Fitbit คว้า "วิลล์ สมิธ" แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมสร้าง "คอนเทนท์" ออกกำลังกาย

Fitbit คว้า "วิลล์ สมิธ" แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมสร้าง "คอนเทนท์" ออกกำลังกาย

วิลล์ สมิธ นักแสดง โปรดิวเซอร์ และนักดนตรีชื่อดัง ประกาศร่วมมือกับ Fitbit (ฟิตบิท) ในฐานะแอมบาสเดอร์คนล่าสุด ร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ฟิตบิท และ วิลล์ สมิธ จะร่วมสร้างคอนเทนต์สุดพิเศษบนโซเชียลมีเดีย, Fitbit Premium รวมไปถึงซีรี่ย์สารคดี "Best Shape of My Life" บน YouTube Originals

Fitbit คว้า "วิลล์ สมิธ" แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมสร้าง "คอนเทนท์" ออกกำลังกาย

ใครหลงรักหุ่น และร่างกายที่กำยำแบบคนรักสุขภาพแบบ   วิลล์ สมิธ นักแสดงฮอลลีวู้ดเจ้าบทบาท โปรดิวเซอร์ และนักดนตรีชื่อดัง ฟังทางนี้ วิลล์ สมิธ ประกาศร่วมมือกับ Fitbit (ฟิตบิท) สร้างคอนเทนท์ออกกำลังกายสุดพิเศษแบบพรีเมี่ยมบน Fitbit Premium ซึ่งจะนำเสนอโปรแกรมสุขภาพมากมาย เจาะกลุ่มผู้รักสุขภาพ ผ่านเซสชั่นวิดีโอที่มี วิลล์ สมิธ และทีมของเขา

โดยที่สมาชิก Fitbit Premium สามารถเข้าร่วมคอร์สการออกกำลังกาย เซสชั่นการฝึกสติ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น HIIT และการฝึกความแข็งแรง ไปจนถึงโยคะและการทำสมาธิ

เซสชั่นแรกจะเปิดตัวในวันที่ 27 กันยายน ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับวันใหม่ของคุณด้วยการออกกำลังกายที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณและยังเข้าถึงได้ง่ายร่วมกับวิลล์ และทีมของเขา  

คอนเทนท์นี้ไม่เพียงแค่นำเสนอการเรื่องราวของ วิลล์ สมิธ เท่านั้น แต่ยังสามารถปรับให้เข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณได้ง่าย ๆ สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา  โดยเราจะมีคอนเทนต์เพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เพื่อรวมเข้ากับคลังคอนเทนต์การออกกำลังกายและการฝึกสติมากกว่า 500 เซสชั่นสำหรับสมาชิก Fitbit Premium

Fitbit คว้า "วิลล์ สมิธ" แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมสร้าง "คอนเทนท์" ออกกำลังกาย

ปีที่ผ่านมา วิลล์ สมิธ ก็ไม่ต่างจากพวกเราหลาย ๆ คนที่ต้องพบเจอปัญหากับการไม่มีกิจวัตรประจำวันที่ชัดเจน โดยเขายอมรับว่าเขามี "รูปร่างที่แย่ที่สุดในชีวิต"  

ขณะที่ ระหว่างที่ วิลล์ สมิธ กำลังจัดการสร้างโปรแกรมในแต่ละวันของเขา  เขาก็ได้บันทึกการเดินทางและความคืบหน้าของเขาไปด้วย  นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้ใช้งานฟิตบิทอีกด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ เขาได้ใช้ Fitbit Charge 4 เพื่อช่วยให้เขามีรูปร่างที่ดีขึ้นและกำหนดเป้าหมายด้านสุขภาพกาย-ใจของเขาใหม่ โดยอุปกรณ์ Fitbit Charge 4 ช่วยให้เขาสามารถแทร็คทุกอย่างได้ ตั้งแต่การเผาผลาญแคลอรี กิจกรรม การออกกำลังกาย รวมไปถึงการนับจำนวนก้าวในแต่ละวัน

เตรียมพบกับซีรี่ย์สารคดียาวหกตอน "Best Shape Of My Life" บน Youtube Channel ของเขาและ YouTube Originals ได้ในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้   โดยซีรี่ย์นี้ถูกผลิตโดย Westbrook Media ซึ่งจะเล่าถึงการเดินทางของ วิลล์ สมิธ ขณะที่เขาผลักดันตัวเองในการปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในทุก ๆ ด้าน ร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษมากมายตลอดการเดินทางสู่ความฟิตของเขา  

Fitbit คว้า "วิลล์ สมิธ" แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมสร้าง "คอนเทนท์" ออกกำลังกาย

ซีรี่ย์นี้ วิลล์ สมิธ จะมีอุปกรณ์ฟิตบิทเป็นตัวช่วยในการกำหนดเป้าหมายสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งจะช่วยให้เขาสามารถแทร็คทุกอย่างได้ ตั้งแต่การเผาผลาญแคลอรี กิจกรรม การออกกำลังกาย และการนับจำนวนก้าวในแต่ละวัน  นอกจากนี้ ฟิตบิทก็ช่วยให้เขาสามารถฝึกสติ และปรับปรุงการนอนหลับของเขาอีกด้วย

พบกับอุปกรณ์ฟิตบิทตลอดทั้งการเดินทางของเขา ดังนั้นอย่าลืมติดตามว่าเขาใช้ Fitbit Charge 5 ใหม่อย่างไร เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม

ร่วมฟิตไปกับ วิลล์ สมิธ เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งกับ Fitbit Premium และอย่าลืมติดตาม Fitbit เพื่อดูเบื้องหลังสนุก ๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้