'ดีแทค-ทรู' แจงได้รับแจ้งทางการจาก กสทช. ถึงมติ "รับทราบ" การควบรวมแล้ว!!

'ดีแทค-ทรู' แจงได้รับแจ้งทางการจาก กสทช. ถึงมติ "รับทราบ" การควบรวมแล้ว!!

ดีแทค ทรู ร่อนสเตทเม้นท์ ได้รับหนังสือแจ้งอย่างเป็นทางการจาก กสทช. เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ถึงมติรับทราบการควบรวมระหว่างดีแทค และทรู

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)  หรือ ดีแทค ชี้แจงว่า ได้รับหนังสือแจ้งอย่างเป็นทางการจาก กสทช. เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ถึงมติรับทราบการควบรวมระหว่างดีแทค และทรู

โดยดีแทคจะประเมินเงื่อนไขอย่างละเอียด และรายงานความคืบหน้าที่มีนัยสำคัญต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในการนี้ ทั้งสองบริษัทยังคงแยกกันอย่างอิสระในการดำเนินธุรกิจขององค์กรต่อไปตามปกติ

 

 

 

 

 

ด้าน บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ระบุว่า ได้แจ้งกรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรณีคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ส่งหนังสืออย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ถึงการรับทราบการรวมธุรกิจระหว่างบริษัทฯ และบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (ดีแทค)

โดยกำหนด เงื่อนไขและมาตรการเฉพาะเพื่อกำกับดูแลการควบบริษัทในครั้งนี้  ซึ่งทรู จะทำการพิจารณาเงื่อนไขหรือมาตรการเฉพาะ ดังกล่าว เพื่อนำไปสู่ข้อสรุปที่เหมาะสมและการดำเนินการขั้นต่อไป ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับการพิจารณาเงื่อนไขของ กสทช.ข้างต้น จะรายงานเพิ่มเติมต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่อไป

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์