เปิดตัว Xiaomi 12 Series ตอกย้ำกลยุทธ์ Smartphone x AIoT

เปิดตัว Xiaomi 12 Series ตอกย้ำกลยุทธ์ Smartphone x AIoT

เสียวหมี่ ตอกย้ำกลยุทธ์ Smartphone x AIoT เปิดตัว Xiaomi 12 Series ด้วยคอนเซ็ปต์ Master every scene พร้อมผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่มากมาย

เสียวหมี่ (Xiaomi) ตอกย้ำกลยุทธ์ Smartphone x AIoT เปิดตัว Xiaomi 12 Series ด้วยคอนเซ็ปต์ Master every scene พร้อมผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่มากมาย ทั้งนาฬิกาสมาร์ทวอช Xiaomi Watch S1 และหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุด Xiaomi Buds

Xiaomi 12 Series รอบนี้มา 2 รุ่น "Xiaomi 12" และ "Xiaomi 12 Pro"

Xiaomi 12 Pro และ Xiaomi 12 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพคุณภาพระดับสตูดิโอได้ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Master every scene” คุณสมบัติเรือธงที่อัดเเน่นที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับความบันเทิงราวกับชมภาพยนตร์ Xiaomi 12 Pro มาพร้อมกล้องหลักระดับโปรความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เลนส์เทเลโฟโต 50 ล้านพิกเซลและเลนส์อัลตราไวด์ 50 ล้านพิกเซล ที่ให้คุณเก็บภาพได้ทุกรายละเอียดในทุกสภาวะแสงได้อย่างง่ายได้ และยังมอบประสบการณ์ภาพและเสียงสุดเร้าใจโดยใช้หน้าจอแสดงผล WQHD+ dynamic 120HZ AMOLED พร้อมลำโพงสี่ตัวจาก SOUND BY Harman Kardon ที่เก็บทุกรายละเอียดเสียงออกมาอย่างสมจริงที่สุด ซัพพอร์ตการใช้งานด้วยการชาร์จ 120W Xiaomi HyperCharge พร้อมระบบชาร์จเร็วแบบไร้สาย 50W turbo charging 

เปิดตัว Xiaomi 12 Series ตอกย้ำกลยุทธ์ Smartphone x AIoT

ในขณะที่ Xiaomi 12 นั้นก็มาพร้อมกล้องหลักระดับโปร 50 ล้านพิกเซล เลนส์อัลตราไวด์และเลนส์เทเลมาโครให้คุณเก็บภาพระดับภาพยนตร์เช่นกัน หน้าจอแสดงผล AMOLED 120Hz พร้อมลำโพงคู่ SOUND BY Harman Kardon ให้ภาพเเละเสียงราวกับอยู่ในสตูดิโอ รองรับการใช้งานตลอดวันด้วยการชาร์จเร็ว 67W แบบมีสาย และ 50W แบบไร้สาย โดยสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นใช้ระบบประมวลทรงพลังอย่าง Snapdragon® 8 Gen 1 โปรเซสเซอร์ขนาด 4nm ที่รองรับ 5G ให้คุณได้ใช้งานอย่างลื่นไหลตลอดวัน

Xiaomi 12 Pro รุ่นความจุ 12GB+256GB วางจำหน่ายในราคา 31,990 บาท ในขณะที่ Xiaomi 12 รุ่นความจุ 12GB+256GB วางจำหน่ายในราคา 26,990 บาท และ Xiaomi 12 รุ่นความจุ 8GB+256GB วาง

นาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active

นาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 ออกแบบมาเพื่อคนที่ชอบนาฬิกาสมาร์ทวอชที่ยังคงความหรู แต่ในขณะเดียวกันก็ยังตอบโจทย์ของการทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยแบ่งออกเป็น 2 รุ่นเช่นกันคือ Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active

สำหรับ Xiaomi Watch S1 ใช้หน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว วัสดุเป็นกระจกแซฟไฟร์ กรอบสเตนเลส หน้าปัดสามารถเลือกลวดลายได้มากกว่า 200 รูป ตัวแบตเตอรี่ทำงานได้สูงสุดถึง 12 วัน มาพร้อมโหมดกำลังกาย 117 โหมด และโหมดโปรเฟสชันนอลอีก 19 โหมด ตัวเรือนกันน้ำลึก 50 เมตร และแถมสายหนังสุดหรูมาให้เลือกด้วย

ส่วน Xiaomi Watch S1 Active รุ่นนี้จะเหมาะสำหรับสายออกกำลังกาย เปลี่ยนสายและตัวเรือนให้ดูสนุกขึ้น โดยมี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Moon White, Black Space และ Ocean Blue

เปิดตัว Xiaomi 12 Series ตอกย้ำกลยุทธ์ Smartphone x AIoT

หูฟังไร้สาย Xiaomi Buds 3T Pro และ Xiaomi Buds 3

หูฟัง Xiaomi Buds 3T Pro และ Xiaomi Buds 3 มาพร้อมจุดเด่นในการตัดเสียงรบกวนชั้นนําระดับโลกแบบ Adaptive ตัดเสียงรบกวนสูงสุด 40dB และมอบคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม

มาพร้อมระบบเสียง Luxury Dynamic Driver แม่เหล็กคู่ 10 มม. เคลือบด้วยไดอะแฟรม DLC ออกแบบให้มีคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอและรองรับ LHDC 4.0 codec ช่วยให้คุณสัมผัสกับคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นพร้อมรายละเอียดที่มากขึ้น

ในขณะที่ หูฟัง Xiaomi Buds 3 ใช้ Dual-magnetic Dynamic Driver ความถี่กว้าง 3 แบนด์ให้คุณสัมผัสลึกถึงรายละเอียดของเสียง หูฟังทั้งสองถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของโครงสร้างใบหูชั้นนอกเพื่อความสบาย พอดี และสวมใส่ได้อย่างปลอดภัย

มีให้เลือกสองสีได้แก่ Carbon Black และ Gloss White สำหรับ Xiaomi Buds 3T Pro

เปิดตัว Xiaomi 12 Series ตอกย้ำกลยุทธ์ Smartphone x AIoT