Hello โมโต จัดสมาร์ทโฟนรุ่น ‘edge 30 pro’ เอาใจกลุ่มไฮเอนด์

Hello โมโต จัดสมาร์ทโฟนรุ่น ‘edge 30 pro’ เอาใจกลุ่มไฮเอนด์

โมโตโรล่า ประกาศเปิดตัว motorola edge 30 pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ระดับพรีเมี่ยมตระกูล motorola edge มาพร้อมกับแพลตฟอร์มประมวลผลชั้นน กล้องล้ำ จอแสดงผลคมชัดด้วยเฉดสีกว่าพันล้านเฉด ขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 1 เคาะราคาที่ 22,999 บาท

motorola edge 30 pro มากับชิปเซ็ต Snapdragon® 8 Gen 1 โมบายล์แพลตฟอร์มที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก Qualcomm ขับเคลื่อนการเชื่อมต่อ 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสนับสนุนการใช้งาน AI, เกมมิ่ง, กล้องถ่ายรูป, รวมไปถึงเทคโนโลยี Wi-Fi และ Bluetooth

motorola บอกว่า รุ่นนี้ ผสานไปด้วยพลังการตอบสนองที่รวดเร็ว กราฟฟิกเสมือนจริงด้วยภาพและสี HDR ที่คมชัด รวมทั้งฟีเจอร์การใช้งานระดับเดกส์ท็อป

สมาร์ทโฟน edge รุ่นใหม่ล่าสุดสามารถเชื่อมต่อกับ 5G ยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ว่องไว  พร้อมปลดล็อกประสบการณ์ที่ดีขึ้นของทุกเครือข่ายด้วย Release 16 รุ่นพัฒนาใหม่สำหรับ 5G เพื่อส่งเสริมประโยชน์สูงสุดจากคลื่นความถี่ Wifi 6 GHz ใหม่ ทั้งยังเชื่อมต่อด้วย Gigabit ที่รวดเร็วขึ้นโดย Wi-Fi 6E

Hello โมโต จัดสมาร์ทโฟนรุ่น ‘edge 30 pro’ เอาใจกลุ่มไฮเอนด์ ด้านแบตเตอรี่มากับขนาด 4800mAh มีเทคโนโลยี Turbo Power สำหรับชาร์จไวภายในไม่กี่นาที รองรับการชาร์จ 15W TurboPower แบบไร้สาย และ 5W reverse charging ทั้งในกล่องยังมาพร้อมที่ชาร์จ 68W TurboPower เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

กล้องเทพ ความละเอียดสูงสามเท่า

บันทึกทุกรายละเอียดสุดตระการตาด้วยกล้อง 50 MP สองตัว ตั้งแต่ภาพมุมกว้างไปจนถึงภาพระยะใกล้ด้วยพิกเซลการโฟกัสที่มากกว่า 32 เท่าซึ่งใช้การโฟกัสแบบ all-pixel focus และรับประสิทธิภาพที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้นในทุกสภาพแสง

ไม่มีอาการภาพสั่นไหวที่ไม่ต้องการด้วย OIS ให้ภาพถ่ายคมชัดอยู่เสมอ ไม่ว่าจะในสภาพแสงที่สว่างจ้าหรือแสงไม่คงที่  พร้อมเปิดรับแสงที่มากขึ้นโดยการรวมทุกๆ สี่พิกเซลให้เป็นหนึ่งพิกเซลขนาดใหญ่เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่ดีที่สุด

ถ่ายวิดีโอระดับมาตรฐาน HDR10+ รองรับความแม่นยำของทั้งสี ช่วงสี ความสว่าง และคอนทราสต์ ให้วิดีโอโดดเด่นไปด้วยเฉดสีกว่าพันล้านเฉด พร้อมสำหรับแชร์เนื้อหาบน YouTube และแอปอื่นๆ ที่รองรับ HDR10+

ด้วยความละเอียด 8K ภาพเคลื่อนไหวจะได้รับความละเอียดมากกว่า 26 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นความละเอียดวิดีโอสูงสุดที่เป็นไปได้บนสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน

นอกจากนี้ สามารถจัดการกับปัญหาของกล้องมุมกว้าง รายละเอียดภาพ และประสิทธิภาพในสภาพแสงน้อยได้ดี ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพมุมกว้าง 50MP พร้อมความละเอียดภาพที่สูงในเวลากลางวัน ด้วยการรวมหลายๆ พิกเซลให้เป็นหนึ่งพิกเซลขนาดใหญ่

เซ็นเซอร์มุมกว้างจะช่วยเพิ่มความสว่างและความคมชัดในที่แสงน้อยอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ สำหรับการถ่ายภาพระยะใกล้ ผู้ใช้งานสามารถใช้ Macro Vision ในตัวเครื่องเข้าใกล้วัตถุมากขึ้น 4 เท่าเมื่อเทียบกับเลนส์มาตรฐานที่ใกล้ได้ถึง 2.5 ซม.

ส่วนของกล้องเซลฟี่ 60MP ภาพถ่ายเซลฟี่จะมีความละเอียดสูงเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยี Quad Pixel ซึ่งรวมทุกสี่พิกเซลเป็นหนึ่งเดียวเพื่อความไวแสงที่ดีขึ้นถึง 4 เท่าในสภาพแสงที่น้อยเพื่อผลลัพธ์อันยอดเยี่ยม Hello โมโต จัดสมาร์ทโฟนรุ่น ‘edge 30 pro’ เอาใจกลุ่มไฮเอนด์

เฉดสีกว่าพันล้านเฉด บนหน้าจอ

รับชมรายการและภาพยนตร์เสมือนอยู่ในจอด้วยสีสันและภาพที่สดคมชัดบนหน้าจอ Max Vision OLED ขนาด 6.7 นิ้ว พร้อมเพลิดเพลินไปกับภาพที่เสมือนจริงยิ่งขึ้นด้วยพิกเซลที่น้อยลงบนความละเอียดระดับ Full HD เต็มที่ไปกับเฉดสีที่สมจริงกว่าพันล้านเฉด และความสว่าง รวมไปถึงคอนทราสต์ที่พัฒนาขึ้นโดยปราศจากอาการสะดุดด้วยค่ารีเฟรชที่รวดเร็วระดับ 144 Hz

ระบบ Dolby Atmos ให้เสียงที่สมจริง ครอบคลุม และเป็นธรรมชาติ มีลำโพงสเตอริโอขนาดใหญ่สองตัว เพื่อการรับฟังอย่างเต็มอรรถรส พร้อมเสียงเบสที่ผ่านการพัฒนา โดยให้เสียงที่ชัดใสแม้เปิดเสียงในระดับที่สูงขึ้น

มากไปกว่านั้น ด้วยเทคโนโลยี Snapdragon Sound™ เสียงไร้สายจะมาพร้อมมีคุณภาพระดับสูง โดยเทคโนโลยีนี้เป็นอีกขั้นของการพัฒนาที่สมบูรณ์แบบสำหรับเสียงไร้สาย หรือ Wireless Audio ซึ่งขจัดช่องว่างเรื่องคุณภาพเสียงที่แตกต่างระหว่างแบบไร้สายและแบบมีสาย

เปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ

รุ่นใหมนี้มาพร้อมฟีเจอร์และฟังก์ชั่นที่หลากหลาย เหมาะสำหรับโลกไฮบริด สามารถเชื่อมต่อจอโทรศัพท์ไปสู่หน้าจอใหญ่ ใช้งานแอปต่างๆ บนหน้าจอเดสก์ท็อป

มากับระบบปฏิบัติการ Android 12 ด้วยระบบ My UX ตัวเครื่องจะสามารถทำงานตามที่ผู้ใช้ต้องการ สามารถปรับแต่งการตั้งค่าความบันเทิง และสร้างรูปลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครตามแบบของตัวเอง

motorola edge 30 pro พร้อมจำหน่ายแล้วในประเทศไทย เปิดราคาที่ 22,999 บาท