รวบตึงไฮไลต์! 'Samsung Galaxy Unpacked' กับ 'จอพับ' เขย่าโลก!

รวบตึงไฮไลต์! 'Samsung Galaxy Unpacked' กับ 'จอพับ' เขย่าโลก!

เปิดไฮไลต์อีเวนท์ใหญ่แห่งปี ซัมซุงเปิดโฉมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ในตระกูล Z Series 2 รุ่น Galaxy Z Fold3 และ Galaxy Z Flip3 หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Galaxy Buds2 และสมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch4 Series

เรียกได้ว่าเปิดตัวกันแบบครบถ้วนจัดเต็มทั้งกาแลคซี่อีโคซิสเต็ม สำหรับงาน Galaxy Unpacked 2021: Get ready to unfold ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อคืนที่ผ่านมา และเป็นครั้งแรกของซัมซุงที่ได้เผยโฉมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ในตระกูล Z Series ที่จะมาสร้างมาตรฐานให้กับสมาร์ทโฟนยุคใหม่

พร้อมกันถึง 2 รุ่น คือ Galaxy Z Fold3 (กาแลคซี่ ซี โฟลด์3) และ Galaxy Z Flip3 (กาแลคซี่ ซี ฟลิป3) ที่สามารถทำงานร่วมกับหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Galaxy Buds2 (กาแลคซี่ บัดส์2) และสมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch4 Series (กาแลคซี่ วอทช์4 ซีรีส์) ที่จะเข้ามาตอบรับวิถีชีวิตแบบใหม่ได้อย่างลงตัว

ทีเอ็ม โรห์ ประธานและหัวหน้ากลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้กล่าวถึงพัฒนาการของนวัตกรรมสมาร์ทโฟนซัมซุงว่า ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้วิถีชีวิตของพวกเราเปลี่ยนแปลงไปอย่างที่ไม่เคยคาดคิด ซึ่งเทคโนโลยีถือเป็นตัวกลางที่เชื่อมทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน

ด้วยเหตุนี้ ซัมซุงจึงมุ่งส่งมอบสมาร์ทโฟนอันทรงประสิทธิภาพแก่ผู้คนให้ได้มากที่สุด พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรอันแข็งแกร่งเพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการใช้งานที่ลื่นไหลไร้รอยต่อ โดยครั้งนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และเป้าหมายในการสร้างสรรค์โลกที่ดีกว่าเดิม ด้วย Samsung Galaxy Z Series รุ่นล่าสุด ที่จะมาปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนพร้อมพลิกโฉมประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ไปอย่างสิ้นเชิง

162873676827

พร้อมกันนี้ เปิดตัว Galaxy Watch4 Series สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ Wear OS™ ที่พัฒนาร่วมกับ Google ทำให้ใช้งานหลากหลายแอพพลิเคชั่นยอดนิยมได้อย่างง่ายดาย

ทำงานร่วมกับ One UI Watch ใหม่ ที่ทำให้สมาร์ทวอทช์และสมาร์ทโฟนเชื่อมต่อถึงกันได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ด้านการทำงานก็เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยชิปเซ็ตแบบ 5nm ที่มีเป็นครั้งแรกในสมาร์ทวอทช์ ทำให้ CPU / GPU / RAM เร็วแรงมากขึ้น พร้อมด้วยความโดดเด่นในด้านการดูแลสุขภาพผ่านนวัตกรรมเซ็นเซอร์ BioActive ที่ประมวลค่าด้านสุขภาพได้อย่างละเอียดแบบ 3-in-1 ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามระดับความดันโลหิต ตรวจจับภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ (AFib) หรือเช็คระดับออกซิเจนในเลือด รวมถึงวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกาย ได้เป็นครั้งแรก พร้อมตรวจจับเสียงกรน วัดค่าออกซิเจนในเลือดขณะนอนหลับ ประเมินและให้คะแนนคุณภาพการนอนหลับ (Sleep Scores) ได้อีกด้วย

162873653579

162873676779

มาดูไฮไลท์สำคัญที่ทุกคนรอคอย สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันที่สาม Galaxy Z Fold3 ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนตระกูล Z Series กับมาตรฐานการทนน้ำระดับ IPX8 และวัสดุตัวเครื่องจาก Armor Aluminum รวมถึง Corning® Gorilla® Glass Victus™ พร้อมฟิล์มกันรอยแบบยืดชนิดใหม่ (Stretchable PET) ทำให้หน้าจอมีความแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมถึง80%

162873676723

162873894688

อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกกับการใช้งานร่วมกัน S Pen เวอร์ชั่นใหม่ อย่าง S Pen Fold Edition และ S Pen Pro ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้โดยเฉพาะ พร้อมการร่วมเป็นพันธมิตร่วมกับแอปพลิเคชันยอดนิยม อย่าง Spotify, YouTube และTikTok เพื่อมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่ดีที่สุดอีกด้วย

ตามมาด้วยการแนะนำ Galaxy Z Flip3 ในแบบที่สาวๆ และเหล่าอาร์มี่ต้องชอบใจ ด้วยวิดีโอสุดพิเศษ Galaxy x BTS: Get it, let it roll ซึ่งทำให้เห็นถึงฟีเจอร์อันโดดเด่นทั้ง Cover Screen โฉมใหม่ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึง4 เท่า รวมถึงฟีเจอร์กล้องสุดล้ำเอาใจสายโซเชียล

162873653551

162873653582

ไม่ว่าจะเป็นการตั้งถ่ายเซลฟี่แบบแฮนด์ฟรีด้วย Flex mode หรือสแนปภาพหรือถ่ายวิดีโออย่างรวดเร็วแม้อยู่ในโหมดพับด้วยฟีเจอร์ Quick Shot มาใน 4 สีสุดโมเดิร์น ได้แก่ สีครีม, สีเขียว, สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีดำ Phantom Black เพิ่มความชิคด้วยเคสรุ่นใหม่ที่มาพร้อมห่วงและสายคล้องนิ้ว พร้อมด้วยออนไลน์เอ็กซ์คลูซีฟ กับการเลือกแมทช์สีพิเศษ อย่าง สีเทา, สีชมพู และสีขาว ได้ด้วยตนเองผ่าน Samsung.com

Galaxy Buds2 หูฟังไร้สายที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่ซัมซุงเคยมีมา กับดีไซน์โค้งมน พร้อมคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม และหลากหลายฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ต้องการสำหรับการฟังเพลง คุยโทรศัพท์ หรือประชุมออนไลน์ อย่าง Active Noise Cancelling ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 98% หรือปรับ Ambient Sound ได้ถึง 3 ระดับ เป็นต้น

162873676713


ผู้ที่สนใจ Galaxy Z Fold3 5G | Flip3 5G สามารถลงทะเบียนร่วมแคมเปญ First to Unfold ผ่านเว็บไซต์ www.samsung.com/th/unpacked เพื่อนำโค้ดมาซื้อผ่านทาง www.samsung.com/th/zfold3หรือ www.samsung.com/th/zflip3 ได้แล้ว

หรือผ่านหน้าร้าน Samsung Experience Store ในวันที่ 12 ส.ค. เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 22 ส.ค. 64 เวลา 23.59 น.[1] พร้อมรับคูปองเงินสดมูลค่าสูงสุด 9,000 บาท เพื่อใช้แลกซื้อสินค้าหรือส่วนลดทาง samsung.com ในครั้งต่อไป รวมถึงรับฟรี Samsung Care+ 1 ปี มูลค่า 7,089 บาท โดยผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับเครื่อง Galaxy Z Fold3 5G | Flip3 เป็นกลุ่มแรกของประเทศไทยในวันที่ 2 ก.ย. เป็นต้นไป รวมถึงยังสามารถแลกเครื่องเก่าเพื่อเป็นส่วนลดได้ด้วยที่ช่องทาง https://www.samsung.com/th/tradeinpromotion/

162873862089