พรีออเดอร์? Surface Go 3 ราคาทำใจสั่น!! 14,999 บาท ขายจริง 5 ต.ค.

พรีออเดอร์? Surface Go 3 ราคาทำใจสั่น!! 14,999 บาท ขายจริง 5 ต.ค.

ไมโครซอฟท์ เปิด พรีออเดอร์ Surface Go 3 รุ่นใหม่ในประเทศไทย ตั้งแต่วัน 23 กันยายน ที่ผ่านมา และเตรียมวางจำหน่ายวันที่ 5 ต.ค.นี้ เจาะกลุ่มเรียนออนไลน์ เวิร์คฟรอมโฮม ชูความโดดเด่น เบา บาง กับน้ำหนัก 544 กรัม หน้าจอสัมผัส PixelSense ขนาด 10.5 นิ้ว ราคาเบาๆ 14,999 บาท

ไมโครซอฟท์ ประกาศวันพรีออเดอร์  Surface Go 3  บนโอเอส Windows 11 รุ่นใหม่ในแล้ว ก่อนดีเดย์ขายจริงในประเทศไทย ที่ 5 ตุลาคม 2564 นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 14,999 บาท ยังคงความเบาบางกับน้ำหนัก 544 กรัม หน้าจอสัมผัส PixelSense ขนาดใหญ่ 10.5 นิ้ว มาพร้อมกล้องที่ให้ความละเอียดคมชัดระดับ 1080p และมีไมโครโฟนสำหรับสตูดิโอคู่ที่ดีที่สุด ลำโพงสเตอริโอ และรองรับระบบเสียง Dolby

รุ่นนี้ ถือว่าฟีเจอร์ที่ให้มา มอบความสมบูณ์แบบในการเชื่อมต่อ เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานร่วมกัน และความบันเทิงที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยรุ่น LTE จะวางจำหน่ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

สามารถ พรีออเดอร์ ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ Banana IT, JIB, DKAN, IT City, Power Buy และ Shopee Microsoft Authorized Store

และลูกค้าภาคธุรกิจที่ CipherMed และ ADD In Business 2564 ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ Banana IT, JIB, DKAN, IT City, Power Buy และ Shopee Microsoft Authorized Store และลูกค้าภาคธุรกิจที่ CipherMed และ ADD In Business
พรีออเดอร์? Surface Go 3 ราคาทำใจสั่น!! 14,999 บาท ขายจริง 5 ต.ค.

นางชนิกานต์ โปรณานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไมโครซอฟท์ พร้อมแนะนำ Surface Go 3 ใหม่สู่ตลาดประเทศไทย เพื่อขยายไลน์อัพดีไวซ์ใน ตระกูล Surface สำหรับ Windows 11 ให้ครบครันมากยิ่งขึ้น ที่ผ่านมาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Surface

"เราได้เห็นแล้วว่าประสบการณ์ที่มีความหมายที่สุดนั้นมาจากนวัตกรรมที่ประสานการทำงานร่วมกันระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ แนวคิดนี้เป็นตัวเร่งการพัฒนา Surface ในการสร้างฮาร์ดแวร์ ที่ไม่เพียงแต่จะเป็นพื้นที่สำหรับ Windows เท่านั้น แต่ยังช่วยผลักดันแพลตฟอร์มและการทำงานแบบครบวงจรให้ก้าวไปข้างหน้าอีกด้วย" 

Surface Go 3 คือ Surface แบบทูอินวัน เหมาะสำหรับการพกพาที่สมบูรณ์แบบที่สุด เหมาะสำหรับทั้ง การทำงาน การเรียน และความบันเทิง และถูกดีไซน์มาให้ใช้งานกับคุณสมบัติเด่นมากมายของ Windows 11 ได้อย่างลงตัว แรงกว่าเดิมถึง 60%

จัดเต็มด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core i3 ที่มาพร้อม LTE Advanced2 และแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานตลอดวัน1 อีกทั้งมีระบบความปลอดภัยของไมโครซอฟท์ติดตั้งมาในตัว เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ แท็บเล็ต กับ แล็ปท็อป ให้เอนกประสงค์ยิ่งกว่าที่เคยด้วยอุปกรณ์ดิจิทัลอย่าง Surface Pen และระบบสัมผัส

พรีออเดอร์? Surface Go 3 ราคาทำใจสั่น!! 14,999 บาท ขายจริง 5 ต.ค.

ผลิตภัณฑ์ในตระกูล Surface ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์ของผู้ใช้งานไมโครซอฟท์ ทุกอุปกรณ์พร้อมมอบประสบการณ์ในการพิมพ์อันน่าทึ่ง วัสดุเกรดพรีเมียม การวางกล้องในตำแหน่งที่ถูกต้อง และมีอัตราส่วนภาพกว้างยาว 3:2 เพื่อการปรับมุมมองของเอกสารได้อย่างเหมาะสม

นอกจากนี้ Surface Go 3 ใหม่ และอุปกรณ์เสริมยังพร้อมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานได้ว่าจะสามารถใช้ Microsoft 365, Teams, Edge และอื่นๆ ได้อย่างเต็มศักยภาพ และด้วย Windows 11 จะทำให้ Surface Go 3 ปลดล็อกประโยชน์และความสามารถที่แท้จริงที่สร้างขึ้นผ่านการออกแบบฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์

ไม่ต้องจำ พาสเวิร์ด ให้วุ่นวาย

Surface Go 3 รุ่นนี้ ยังสามารถเข้าใช้งานแบบไม่ต้องใช้พาสเวิร์ด ผ่านแอพพลิเคชัน Microsoft Authenticator นับเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับเป้าหมายของไมโครซอฟท์ให้ใช้งานอุปกรณ์แบบไม่ต้องใช้พาสเวิร์ด ทำให้ผู้ใช้ เข้าใช้งานอุปกรณ์ได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้น และปลอดภัยยิ่งขึ้น 

พรีออเดอร์? Surface Go 3 ราคาทำใจสั่น!! 14,999 บาท ขายจริง 5 ต.ค.

เม้าส์ ใหม่ Microsoft Ocean Plastic Mouse

ในรุ่นนนี้ ยังมีอุปกรณ์เสริม อย่าง "เม้าส์" Microsoft Ocean Plastic นับเป็นก้าวเล็กๆ สู่ก้าวที่ยิ่งใหญ่กว่าในเส้นทางสู่ความยั่งยืนของไมโครซอฟท์ ด้วยความร่วมมือกับ SABIC (Saudi Basic Industry Corporation) พัฒนาจากวัสดุเรซินคุณภาพสูง

โดยนำพลาสติกที่รีไซเคิลมาจากขยะที่เก็บได้จากในมหาสมุทร หรือลอยมาเกยฝั่งริมทะเลและแม่น้ำต่างๆ มาใช้เป็นส่วนผสมถึง 20% เม้าส์ Ocean Plastic ที่ทำจากเรซิน เป็นอุปกรณ์เสริมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และใช้งานง่าย ที่นับเป็นก้าวเล็กๆ ในการช่วยลดขยะ และยังมอบประสบการณ์การใช้อุปกรณ์เสริมอันทรงพลังให้ผู้ใช้งาน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ราคา 780 บาท

พรีออเดอร์? Surface Go 3 ราคาทำใจสั่น!! 14,999 บาท ขายจริง 5 ต.ค.

เปิดราคา Surface Go 3 : 

Surface Go 3 ทุกรุ่นสีแพลทตินัม

Intel Pentium Gold, 4GB RAM, 64GB eMMC WiFi ราคา 14,999 บาท

Intel Pentium Gold, 8GB RAM, 128GB SSD WiFi ราคา 20,499 บาท

10th Gen Intel Core i3, 8GB RAM, 128 SSD WiFi ราคา 22,499 บาท

Microsoft Ocean Plastic Mouse ราคา 780 บาท