iphone 13 ฟีเวอร์ แห่ซื้อ-จองล้น คอปเปอร์ไวร์ด ชี้ปลุกตลาดสมาร์ทโฟนคึก

iphone 13 ฟีเวอร์ แห่ซื้อ-จองล้น คอปเปอร์ไวร์ด ชี้ปลุกตลาดสมาร์ทโฟนคึก

“คอปเปอร์ ไวร์ด” เผยกระแสฟีเวอร์ iPhone13 ลูกค้าแห่จองล้น หนุนบรรยากาศปลายปีคึกคัก ได้อานิสงส์ยอดขายอู้ฟู่ส่งท้ายปี

iphone 13 ฟีเวอร์ แห่ซื้อ-จองล้น คอปเปอร์ไวร์ด ชี้ปลุกตลาดสมาร์ทโฟนคึก

กระแส iphone 13 ยังฟีเวอร์ไม่หยุด “คอปเปอร์ ไวร์ด” หรือ CPW ในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple รายใหญ่ในไทย เผยยอดจอง iPhone13 เรือธงสำคัญของ Apple ผลตอบรับสุดคึกคัก ทั้ง 40 สาขา Apple Brand Shop และ ร้าน .life (ดอทไลฟ์) ทั่วประเทศ พร้อมวางจำหน่าย

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เปิดเผยถึง การประกาศเปิดตัว iPhone 13 จำนวน 4 รุ่น และสินค้าสุดล้ำเอาใจสาวก  iPad และ Apple Watch ที่มาพร้อมการก้าวเข้าสู่ 5G อย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทย กับอุปกรณ์สื่อสารและเทคโนโลยีในแบรนด์ที่ทรงพลังอย่าง  Apple ทำให้ภาพรวมโค้งสุดท้ายของปีกลับมาคึกคักมากขึ้น

โดยเฉพาะกระแสของ iPhone 13 ที่เปิดจองเพียง 1 อาทิตย์ ผลตอบรับเข้ามาอย่างถล่มทลายจนสินค้ามีไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า
 

คอปเปอร์ ไวร์ด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple พร้อมจำหน่ายสินค้าให้กับสาวกทั่วประเทศ รวม 40 สาขา โดยผ่านร้าน Apple Brand Shop ได้แก่ iStudio by copperwired จำนวน 14 สาขา และ U-Store by copperwired จำนวน  4 สาขา

รวมทั้ง วางจำหน่าย iPhone ในร้าน .life (ดอทไลฟ์) จำนวน 22 สาขา ตอกย้ำผู้นำในการจำหน่ายสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ รวมถึงอุปกรณ์เสริมมือถือ และแก็ดเจ็ตต่างๆ ที่หลากหลาย ได้รับอานิสงส์จากการเปิดตัว iPhone 13 ในครั้งนี้ สนับสนุนไตรมาส 4 เป็นอีกไตรมาสที่ดีที่สุดของปี

 

“บรรยากาศการวางจำหน่าย iPhone 13 ยังคงคึกคัก แม้ต้องปฏิบัติตามมาตรการรัฐและความปลอดภัยภายใต้สถานการณ์โควิด-19 แต่ถือได้ว่าการวางจำหน่าย iPhone 13 วันแรกสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้การช้อปแบบนิวนอร์มอลให้กลับมามีสีสัน และดึงความสนใจผู้บริโภค ด้วยการมาของเทคโนโลยีใหม่สมกับที่ทุกคนรอคอย ตอบโจทย์การใช้งาน"

 ขณะที่ ไฮไลท์สุดๆ ก็ต้องยกให้ความสามารถของกล้องที่เน้นความคมชัดและฟังก์ชันทุกรายละเอียด เอาใจสายโซเชียลยุคใหม่ได้อย่างลงตัว รวมถึง 5G เป็นอีกแรงกระตุ้นให้มีความต้องการเปลี่ยนมือถือ หรือมีดีไวซ์มากกว่า 1 เครื่อง พร้อมโปรโมชันที่ออกมากระตุ้นในปีนี้ที่ต้องบอกว่าจัดเต็มกันสุดๆ

"เรายังทำโปรโมชันร่วมกับ AIS และมีบัตรเครดิตที่ร่วมรายการเพิ่มการตัดสินใจซื้อให้ง่ายขึ้น และมองว่าผลตอบรับจะดีต่อเนื่องในปีนี้” นายปรเมศร์ กล่าว