ผู้ค้ากระหน่ำโปรฯ ชิงยอดมหกรรม ‘คอมมาร์ต’

ผู้ค้ากระหน่ำโปรฯ ชิงยอดมหกรรม ‘คอมมาร์ต’

เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับงาน COMMART ครั้งแรกแห่งปี ครั้งนี้ผู้ค้ายังคงจัดหนัก มีโปรโมชั่นน่าสนใจมาให้เลือกซื้อ เลือกช้อปกันอีกเช่นเคย

เออาร์ไอพี ผู้จัดงานรายงานว่า งานครั้งนี้ผู้ค้าต่างจัดเต็มข้อเสนอและสิทธิพิเศษจำนวนมาก มีสินค้าที่ลดราคากว่า 80% ราคาแบบล้างสต๊อก สินค้าตัวโชว์ราคาพิเศษ ราคาสำหรับนักศึกษา ดีลพิเศษ และนาทีทอง

ที่น่าสนใจ มีทั้งผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก แก็ดเจ็ท อุปกรณ์เสริมไอที เกมมิ่งเกียร์ จอมอนิเตอร์ เคสคอมพ์ เครื่องพิมพ์ สแกนเนอร์ รวมถึงสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ

ที่ได้รับความสนใจอย่างมากเช่น  Apple Clearance Sale ลดสูงสุด 80% ที่บูท SPVi, Apple ลดล้างสต๊อก ที่บูธ Studio7, มือถือลดราคาพิเศษจากตัวแทนและบิ๊กค้าปลีกหลายราย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คสเปคแรงสำหรับการเล่นเกม

นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องเพื่อใช้งานร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะคอมพ์ เก้าอี้ รวมถึงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์อย่างสมาร์ททีวี ร่วมวางจำหน่าย

ผู้ค้ากระหน่ำโปรฯ ชิงยอดมหกรรม ‘คอมมาร์ต’

มาเองไม่ได้ มีรับหิ้ว

ส่วนที่จะได้ลุ้นกับผู้จัดงาน มี Commart Voucher คูปองแทนเงินสด, Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget และรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus, Commart Big Bonus Queue ลงทะเบียนลุ้นรางวัลแบบชิวๆ ด้วยระบบคิวพิเศษ รวดเร็ว ลดสัมผัส โดยนักชอปมีสิทธิ์ลุ้น Big Bonus ได้ทุกวันเพียงซื้อสินค้าภายในงานครบทุก 3,000 บาท อย่าลืมนำใบเสร็จไปขอรับสิทธิ

สำหรับผู้ไม่สะดวกมาร่วมงานสามารถช้อปออนไลน์ส่งสินค้าตรงถึงบ้าน “บริการรับหิ้ว” คิดค่าบริการไม่แพง โดยทางคอมมาร์ตจับมือกับ ชอบช้อป (ShobShop) แอปพลิเคชันผู้นำด้านบริการรับหิ้ว ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 2.8 ล้านดาวน์โหลด ให้บริการรับหิ้วสินค้าภายในงาน สำหรับชาวคอมมาร์ตโดยเฉพาะ

ย่ิงวันสุดท้าย ยิ่งน่าสนใจ หลายๆ บูธเตรียมโล๊ะล้างสต๊อก กับ “โปรฯ ไม่ขนกลับ” ที่จะมีสินค้าหลายรายการมาลดราคาจนหวั่นไหว...

ผู้ที่สนใจไปตำกันได้ที่ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันอาทิตย์ที่  3 เม.ย.นี้จัดวันสุดท้ายแล้ว ผู้ค้ากระหน่ำโปรฯ ชิงยอดมหกรรม ‘คอมมาร์ต’ อาร์ทีบีฯ ลดสูงสุด 34%            

อาร์ทีบี เทคโนโลยี ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในไทย จับมือ SteelSeries จัดหนักจัดเต็มกับโปรโมชั่น พร้อมของสมนาคุณ ส่วนลดสูงสุด 34% สามารถเลือกซื้อได้ที่ 7 บูธ ได้แก่  JIB , บูธใหญ่ Steelseries บูธใหญ่ , Banana IT, Ace Gamer, IT City, Advice และ Speed Gaming  

อุปกรณ์เกมมิ่งจากแบรนด์ SteelSeries ที่นำมาจัดรายการอาทิ หูฟัง, เมาส์, คีย์บอร์ด แผ่นรองเมาส์ ฯลฯ ส่วนเงื่อนไขที่กำหนดของแคมเปญ “ซื้อครบ...รับฟรี”  เร่ิมต้นที่มูลค่าการซื้อ 3,000 บาท เป็นต้นไป

ชวนเกมเมอร์อัพคอมพ์ใหม่

เวสเทิร์น ดิจิตอล ชวนเกมเมอร์อัพคอมพ์ให้แรงกว่าเดิม กับ  WD_BLACK SN770 NVMe SSD ที่พร้อมวางจำหน่ายในงานนี้เป็นที่แรก สามารถหาซื้อได้ที่บูธ JIB, Advice, IT City, Banana IT, Speed Computer และภายหลังจากงานสามารถหาซื้อได้ที่ร้านไอทีชั้นนำทั่วไป โดยมีความจุให้เลือกตั้งแต่ 250GB ราคา 2,190 บาท, 500GB ราคา 3,290 บาท,  1TB ราคา 4,990 บาท, และ 2TB ราคา 12,900

MSI  จัดเต็มทั้ง Notebook , PC Desktop , Mini PC ,  All in one และ Monitor  นอกจากจะลดเยอะแล้ว ยังมีของแถมระดับพรีเมี่ยมพ่วงมาให้ด้วย

Nintendo Switch ราคาไม่เกินหมื่น ที่บูธ Power Buy พร้อมด้วยสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ราคาพิเศษหลายรายการ

ลุ้นตั๋วชม ‘ศึกแดงเดือด’ กับ Advice

Advice ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ที่งาน Commart Comverse 2022 พิเศษสุดลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันศึกแดงเดือดระหว่างปีศาจแดง-แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และหงส์แดง-ลิเวอร์พูล มูลค่าบัตรสูงสุด 20,000 บาท! สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าและร่วมกิจกรรมกับ Advice วันที่ 31 มีนาคม - 3 เมษายน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ผู้ค้ากระหน่ำโปรฯ ชิงยอดมหกรรม ‘คอมมาร์ต’ ไฮไลต์ มีทั้ง กิจกรรมนาทีทอง Online! ลดสูงสุด 99% วันละ 2 รอบ เวลา 17:00 น. และ 20:00 น., ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไป, ส่งฟรี! สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าที่บูธ Advice งานคอมมาร์ตครบ 5,000 บาทขึ้นไป

นักศึกษาที่ต้องการซื้อสินค้า สามารถนำบัตรนักศึกษามาใช้เพื่อผ่อนชำระสินค้าผ่านทางแพลตฟอร์ม Thisshop พร้อมรับโค้ดส่วนลดพิเศษในงาน, รับโค้ดส่วนลดพิเศษได้ที่บูธของ Advice เพื่อนำไปช้อปสินค้าที่ร้าน Advice ใน Shopee, Lazada และ JD Central, พบกับสินค้าตัวโชว์ในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุดกว่า 30% วันสุดท้ายของงานคอมมาร์ต

สำหรับการจับรางวัลผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน "THE MATCH" จะจับรางวัลภายในบูธ Advice  ภายในงานคอมมาร์ต จำนวน 3 รอบต่อวัน วันละ 20 รางวัล รางวัลสูงสุด! มูลค่า 20,000 บาท

เครดิตภาพ : บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน