ครบ จบ ในที่เดียว!! สรุปทุกสิ่งจากงาน Samsung Galaxy Unpacked 2022

ครบ จบ ในที่เดียว!! สรุปทุกสิ่งจากงาน Samsung Galaxy Unpacked 2022

เรียกได้ว่าว้าวไม่น้อยเลยทีเดียวกับทุกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาของซัมซุง ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2022: The Epic Standard

ครั้งนี้มากับสมาร์ทโฟนแฟลกชิปใหม่ Galaxy S22 Series ที่รวมเอาสุดยอดฟีเจอร์จาก Note series และ S series มาไว้ด้วยกัน หรือ Galaxy Tab S8 series ที่เปิดตัวรุ่น Ultra เป็นครั้งแรกกับจอใหญ่จุใจขนาด 14.6 นิ้ว โดนใจทั้งสายทำงาน สายดูคอนเทนท์ พร้อมรองรับการวิดีโอคอลตลอดวันในยุคนี้แบบสุดๆ

ครบ จบ ในที่เดียว!! สรุปทุกสิ่งจากงาน Samsung Galaxy Unpacked 2022 เปิดงานด้วยวิสัยทัศน์จาก ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กับความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของซัมซุงให้มีทั้งนวัตกรรมอันล้ำสมัยและการใช้ทรัพยากรธรรมชาติเพื่อการ
ดูแลโลกอย่างยั่งยืน

รวมถึงเน้นย้ำถึงความสำคัญของการสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ เพื่อจัดการกับความท้าทายใหญ่สุด 17 เรื่องทั่วโลก ซึ่งรวมถึงความไม่เท่าเทียม ความยากจน ปัญหาสภาพภูมิอากาศ และความเสื่อมโทรมของสิ่งแวดล้อม และการศึกษาต่อเนื่องอีกปีด้วย

ครบ จบ ในที่เดียว!! สรุปทุกสิ่งจากงาน Samsung Galaxy Unpacked 2022

ก่อนจะตามมาด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์แรก อย่าง Galaxy S22 | S22+ ที่มาเติมสีสันความสนุกกับความเฟี้ยวที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการจับมือกับ Netflix ผุดเนื้อเรื่องใหม่จากซีรีย์ดัง Bridgerton กับฉากงานเลี้ยงรวมเหล่านักประดิษฐ์ผู้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมาคว้าใจ Queen Charlotte ให้ได้

ครบ จบ ในที่เดียว!! สรุปทุกสิ่งจากงาน Samsung Galaxy Unpacked 2022 โดยสิ่งประดิษฐ์ที่โดนใจจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่ Galaxy S22 | S22+ ที่มาพร้อมทั้งดีไซน์และสีสันอันโดดเด่น เซนเซอร์ขนาดใหญ่ ทำให้ถ่ายภาพและวิดีโอกลางคืนได้อย่างชัดเจน แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องภาพสั่น เพราะว่ามีเทคโนโลยี VDIS ขั้นสูง (Advanced Video Digital Image Stabilization) ซึ่งจะทำหน้าที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน รวมถึงความสามารถด้านการซูมที่ได้มากถึง
30 เท่า

ตามมาด้วยรุ่นที่หลายคนทั้งแฟน Note series และ S series ต่างตั้งตารอคอย อย่าง Galaxy S22 Ultra โดยรุ่นนี้ได้รวมทุกฟีเจอร์ยอดนิยมจากทั้งสองรุ่นมาไว้ในเครื่องเดียว ทั้ง S Pen เวอร์ชั่นใหม่ที่เขียนได้ลื่นไหลดังใจคิด ติดตั้งมาในตัวเครื่องเสร็จสรรพ ไม่ต้องซื้อแยกหรือหาที่เก็บภายหลัง

ครบ จบ ในที่เดียว!! สรุปทุกสิ่งจากงาน Samsung Galaxy Unpacked 2022

พร้อมกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพคมชัดชนะทุกสภาพแสงทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ ที่ทำให้ถ่ายภาพและวิดีโอแบบ Nightography ได้เก็บครบทุกรายละเอียด แม้แสงน้อยแค่ไหนก็ตาม รวมถึงชิปเซ็ต 4 นาโนเมตรที่ประมวลผลเร็วที่สุดของซัมซุง ปิดท้ายด้วยฟีเจอร์เด็ดที่อัดแน่นมาอย่างมากมาย และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานข้ามวัน ซึ่งรับรองได้ว่าถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน

ครบ จบ ในที่เดียว!! สรุปทุกสิ่งจากงาน Samsung Galaxy Unpacked 2022

ในด้านพันธมิตร ซัมซุงยังได้ร่วมมือกับ YouTube เพื่อร่วมเสริมพลังให้ผู้คนในการสร้างสรรค์วิดีโอ เชื่อมต่อสื่อสารไปทั่วโลก พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ได้รับชมคอนเทนต์ดีๆ ที่น่าสนใจอยู่เสมอ โดยผู้ใช้งาน Galaxy S22 series สามารถถ่ายวิดีโอสั้นเพื่อลงใน YouTube Shorts หรือส่งข้อความพร้อมลิงค์ YouTube หาเพื่อนแล้วจะปรากฏพรีวิวคอนเทนต์นั้นทันทีโดยไม่ต้องคลิก เป็นต้น

ทรงพลังราวกับแบทแมน เพราะนี่คือครั้งแรกของแท็บเล็ตของซัมซุงที่มี รุ่น Ultra โดย Galaxy Tab S8 Ultra ได้รับการพัฒนามาเพื่อเอาใจสายแท็บเล็ตจอใหญ่โดยเฉพาะ ด้วยขนาดหน้าจอที่ 14.6 นิ้ว ทำให้สามารถใช้งานแบบแบ่ง 3 หน้าจอ 4 เลย์เอาท์ที่ปรับขนาดได้ตามต้องการผ่านฟีเจอร์ Multi-active Windows กับปากกา S Pen ที่ทำงานได้โดยไม่ต้องชาร์จ หยิบขึ้นมาเพื่อจดเมื่อไหร่ ใช้งานได้ทันที พร้อมมีมาให้ในกล่องไม่ต้องซื้อเพิ่ม

ครบ จบ ในที่เดียว!! สรุปทุกสิ่งจากงาน Samsung Galaxy Unpacked 2022 รวมถึงยังเอาใจสายทำงานหรือเรียนออนไลน์ ด้วยกล้องหน้า 2 ตัว ไมโครโฟน 3 ตัว และการจัดเฟรมอัตโนมัติ (Auto Framing) เพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงยังสามารถมอบประสบการณ์เสมือนใช้งานแท็บเล็ตเมื่อเชื่อมต่อกับ Keyboard Cover ที่มีทัชแพดในตัว หรือหากต้องการใช้งานจอใหญ่กว่านี้ ก็สามารถใช้ฟีเจอร์ Samsung DeX เพื่อต่อกับจอมอนิเตอร์ได้ด้วยเช่นกัน

ตามมาด้วยการเสริมความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยให้กับเหล่ากาแลคซี่แฟน ด้วยแพลตฟอร์ม Knox Vault และแดชบอร์ดและค่าความชี้วัดระดับความเป็นส่วนตัวที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถทราบได้ว่าแอปพลิเคชันใดกำลังเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวและกล้องสมาร์ทโฟน เพื่อให้ตัดสินใจอนุญาตหรือปฏิเสธแต่ละแอปพลิเคชันได้อย่างง่ายดายในที่เดียว รวมถึงการเตรียมอัพเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์[1] บน Galaxy S22 series สูงสุดถึง 4 เจเนอเรชัน เพื่อผู้ใช้หลายล้านรายทั่วโลกสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้ยาวนานขึ้น

ปิดท้ายกับการสานต่อวิสัยทัศน์ Galaxy for the Planet กับครั้งแรกของซัมซุงที่นำอวนจับปลาที่ถูกทิ้งใต้ท้องมหาสมุทรมาแปรรูปเพื่อเป็นชิ้นส่วนหนึ่งใน Galaxy S22 series และ Galaxy Tab S8 series พร้อมทั้งยังมีการใช้วัสดุรีไซเคิลจากผลิตภัณฑ์เหลือใช้ของผู้บริโภค เพื่อนำมาผลิตเป็นโมดูลลำโพง ชิ้นส่วนด้านในปุ่มเปิด-ปิด หรือปรับเสียง รวมถึงกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการดีไซน์ให้บางลง และผลิตจากกระดาษรีไซเคิลทั้งหมด 100% ฟิล์มป้องกันที่ทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล และเคสสมาร์ทโฟน Galaxy S22 series ที่ได้รับการออกแบบจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานการรับรอง UL-certified ไม่ว่าจะเป็น พลาสติกรีไซเคิลจากผลิตภัณฑ์เหลือใช้ หรือพลาสติกชีวภาพ ซึ่งทั้งหมดนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของซัมซุงในการสร้างนวัตกรรมที่มีจุดมุ่งหมายอย่างแท้จริง พร้อมมีเซอร์ไพรส์จากหนุ่มๆ บังทัน (BTS) มาชวนพวกเราให้รักษ์โลกไปด้วยกันอีกด้วย

ครบ จบ ในที่เดียว!! สรุปทุกสิ่งจากงาน Samsung Galaxy Unpacked 2022 Galaxy S22 series และ Galaxy Tab S8 series เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ – 3 มีนาคม 2565