‘เอ็มวิชั่น’ ลุยจัด Thailand Mobile Expo งัดกำลังซื้อปลายปี

‘เอ็มวิชั่น’ ลุยจัด Thailand Mobile Expo งัดกำลังซื้อปลายปี

เอ็มวิชั่น จัดงาน Thailand Mobile Expo 2022 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ วันที่ 6-9 ตุลาคม 2565 นี้ หวังกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่าย รอลุ้นสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย ยอดเงินสะพัดจะเกินพันล้านได้หรือไม่

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP กล่าวว่า จัดงาน Thailand Mobile Expo 2022 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ครั้งที่ 39 ที่หลายๆ คนรอคอย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และแบรนด์ดังคับคั่งงาน ในวันที่ 6-9 ตุลาคม 2565

"การจัดงาน Thailand Mobile Expo ในครั้งนี้นั้นเป็นช่วงจังหวะที่ดี เพราะเป็นการย้ายกลับมาจัดที่ศูนย์ฯสิริกิติ์เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี"

หลังจากการจัดงานครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2018 และงาน Thailand Mobile Expo ยังเป็นงาน Consumer งานแรกของศูนย์ฯ สิริกิติ์หลังจากสร้างเสร็จพร้อมเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการ ‘เอ็มวิชั่น’ ลุยจัด Thailand Mobile Expo งัดกำลังซื้อปลายปี

อีกทั้งเดือนตุลาคมยังได้มีการยกเลิก พรก.ฉุกเฉิน เนื่องจากสถานการณ์โควิดในประเทศไทยคลี่คลาย จึงเป็นช่วงเวลาดี เหมาะแก่การมาเดินเลือกซื้อและเปลี่ยนรุ่นมือถือใหม่ที่มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษที่งาน Th

งานนี้ถือว่าเป็น Signature งานหนึ่งของศูนย์ฯ สิริกิติ์ และจุดเด่นของศูนย์ฯ สิริกิติ์ที่สำคัญคือการตั้งอยู่ใจกลางเมือง รองรับการเดินทางมาร่วมงานที่หลากหลาย และสะดวกสบายต่อผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก การจัดงานใน

ครั้งนี้หวังว่าจะเป็นหนึ่งในแรงกระเพื่อมครั้งสำคัญที่ช่วยกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอย และเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาคึกคักรับปลายปี

‘เอ็มวิชั่น’ ลุยจัด Thailand Mobile Expo งัดกำลังซื้อปลายปี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโดยปกติยอดเงินสะพัดของงาน หากเป็นช่วงที่สถานการณ์เศรษฐกิจดี ไม่มีปัจจัยลบมากนักจะอยู่ที่มากกว่า 2 พันล้านบาท

ขณะที่ช่วงสถานการณ์โควิดและมีการย้ายสถานที่จัดงานทางผู้จัดจะคาดหวังตัวเลขราว 1,000 ล้านบาท ส่วนครั้งนี้ยังต้องรอลุ้นว่าจะทำได้เท่าไร