูทีวี, หนัง, Netflix, YouTube ฯลฯ ได้อย่างเพลิดเพลินตลอดวัน

1 ใน 8 ของโลก! เปิดโชว์รูมจอภาพ \"Samsung\" ในไทย ที่ต่างชาติยังต้องบินมาดู

โซนที่ 7 – Home IoTs  

"ซัมซุง" ยกระดับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยภายใต้คอนเซ็ปต์ Smart Living ให้ลูกค้าทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกสรรเครื่องใช้ไฟฟ้านานาชนิดซึ่งเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่นำสมัยอย่างแอปพลิเคชัน SmartThings แอปพลิเคชันสมาร์ทโฮมอัจฉริยะจากซัมซุงที่ช่วยเชื่อมต่ออุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ภายในบ้านเข้าด้วยกันทั้งหมด พร้อมด้วยโหมดการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยมากถึง 10 แบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกและครอบคลุมกับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิง ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานซึ่งตอบรับการใช้งานของทุกเจเนอเรชั่น

1 ใน 8 ของโลก! เปิดโชว์รูมจอภาพ \"Samsung\" ในไทย ที่ต่างชาติยังต้องบินมาดู

อภิรดา พัวพรพงษ์ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์จอภาพ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดกล่าวถึงเทรนด์การทำธุรกิจในยุคดิจิทัลว่า “ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันโลกได้ก้าวเข้าสู่ยุคไฮบริดอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบไฮบริด การเรียนแบบไฮบริด รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่ผู้คนทำร่วมกันและเชื่อมต่อเข้าหากันได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกๆ ที่อย่างไร้ขีดจำกัด การปรับตัวขององค์กรต่างๆ ให้สอดรับกับรูปแบบวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ "ซัมซุง" ในฐานะผู้นำทางด้านจอภาพก็ได้สร้างสรรค์ดิสเพลย์โซลูชันที่หลากหลาย เพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงและความท้าทายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

1 ใน 8 ของโลก! เปิดโชว์รูมจอภาพ \"Samsung\" ในไทย ที่ต่างชาติยังต้องบินมาดู

โดย Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom เป็นแหล่งรวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยด้านจอภาพ ที่จะช่วยส่งเสริมและสร้างโอกาสให้กับธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้น หากธุรกิจใดสามารถปรับตัวได้เร็วโดยใช้นวัตกรรมมาช่วยสนับสนุนก็จะประสบความสำเร็จได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่า อาจจะกล่าวได้ว่าดิสเพลย์โซลูชันจะเป็นหนึ่งใน Game Changer ที่สำคัญของธุรกิจ”​

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิสเพลย์โซลูชันของซัมซุง https://displaysolutions.samsung.com

สนใจเข้าเยี่ยมชม Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom ติดต่อ 0 2118 1196