คอปเปอร์ไวร์ด ผนึก AIS ลุยขาย iphone 13 - สุดปลื้มกระแสมาแรง

คอปเปอร์ไวร์ด ผนึก AIS ลุยขาย iphone 13 - สุดปลื้มกระแสมาแรง

"คอปเปอร์ไวร์ด" ผนึกกำลัง "AIS" รับกระแส iPhone13 ฟีเวอร์ หลังได้สิทธิตัวแทนจำหน่าย และบริหารร้านค้าภายใต้แบรนด์ AIS Shop, AIS Telewiz, AIS Buddy, Samsung และ Xiaomi ในประเทศไทย รวม 56 สาขา ตลอดจนได้สิทธิจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางทั้งค้าปลีก และค้าส่ง รวมทั้งช่องทางออนไลน์

คอปเปอร์ไวร์ด สยายปีกครั้งใหญ่ ผนึกกำลัง AIS รวบสิทธิช่องทางจำหน่ายสินค้า และบริการมาครบ ปลุกกระแส iphone 13 ฟีเวอร์ ชี้เป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายที่ทรงพลัง 

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW ถ่ายภาพบรรยากาศสุดคึกคัก ในการจำหน่าย iPhone 13 series ที่ร้าน AIS ภายใต้การบริหารของ CPW หลังได้สิทธิเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าและให้บริการ จาก IBIZ PLUS เข้ามาบริหารทั้งหมด

นับเป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายที่ทรงพลัง และทีมบริหาร IBIZ PLUS ร่วมสนับสนุน โดย มีบุญชัย อาศิรวาทวณิชย์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอบิส พลัส เน็ทเวอร์ค จำกัด ร่วม และฉลองยอดจองรุ่น iPhone 13 ที่ยังคงทยอยเข้ามา ณ ร้าน AIS เซ็นทรัลมหาชัย เมื่อเร็ว ๆ นี้ 
                

นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ในการขยายธุรกิจของ CPW ผู้จำหน่ายสินค้ากลุ่มสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ โทรศัพท์มือถือ, คอมพิวเตอร์ และแท็บเล็ต รวมไปถึงสินค้า Accessories แบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ผ่านร้าน iStudio by copperwired และ dotlife (ดอทไลฟ์) หลังโอนกิจการ พร้อมทรัพย์สิน IBIZ PLUS

ทำให้ CPW ได้สิทธิเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าหรือให้บริการกับแบรนด์อื่นๆ เพิ่มขึ้น รวมถึงได้รับสิทธิเป็นตัวแทนจำหน่ายและบริหารร้านค้าภายใต้แบรนด์ AIS Shop, AIS Telewiz, AIS Buddy, Samsung และ Xiaomi ในประเทศไทย รวม 56 สาขา ตลอดจนได้สิทธิการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางจำหน่ายทั้งค้าปลีก และค้าส่ง รวมทั้งช่องทางออนไลน์