เจมาร์ท โมบาย เปิด ดิจิทัล คาเฟ่ -เคลื่อนทัพดิจิทัล ดันยอดโต 130%

เจมาร์ท โมบาย เปิด ดิจิทัล คาเฟ่ -เคลื่อนทัพดิจิทัล ดันยอดโต 130%

"เจมาร์ท โมบาย" เดินหน้าโปรเจกต์ Digital Transformation เปิดตัว Digital Cafe ที่สาขาสยามสแควร์ นำร่องสาขาต้นแบบสุดล้ำ พร้อมเดินหน้าทรานส์ฟอร์มธุรกิจด้วย Digital 360° เพิ่มศักยภาพ Online to offline ดันผลงานออนไลน์ปีนี้โต 130%

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด (JAYMART MOBILE)  ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายมือถือและอุปกรณ์เสริม เปิดเผยว่า เจมาร์ท เป็นองค์กรที่เดินหน้านำเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุน และผลักดันการทำ Digital Transformation มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมีการผนึกกำลังกับ Casa Lapin ในการ Synergy ร่วมกัน ล่าสุดเราก้าวนำอุตสาหกรรมไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัว Digital Cafe by Jaymart ที่สาขาสยามสแควร์ เพื่อเป็นแหล่งรวมคนยุคใหม่ที่สนใจในเรื่องเทคโนโลยีและคริปโทเคอร์เรนซี 

เจมาร์ท โมบาย ถือเป็นร้านค้าปลีกสินค้าเทคโนโลยีรายแรกในประเทศไทยที่สามารถนำเหรียญ คริปโทเคอร์เรนซีนำมาใช้ได้ โดยเริ่มทำกิจกรรมร่วมกับ JFIN ในฐานะที่เป็นโทเคนดิจิทัลในกลุ่มเจมาร์ทในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โดยการทำ JFIN Adoption กิจกรรมการลด แลก แจก              

 อีกทั้ง ตอกย้ำการเข้ามาสู่โลกดิจิทัลอย่างเต็มตัว เจมาร์ท โมบาย ได้ร่วมกิจกรรม NFT และส่งสินทรัพย์ดิจิทัลในชื่อ "JayBird" ซึ่งเป็นผลงานศิลปะเข้าแพลตฟอร์ม JNFT เรียบร้อยแล้ว และยังร่วมกับ JPOINT ขยายฐานลูกค้าในเจมาร์ท กรุ๊ป และการทำ Data Analytic เป็นเกมการตลาดที่เจมาร์ทให้ความสำคัญ เพื่อครองใจผู้บริโภค และสร้างการเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งในอนาคต

ทางด้านช่องทางการจำหน่าย JaymartStore.com ยังได้ถูกพัฒนาด้านการส่งสินค้า Online to Offline และการสั่งสินค้าหน้าร้านพร้อมบริการส่งสินค้าถึงที่บ้าน ทั้งนี้เจมาร์ทยังเป็นพาร์ทเนอร์กับ Kerry ในการให้ร้านเจมาร์ทกว่า 160 สาขา เป็น Kerry Drop Point เพื่ออำนวยความสะดวกในการรับส่งสินค้า
               

เจมาร์ทโมบาย ตั้งเป้าหมายยอดขายออนไลน์ปีนี้จะเติบโต 130% จากปี 64 ยอดขายออนไลน์ทำได้ที่ 343 ล้านบาท ขณะที่ภาพรวมธุรกิจในปี 65 มองว่าเป็นปีแห่งยุคเทคโนโลยี และการทำ Synergy ในกลุ่มบริษัทจะสนับสนุนให้ เจมาร์ทโมบาย มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าปี 65 รายได้จะเติบโต 50% หรือแตะ 12,500 ล้านบาท และกำไรที่เติบโตเท่าตัว