AIS PLAY ยิงสด “ฟุตบอลไทยลีก” จัดเต็มทุกแมทช์แบบ Full HD

AIS PLAY ยิงสด “ฟุตบอลไทยลีก” จัดเต็มทุกแมทช์แบบ Full HD

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ AIS ถ่ายทอดสด “ฟุตบอลไทยลีก”ทั้ง ไทยลีก 1-3, เอฟเอคัพ และลีกคัพ รวมถึงฟุตบอล “ทีมชาติไทย และฟุตซอลทีมชาติไทย” โดยลิขสิทธิ์ดครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม ทั้งชมสด ย้อนหลัง และไฮไลท์สำคัญ เปิดกว้างลูกค้ามือถือทุกค่ายดูฟรี

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) กล่าวว่า เปิดเผยว่า “ในฐานะ Digital Life Service Provider นอกเหนือจากจะมุ่งมั่นพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล เพื่อเสริมขีดความสามารถของทุกภาคส่วน รวมถึงร่วมต้านวิกฤตโควิดแล้ว สิ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง คือ การเป็นช่องทางหลักเพื่อเชื่อมต่อคอนเทนท์ยอดนิยม ทั้งในระดับโลก และ ในใจมหาชนชาวไทย เพื่อส่งมอบความสุขและกำลังใจในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องรับมือกับความท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์, โตเกียว โอลิมปิก 2020 ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี รวมไปถึงคลังคอนเทนท์ความบันเทิงมหาศาลในทุกรูปแบบผ่านทาง AIS PLAY

162917427364

“จึงถือเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ AIS PLAY ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก 1-3, เอฟเอคัพ และลีกคัพ รวมถึงฟุตบอลทีมชาติไทย และฟุตซอลทีมชาติไทย ซึ่งถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทยไปสู่สายตาแฟนบอลทุกคน โดยเรามุ่งมั่นที่จะทำให้ AIS PLAY เป็นช่องทางหลักเชื่อมต่อเสียงเชียร์ ความสุข ความหวัง และพลัง ระหว่างนักเตะกับแฟนบอลได้อย่างไร้รอยต่อ ท่ามกลางข้อจำกัดของการเข้าชมในสนาม ระหว่างช่วงสภาวะการแพร่ระบาด รวมไปถึงเคียงข้างทุกภาคส่วนของวงการฟุตบอลไทยและอุตสาหกรรมกีฬาของประเทศ ให้สามารถเดินหน้าต่อได้อย่างดีที่สุด จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติ”

นายปรัธนา กล่าวย้ำว่า “ขอยืนยันถึงความพร้อม ทั้งด้านโครงข่ายในฐานะผู้ที่มีคลื่นความถี่มากที่สุดในประเทศ และด้านการบริหารจัดการคอนเทนท์คุณภาพที่ดีที่สุด จากความทุ่มเทของทีมงานกว่า 12,000 ชีวิต เพื่อมอบประสบการณ์คอนเทนท์คุณภาพที่ดีที่สุดจาก “ไทยลีก” ให้แก่คนไทย จากวันนี้เป็นต้นไป”

162917423884 162917426945

162917424368 ดยแฟนบอลไทยจะสามารถรับชมการถ่ายทอดสดแบบ Full HD ที่ดีที่สุด รวมถึงเชียร์ทีมในดวงใจผ่านทาง AIS PLAY ทั้งบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th โดยพร้อมจัดเต็มตอบโจทย์แฟนบอลไทยในทุกการแข่งขันทั้งฟุตบอลไทยลีก 1-3, เอฟเอคัพ และลีกคัพ รวมถึงฟุตบอลทีมชาติไทย และฟุตซอลทีมชาติไทย ทั้งชมสด ย้อนหลัง และไฮไลท์เด็ด ที่พร้อมให้ลูกค้า AIS และแฟนบอลไทยได้รับชมฟรีในฤดูกาล 2021 รวมแล้วมากกว่า 600 แมตช์ ฟรี!ไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติม ทั้งนี้จะมีการประชาสัมพันธ์ตารางการแข่งขันและการถ่ายทอดอย่างต่อเนื่องต่อไป