‘ลาซาด้า’ อัดแคมเปญ 9.9 ส่วนลดจัดหนักสูงสุด 90%

‘ลาซาด้า’ อัดแคมเปญ 9.9 ส่วนลดจัดหนักสูงสุด 90%

"ลาซาด้า" จัดหนักแคมเปญ “9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์” เสนอประสบการณ์การช้อปปิงแบบ O2O เชื่อมโยงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซกับหน้าร้านพันธมิตรแบรนด์ดัง

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า  ร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ดังเชื่อม O2O รับแคมเปญ “9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์” ในปีนี้เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้ผู้บริโภค

โดยแคมเเปญ 9.9 ในปีนี้ ลาซาด้าเตรียมยกขบวนดีลเด็ดโดนใจ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 90% จากแบรนด์ดังบน LazMall กว่า 9,000 แบรนด์ พร้อมบริการจัดส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ ระหว่างวันที่ 9 - 11 กันยายน 2565

นอกจากจะได้นางเอกสาวชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปน มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแคมเปญ ‘ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ แล้ว ลาซาด้ายังมอบอรรถรสความบันเทิงเอาใจแฟนๆ กับสามตอนใหม่สุดพิเศษในซีรีส์ LazLive+

โดยมีคู่นักแสดงดาวรุ่งสุดฮอต อย่าง พีพี-บิวกิ้น และ ไบร์ท-วิน มาให้นักช้อปได้ค้นพบไอเดียใหม่ๆ และสร้างแรงบันดาลใจภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต”

ลาซาด้าเผยว่า เตรียมจัดเต็มดีล ข้อเสนอและโปรโมชันพิเศษจำนวนมาก ไฮไลต์ อาทิ

ส่วนลดหลายต่อ ช่วยนักช้อปประหยัดได้มากขึ้น รับส่วนลดสูงสุดถึง 6 ต่อ

  • คูปองส่วนลดสูงสุด 90%
  • ลาซาด้า โบนัส มอบส่วนลด 40 บาทในทุก ๆ การใช้จ่ายมูลค่า 500 บาท โดยนักช้อปสามารถเก็บลาซาด้าโบนัส บนแพลตฟอร์มลาซาด้า ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 กันยายน 2565 และสามารถใช้โบนัสได้ในวันที่ 9 – 11 กันยายนนี้
  • คูปองส่วนลดจากลาซาด้า ลดสูงสุดถึง 1,999 บาท
  • คูปองจัดส่งฟรีทั่วไทย
  • คูปองส่วนลดจากร้านค้า มูลค่าสูงสุด 999 บาท
  • ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ มูลค่าสูงสุด 999 บาท

Crazy Brand Mega Offers: ให้นักช้อปจุใจกับส่วนลดสูงสุด 90% จากแบรนด์แท้ใน LazMall ตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตีสอง ของวันที่ 9 กันยายนนี้ เท่านั้น

ชู O2O หนุนเมกะแคมเปญ 

ที่ผ่านมา นักช้อปชาวไทยชอบการลองสินค้าตามเทรนด์ใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าแฟชั่นและความงาม ลาซาด้ามุ่งขับเคลื่อนประสบการณ์การช้อปปิงออนไลน์ให้นักช้อปชาวไทยไปอีกขั้น พร้อมนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิงแบบ O2O รับเมกะแคมเปญ 'ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์'

โดยเดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิงที่แตกต่าง ต่อยอดจำนวนผู้ใช้งาน นวัตกรรมและเทคโนโลยีเหนือชั้นของแพลตฟอร์ม เพื่อเชื่อมโยงผู้บริโภคกับแบรนด์อย่างไร้รอยต่อผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

ปัจจุบัน ผู้บริโภคเริ่มกลับไปใช้ชีวิตเช่นเดียวกับช่วงก่อนเกิดโรคระบาด ผู้บริโภค 8 ใน 10 คนยังคงช้อปปิงออนไลน์ จากยอดการเติบโตของผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นอย่างเหนือความคาดหมาย LazMall ยังคงมุ่งยกระดับการสร้างการมีส่วนร่วม และรักษาฐานลูกค้า

ด้วยการมอบประสบการณ์การช้อปปิงที่เหนือกว่าการเน้นเรื่องราคาและโปรโมชัน โดยได้ต่อยอดโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีและโซลูชันการตลาดของลาซาด้าเพื่อเสริมให้แบรนด์พันธมิตรต่างๆ มีพื้นที่และช่องทางในการเชื่อมโยงกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น