เผยโฉม ‘HUAWEI Vision S’ ประสบการณ์ผ่านจอที่มากกว่า ‘สมาร์ททีวี’

เผยโฉม ‘HUAWEI Vision S’ ประสบการณ์ผ่านจอที่มากกว่า ‘สมาร์ททีวี’

หัวเว่ยส่ง “HUAWEI Vision S” สุดยอด "Beyond TV" ฟีเจอร์สุดล้ำจัดเต็ม สู้ตลาดสมาร์ททีวีระดับเรือธง ครบทั้งหน้าจอคมชัด ระบบปฏิบัติการณ์ใหม่ล่าสุด และนวัตกรรมการเชื่อมต่อที่ไม่แพ้คอมพิวเตอร์ดีๆ สักเครื่อง

เรียกได้ว่าสู้อย่างสมศักดิ์ศรีสำหรับการฟาดฟันในตลาด สมาร์ททีวี และ Beyond TV สำหรับ HUAWEI Vision S จาก หัวเว่ย ที่มาพร้อมหน้าจอรีเฟซเรทสูงถึง 120 Hz และระบบ HarmonyOS เพื่อประการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด ให้ใช้ชีวิตสมาร์ทได้ทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์แนวคิด Seamless AI Life

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องความละเอียด 13 MP รองรับการวิดีโอคอลผ่าน MeeTime Video Call คมชัดระดับ 1080P หรือบันทึกภาพความสุขในครอบครัวได้คมชัดและละเอียดทุกโมเมนต์ อีกทั้งยังมีลำโพง 4 ตัว ระบบเสียงอันทรงพลังด้วย HUAWEI Sound

โฟกัสชีวิตได้คมชัดด้วยกล้อง Magnetic Camera ความละเอียด 13MP

สิ่งแรกที่ทำให้ "HUAWEI Vision S" แตกต่างและโดดเด่นกว่าใคร คือกล้อง Magnetic Camera ความละเอียด 13 MP ที่รับมุมมองได้ถึง 180° เพื่อถ่ายทอดภาพผ่านมุมมองที่ดีสำหรับคุณ และยังติดตั้งหรือถอดออกได้อย่างง่ายดาย โดยกล้องสามารถปรับขึ้นลงได้

การมีกล้องคุณภาพเยี่ยมทำให้แชทกับคนที่คุณรักผ่าน MeeTime Video Call ได้ด้วยความละเอียด 1080P รองรับความละเอียดสูงสุด 1920 x 1080 ให้ภาพที่คมขัด นอกจากนี้คุณยังสามารถปิดการใข้งาน Video Call และเปิดเฉพาะการใช้งาน Voice Call เท่านั้นได้อีกด้วย

ซึ่ง MeeTime ทํางานระหว่าง "HUAWEI Vision S" หรือระหว่าง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ทวอทช์สำหรับเด็ก (หากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวรองรับ MeeTime)

นอกจากนี้ยังรองรับ MeeTime Video Call Transfer ที่โอนสายการโทร MeeTime จากสมาร์ทโฟนไปยัง HUAWEI Vision S ได้อย่างง่ายดาย เพียงวางสมาร์ทโฟนลงและใช้ "HUAWEI Vision S" เพื่อแชทหรือโทรต่อ (อุปกรณ์ทั้งสองจะต้องเชื่อมต่อกับเครือข่าย WiFi เดียวกันและสมาร์ทโฟนที่รองรับระบบปฏิบัติการ EMUI 10.0 เป็นต้นไป)

อีกคุณสมบัติของกล้องตัวนี้คือทำ Home Camera ได้เพื่อเก็บภาพความสุขของทุกคนในครอบครัวด้วยภาพขนาด 1920 X 1080 เต็มหน้าจอ เข้าถึงง่าย ใช้งานสะดวก

หน้าจอรีเฟรชเรทสูง 120 Hz ให้ภาพหน้าจอลื่นไหล

รีเฟรชเรทสูงถึง 120 Hz ใน "HUAWEI Vision S" ทำให้เล่นวิดีโอได้ลื่นไหลตลอดทั้งเรื่อง ในขณะที่อัลกอริธึม Smart MEMC (Motion Estimation and Motion Compensation) ยังช่วยปรับให้วิดีโอมีเฟรมเรทต่ำเป็น 120 fps

หน้าจอของ "Beyond TV" เครื่องนี้รองรับช่วงสี DCI-P3 ที่สูงถึง 92% พร้อมเทคโนโลยีแห่งสีสันอันน่าทึ่งที่ร่วมกันสร้างสรรค์ให้ "HUAWEI Vision S" นำความมีชีวิตชีวามาสู่คุณ

อีกทั้งเทคโนโลยีที่สำคัญ นั่นคือหน้าจอนี้ยังช่วยลดแสงสีฟ้ารองรับโดย TÜV Rheinland Certified Low Blue Light และลดการกระพริบของภาพได้อย่างดีเยี่ยมพร้อมปกป้องและถนอมสายตาทุกคู่อยู่เสมอ

และที่สำคัญคือมีฟีเจอร์ที่น่าทึ่งคือ Super Resolution Turbo ช่วยปรับภาพวิดีโอความละเอียดต่ำให้มีความละเอียดเพิ่มมากขึ้น

ระบบเสียง HUAWEI Sound ชัดทุกการรับฟัง

ระบบเสียงของ "HUAWEI Vision S" เป็นอีกอย่างที่น่าประทับใจ ด้วยพลังเสียงทำให้คุณเปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้กลายเป็นโฮมเธียเตอร์ได้ด้วยลำโพง 10W ในตัว 4 ตัว ประกอบด้วย ลําโพงความถี่แบบ Full Frequency 2 ตัว, ลำโพงทวีต 2 ตัว  พร้อมตู้ลำโพง 1L ขนาดใหญ่

รองรับนวัตกรรมอัลกอริธึมเสียง HUAWEI Histen ที่ล้ำสมัย เพื่อปรับและเพิ่มประสิทธิภาพของเอฟเฟกต์เสียงได้ดียิ่งขึ้น และมาพร้อมโหมด AI Speaker เมื่อ "HUAWEI Vision S" ถูกปิดหน้าจอลง แต่ยังสามารถทำหน้าที่เป็นลำโพงระดับไฮเอนด์สำหรับห้องนั่งเล่นได้ด้วย ให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงโปรดที่ขับเน้นเสียงคุณภาพเสมือนอยู่ในคอนเสิร์ต

ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อด้วย Multi-device Collaboration

ด้วยความที่ "HUAWEI Vision S" รองรับ HarmonyOS จึงช่วยให้ชีวิตคุณสัมผัสความอัจฉริยะได้ทุกสถานการณ์ มอบประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ได้แบบไร้รอยต่อภายใต้แนวคิด Seamless AI Life

ไม่ว่าจะฉายภาพด้วย OneHop Projection ขยายภาพใหญ่ขึ้นอีกหลายเท่า ผู้ใช้เพียงกดไอคอน HUAWEI Share ที่รีโมทคอนโทรล "HUAWEI Vision S" และหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณจะถูกฉายไปยังหน้าจอทีวีทันที ง่ายและสะดวกในการใช้งานไม่ต้องเชื่อมผ่าน Wi-Fi แบบเดิมให้ยุ่งยากอีกต่อไป อีกทั้งยังช่วยซ่อนข้อความส่วนตัวและการแจ้งเตือนระหว่างที่กำลังฉายภาพแบบไร้สายได้อีกด้วย

หรือควบคุมหน้าจอ "HUAWEI Vision S" ผ่าน Mirror Control ด้วยการเปลี่ยนสมาร์ทโฟนบนมือคุณให้กลายเป็นทัชแพดที่ควบคุมได้ง่ายดาย พร้อมใช้งานได้ทันที หมดกังวลเรื่องหารีโมทไม่เจอไปได้เลย

แน่นอนว่าฟีเจอร์มาตรฐานของหัวเว่ยอย่าง HUAWEI Share สำหรับแชร์ภาพถ่าย วิดีโอ เพลง และแอพพลิเคชั่นก็มี พร้อมตั้งช็อตโปรดของคุณเป็นสกรีนเซฟเวอร์เพื่อบ่งบอกความเป็นคุณได้ไม่รู้เบื่อ

สำหรับเกมเมอร์ที่อยากได้จอยิ่งใหญ่อลังการ ก็ปรับให้สมาร์ทโฟนกลายเป็นจอยควบคุมเกมทุกอย่างบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้สะใจยิ่งขึ้น ด้วยความหน่วงที่ต่ำมาก ราบรื่นจนคุณแทบไม่รู้สึก

ดีไซน์มินิมอล งดงามทุกตางรางนิ้ว

แน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่สุดนอกจากการใช้งานแล้ว รูปร่างหน้าตาก็ไม่แพ้ใครด้วยดีไซน์หน้าจอไร้ขอบแบบ UHD คมชัดระดับ 4K ตัวกรอบและฐานทำจากโลหะสแตนเลสคุณภาพสูง มีเทคโนโลยี HUAWEI FullView Display ให้ภาพที่เต็มตาด้วยอัตราส่วนหน้าจอตัวเครื่องสูงถึง 94%

และมีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ HUAWEI Vision S 65" และ HUAWEI Vision S 55"

         

สำหรับผู้สนใจ หัวเว่ยมีโปรโมชั่นลงทะเบียนจองเพื่อรับส่วนลดสำหรับ HUAWEI Vision S ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/3q3k4Ft