WeTV ผนึก 'เอไอเอส' ลุยปลุกตลาด 'วิดีโอสตรีมมิ่ง'

WeTV ผนึก 'เอไอเอส' ลุยปลุกตลาด 'วิดีโอสตรีมมิ่ง'

วีทีวีเดินหน้าขยายฐานผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผนึกเอไอเอส เพยล์ส่งแพ็คเกจทั้งแบบรายเดือน รายสัปดาห์ และรายวันในราคาสุดคุ้มเพียง 9 บาท

วีทีวี ในเครือเทนเซ็นต์ เดินหน้าขยายฐานผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผนึกเอไอเอส เพยล์ส่งแพ็คเกจทั้งแบบรายเดือน รายสัปดาห์ และรายวันในราคาสุดคุ้มเพียง 9 บาท ส่งตรงถึงมือลูกค้าเอไอเอสทั้งในระบบเติมเงิน และรายเดือน ให้เหล่าคอซีรีส์ได้รับชมออริจินัล คอนเทนต์คุณภาพดี และวาไรตี้ดังจากทั่วทั้งเอเชีย ดูได้ทุกที่ทุกเวลาแบบถูกลิขสิทธิ์ไม่มีโฆษณาคั่น

นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทในฐานะผู้นำด้านการให้บริการแอพพลิเคชั่นวิดีโอสตรีมมิ่งของประเทศไทย บริษัทมุ่งมั่นที่จะนำเสนอ คอนเทนต์คุณภาพหลากหลายรูปแบบ เพื่อส่งมอบความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้บริการอยู่เสมอ

โดยล่าสุดได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเอไอเอส เพยล์ ให้สามารถนำเสนอ คอนเทนต์คุณภาพให้กับลูกค้าซึ่งเป็นผู้ใช้งานกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น รวมถึงมอบประสบการณ์ความบันเทิงแห่งเอเชียด้วยการส่งแพ็คเกจเสริม WeTV VIP ซึ่งสมาชิก WeTV VIP สามารถเลือกรับชมออริจินัล และเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์คุณภาพจาก WeTV ด้วยความคมชัดระดับ HD ทุกเรื่อง ทุกรายการ ทุกตอนได้ไม่อั้น ไม่มีโฆษณามาคั่นให้กวนใจ โดยสามารถดูได้ถึงสองเครื่องต่อหนึ่งบัญชี นอกจากนี้สมาชิก WeTV VIP จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Fast Track เพื่อดูตอนใหม่ล่วงหน้าก่อนใคร และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายที่รออยู่

ด้านนางสาวศิวพร เพ่งผล หัวหน้าแผนกงานบริหารวิดีโอและบรอดคาสท์ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) กล่าวว่า ช่วง 2 – 3 ปี ที่ผ่านมา เทรนด์ วีดีโอ คอนเทนต์มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งส่วนผู้ให้บริการ ผู้ผลิตคอนเทนต์รายใหม่ๆ และการขยายฐานของผู้รับชมภายในประเทศ ผ่านช่องทางรับชมที่หลากหลาย

โดยเอไอเอส เพยล์ในฐานะผู้ให้บริการวีดีโอ สตรีมมิ่ง เซอร์วิส โพรวายเดอร์ได้พัฒนาการให้บริการ คอนเทนต์ ทั้งการผลิตออริจินัลคอนเทนต์ พัฒนารูปแบบการนำเสนอใหม่ๆ และร่วมทำงานกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ล่าสุด เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการร่วมกับ WeTV โดยรายละเอียดแพ็คเกจเสริม WeTV VIP กับสิทธิสุดพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสได้ดูคอนเทนต์ระดับคุณภาพจากทั่วเอเชียได้ในราคาสุดคุ้ม แพ็คเกจเสริมรายเดือน คิดค่าบริการเดือนละ 59 บาท จากปกติราคาเดือนละ 89 บาท

อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์ชมฟรี 30 วันแรก สำหรับลูกค้าเอไอเอสแบบเติมเงิน และรายเดือนที่สมัครใช้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. – 31 ส.ค. 2564 สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ WeTV เป็นครั้งแรกอีกด้วย แพ็กเกจเสริมแบบรายสัปดาห์ แพ็คเกจเสริมแบบ 7 วัน สำหรับลูกค้าเอไอเอสแบบเติมเงิน รับสิทธิ์ชมฟรี 7 วันแรก หลังจากนั้นคิดค่าบริการเพียงเดือนละ 19 บาทเท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ WeTV เป็นครั้งแรกแพ็กเกจเสริมแบบรายวันแพ็คเกจรายวัน สำหรับลูกค้าเอไอเอสแบบเติมเงิน ด้วยราคาเพียงวันละ 9 บาทเท่านั้น