Tinder ส่งดิจิทัลไกด์บุ๊ค สร้างมิติใหม่ผู้ใช้ Gen Z

Tinder ส่งดิจิทัลไกด์บุ๊ค สร้างมิติใหม่ผู้ใช้ Gen Z

“ทินเดอร์” เปิดตัว “Tinder Explore Guide” รวมแหล่งแฮงเอาท์โดนใจชาวเจนแซด เปิดประสบการณ์ใหม่เดทแรกในสถานที่สุดคูล เปิดทางผู้ใช้สร้างคอนเน็คชั่นใหม่ๆ ตามสไตล์ของตัวเอง

ทินเดอร์ รายงานว่า สมาชิกทินเดอร์(Tinder) มากกว่า 50% เป็นคนในวัยเจนแซด และคนในเจนเนอเรชั่นนี้ก็ได้ฉีกทุกกฎของการออกเดทที่เคยมีมาในอดีต พวกเขาไม่ทำตามกฎเกณฑ์ของการออกเดทในรูปแบบเดิมๆ อีกต่อไป แต่จะมีความยืดหยุ่นในการมองหาอัตลักษณ์และตัวตนของคู่ Match จริงๆ

ล่าสุด ต่อยอดความสำเร็จของการเปิดตัว “Tinder Explore” สถานที่สุดฮอตในการสัมผัสประสบการณ์โซเชียลเอ็กซ์พีเรียนซ์

ด้วยการเปิดตัว “Tinder Explore Guide” ดิจิทัลไกด์บุ๊ครวบรวมสถานที่สุดปังจาก 4 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเพื่อให้เจนแซดพร้อมสร้างคอนเน็คชั่นใหม่ๆ ได้ตามสไตล์ของตัวเอง

โดยสถานที่สุดคูลจะมีทั้งในกรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต และเชียงใหม่ เป็นการคัดเลือกร้านโปรดจากอินฟลูเอนเซอร์คนดังของคนวัยเจนแซดอย่างมีเธอ ลพอุทัย ติ๊กต๊อกเกอร์ชื่อดัง, มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล นักร้อง-นักแสดง,ต๋อง อานนท์ ธิติประเสริฐ บาริสต้าแชมป์โลกและเจ้าของร้าน Roast8ry, เชฟชานนท์ ชานนท์ เรืองศรี ผู้เข้าแข่งขันมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 3

ปัจจุบัน เจนแซดชาวไทยกำลังมองหาวิธีใหม่ๆ ในการเชื่อมต่อและสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างกัน ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกันได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

อ้างอิงจากข้อมูลของโปรไฟล์บนทินเดอร์เทียบระหว่างไตรมาสแรกปี 2564 และปี 2565 พบว่า ชาวไทยวัยเจนแซดชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นพิเศษ เนื่องจากในหน้าโปรไฟล์ของพวกเขามีการเมนชั่นถึงชายทะเลเพิ่มขึ้น 38% และการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 20% 

ทินเดอร์เข้าใจเป็นอย่างดีว่าเจนแซดชอบแบ่งปันแพสชั่นและสิ่งที่ตัวเองกำลังสนใจในรูปแบบที่จริงแท้และสามารถมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันได้