ไปรษณีย์ไทยสาดโปรฯค่าส่ง 19 บาทรับเทรนด์โลจิสติกส์แข่งเดือด

ไปรษณีย์ไทยสาดโปรฯค่าส่ง 19 บาทรับเทรนด์โลจิสติกส์แข่งเดือด

ไปรษณีย์ไทย แข่งดุ ชูเทศกาลไหนก็แฮปปี้ได้ทุกวันกับ 3 ไฮไลต์จากไปรษณีย์ไทย ส่งได้ทุกวันกับบริการ EMS ติดความสะดวกด้วยการรับส่งถึงหน้าบ้าน Pick Up Service และส่งด่วนวันอาทิตย์ที่ ปณ. ราคาเริ่มต้น 19 บาท สุดยอดโซลูชั่นเพื่อคนไทยและภาคธุรกิจ

นายดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยยังคงมุ่งเดินหน้าขับเคลื่อนภาคเศรษฐกิจ และพัฒนาโซลูชั่นการบริการ เพื่อให้คนไทยมีความสะดวกสบายในการฝากส่งสิ่งของได้อย่างต่อเนื่อง ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาจึงได้มีการพัฒนาบริการส่งด่วน EMS ที่สอดรับกับความต้องการที่หลากหลาย เพื่อให้กลุ่มผู้ใช้บริการมั่นใจถึงประสิทธิภาพความรวดเร็ว

ทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจค้าปลีก วิสาหกิจชุมชนและเกษตรกรมีความมั่นใจกับระบบการขนส่งที่มีประสิทธิภาพ และส่งผลให้ปริมาณการส่งด่วน EMS  มีการเติบโตที่ประมาณ 10 % จากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว   

ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับในช่วงไตรมาสที่ 2 และตลอดปี 2565 นี้ คาดว่าปริมาณการส่งด่วน EMS จะเติบโตขึ้น ไปรษณีย์ไทยจึงตอกย้ำแคมเปญ “EMS ทุกวัน” ไปรฯ ทุกวัน ผ่านการนำเสนอ 3 ไฮไลต์เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ ผู้ใช้บริการ ภาคเกษตรกร/วิสาหกิจชุมชนครอบคลุมทุกพื้นที่ให้ใช้บริการได้ง่าย ประกอบด้วย 

ไปรษณีย์ไทยสาดโปรฯค่าส่ง 19 บาทรับเทรนด์โลจิสติกส์แข่งเดือด

•      EMS ทุกวัน รับฝากทุกวัน นำจ่ายทุกวัน ตอกย้ำคุณภาพและความแตกต่างของการให้บริการโดยการเปิดให้บริการรับฝากทุกวันและนำจ่ายทุกวัน ไม่มีวันหยุด รวมถึงยังสามารถตรวจสอบสถานะ
ได้ตามจริงได้ตลอด 24 ชม. ใช้บริการได้ทั้งที่ทำการไปรษณีย์ในจังหวัด ห้างสรรพสินค้า เคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ มีพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวก ที่เข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการในทุกประเภท เช่น การส่งเวชภัณฑ์และยา กลุ่มสินค้าประเภทต้นไม้หรือผลผลิตทางการเกษตร สินค้าไลฟ์สไตล์ อาหารสด ฯลฯ ซึ่งสิ่งของที่ฝากส่งทุกชิ้นจะได้รับการดูแลตลอดเส้นทาง  
 
•      บริการเข้ารับสิ่งของถึงบ้าน หรือ Pick up Service อีกหนึ่งบริการที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดย Pick Up Service ยังคงมุ่งรองรับผู้ประกอบการ - ลูกค้า ที่ไม่สะดวกเดินทางไปส่งสิ่งของ ณ ที่ทำการฯ ผู้ที่ต้องการส่งพัสดุจำนวนมาก หรือพัสดุมีขนาดใหญ่/ รูปร่างพิเศษ เกษตรกรที่ต้องการจำหน่ายหรือขนส่งผลไม้ ด้วยการเข้าไปรับสิ่งของถึงสถานที่โดยไม่คิดค่าบริการ ผ่านไลน์ออฟฟิเชียล @Thailandpost โดยล่าสุดได้ขยายโซลูชันนี้กับกลุ่มที่อยู่อาศัย เช่น หมู่บ้าน คอนโดมิเนียม เพื่อให้ผู้ใช้บริการมีความสะดวกในการฝากส่งสิ่งของได้มากขึ้นอีกด้วย

ไปรษณีย์ไทยสาดโปรฯค่าส่ง 19 บาทรับเทรนด์โลจิสติกส์แข่งเดือด

•      EMS โปร Sunday เปย์ 19 บาท โปรโมชันพิเศษตอบโจทย์กับกลุ่มผู้ประกอบการ - ผู้ใช้บริการที่ต้องการส่งด่วนในวันหยุด ลดราคาค่าบริการส่งด่วน EMS ที่เริ่มต้นในพิกัดแรกเพียง 19 บาท สามารถส่งสิ่งของที่มีน้ำหนักได้มากถึง 20 กิโลกรัม ตรวจสอบสถานะได้ทุกขั้นตอน ผ่านไลน์ออฟฟิเชียล @Thailandpost ทั้งนี้ สามารถฝากส่งสิ่งของได้ ณ ไปรษณีย์ทั่วประเทศที่เปิดให้บริการในวันอาทิตย์ ร้านไปรษณีย์ไทย และร้านไปรษณีย์เอกชนอนุญาตที่ร่วมรายการ โดยมาตรฐานการจัดส่ง EMS ในประเทศจะถึงด่วนภายใน 1-2 วัน
 
“หมัดเด็ดของบริการ EMS ทั้ง 3 ข้อนี้ ไม่ว่าจะเป็น การเปิดให้บริการทุกวัน รับ-ส่งถึงหน้าบ้านและโปรโมชันส่งด่วนวันอาทิตย์ ราคาถูก จะถูกใจผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน”