ฟิ้วซ์ โพสต์ อัดแคมเปญ ซีฟู้ด บ็อกซ์ ส่งทั่วไทย หนุนผู้ประกอบการ แพปลา

ฟิ้วซ์ โพสต์ อัดแคมเปญ ซีฟู้ด บ็อกซ์ ส่งทั่วไทย หนุนผู้ประกอบการ แพปลา

ฟิ้วซ์ โพสต์ เปิดแคมเปญ "ซีฟู้ด บ็อกซ์ ส่งความสดล้นกล่อง" บริการส่งเซตอาหารทะเลสดตรงถึงบ้าน เริ่นต้นอิ่มทั้งครอบครัวที่ 699 บาท รุกหนักส่งอาหารสดแบบด่วนทุกพื้นที่ มอบส่วนลดเต็มแมกซ์ 20% ให้กับผู้ประกอบการอาหารสด ถึง 31 ธันวาคม 64 นี้

ฟิ้วซ์ โพสต์ อัดแคมเปญ ซีฟู้ด บ็อกซ์ ส่งทั่วไทย หนุนผู้ประกอบการ แพปลา

FUZE POST (ฟิ้วซ์ โพสต์) บริการ ขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบด่วน ภายใต้การร่วมทุนระหว่าง ไปรษณีย์ไทย JWD และ Flash Express เดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการ และร้านค้าชายฝั่งกลุ่มแพปลา รวมถึงผู้ใช้บริโภคที่ชื่นชอบ อาหารทะเล สด ให้ได้รับบริการสุดพิเศษช่วงท้ายปีผ่านแคมเปญ "ซีฟู้ด Box ส่งความสดล้นกล่อง" จัดส่งฟรีถึงบ้านกับเซตอาหารทะเลสดใหม่ 3 ขนาด ได้แก่ ยกทะเล 699 บาท ยึดทะเล 999 บาท และยักษ์ทะเล 1,499 บาท โดยสามารถสั่งได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ Thailandpostmart.com ตั้งแต่วันนี้ – 27 ธันวาคมนี้

นอกจากนี้ ยังมอบส่วนลดค่าจัดส่ง 10% ให้กับผู้ประกอบการ และร้านค้าในพื้นที่ที่กำหนดและใช้บริการฝากส่งแบบแช่เย็น และแช่แข็งตั้งแต่ 10 ชิ้นขึ้นไปต่อครั้ง รวมถึงผู้ใช้บริการที่มีการฝากส่งเป็นรายเดือนและมียอดการใช้บริการตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป หรือมียอดใช้บริการตามที่กำหนดไว้ ให้ได้รับส่วนลดจากอัตราค่าบริการปกติสูงสุดถึง 20 % ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาหลังจากที่สถานการณ์ COVID-19 ได้เริ่มคลี่คลายลง ร้านค้า ผู้ประกอบการต่างๆ เริ่มกลับมาดำเนินธุรกิจอีกครั้ง โดยเฉพาะผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านค้าแหล่งวัตถุดิบ ที่เริ่มฟื้นตัวหลักจากการการเปิดประเทศ ไปรษณีย์ไทย ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการสื่อสารและขนส่งของชาติ จึงมีมาตรการในการสนับสนุนผู้ประกอบการชายฝั่งกลุ่มแพปลาให้มีช่องทางในการจำหน่ายมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ที่ต้องการสั่งซื้ออาหารทะเลสด ให้ได้รับสินค้าที่สดใหม่ ถึงเร็วทันใจราวกับได้ซื้อเองจากร้านค้า ผ่านบริการขนส่งควบคุมอุณหภูมิ "FUZE POST" ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง ไปรษณีย์ไทย JWD และ Flash Express

ทั้งนี้ เพื่อหนุนผู้ประกอบการแพปลา และเอาใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบอาหารซีฟู้ด ไปรษณีย์ไทยจึงเดินหน้าบริการฟิ้วซ์ โพสต์ เปิดตัวแคมเปญ "ซีฟู้ด Box ส่งความสดล้นกล่อง" จัดเซตพิเศษเสิร์ฟอาหารทะเลสด ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปูทะเล หมึกกล้วย หอยเชลล์ หอยหวาน ปลากระพง รวมถึงกุ้งมังกรไซส์บิ๊ก โดยมีราคาเริ่มตั้งแต่ เซตยกทะเล 699 บาท เซตยึดทะเล 999 บาท และเซตยักษ์ทะเล 1,499 บาท ส่งฟรีถึงบ้านด้วยบริการขนส่งควบคุมอุณหภูมิ FUZE POST โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ www.thailandpostmart.com ตั้งแต่วันนี้ – 27 ธันวาคม 2564 และหากสั่งก่อนเวลา 14.00 น. อาหารทะเลสดๆ จะพร้อมเสิร์ฟถึงบ้านในวันถัดไปทันที 
 

นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังพร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการหรือร้านค้าที่สนใจใช้บริการขนส่งควบคุมอุณหภูมิ FUZE POST มอบส่วนลด 10% จากอัตราค่าบริการปกติ สำหรับร้านค้าที่มีต้นทางอยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัด โดยเปิดให้บริการในพื้นที่ 6 เส้นทาง ได้แก่ หนองคาย เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต ตราด และบางละมุง ที่ต้องการใช้บริการฝากส่งแบบแช่เย็น และแช่แข็งตั้งแต่ 10 ชิ้นขึ้นไปต่อครั้ง รวมถึงผู้ใช้บริการที่มีการฝากส่งเป็นรายเดือนและมียอดการใช้บริการตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป หรือมียอดใช้บริการตามที่กำหนดไว้ จะได้รับส่วนลดจากอัตราค่าบริการปกติสูงสุดถึง 20 % ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก FUZE POST โทร. 0 2982 8222 ดร.ดนันท์ กล่าวทิ้งท้าย