'โควิด’ บีบองค์กร ‘เปลี่ยน DNA’ เร่งยกระดับ'ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์ม'

'โควิด’ บีบองค์กร ‘เปลี่ยน DNA’ เร่งยกระดับ'ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์ม'

‘แพคริม กรุ๊ป’ จับมือ “AMPOS” ปลุกองค์กรไทยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันโลกยุคดิจิทัล ชี้วิกฤติโควิด-19 หนุนองค์กรตื่นตัว มุ่ง “ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น” สูงสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

“บัญชา” เสริมว่า เพราะลูกค้าคาดหวังมากขึ้น อยากได้อะไรที่ตอบโจทย์ระดับบุคคล  องค์กรจึงต้องปรับเปลี่ยน กระบวนการ นำเทคโนโลยี และข้อมูลมาใช้งาน จากคำกล่าวที่ว่า ข้อมูลเปรียบเสมือนน้ำมันในโลกอนาคต (Data is the new oil) แสดงว่า ข้อมูลจำเป็นและสำคัญมาก แต่การนำไปใช้ให้ตอบโจทย์ธุรกิจไม่ง่าย  ตั้งแต่การจัดเก็บ แสดงผล และนำข้อมูลที่เก็บไว้มาใช้ประโยชน์ต่อกระบวนการ ตลอดระบบนิเวศน์ธุรกิจ การเลือกใช้จัดการเทคโนโลยี เช่น เอไอ แมชชีนเลิร์นนิ่ง ได้เหมาะกับธุรกิจ เหล่านี้ทำให้เห็นว่าทั้งเรื่อง ลูกค้า ข้อมูล เทคโนโลยี กระบวนการ ควรถูกมองควบคู่เชื่อมโยงอย่างกลมกลืน

“สิ่งที่ร้อยเรียงองค์ประกอบเหล่านี้ให้ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจได้จริงๆ ก็ยังอยู่ที่ คนและวัฒนธรรม” บัญชา กล่าว

หนุนองค์กรไทยดิจิทัล ทรานส์ฟอร์ม

“วิกรม คงสกุลยานนท์” Chief Solution Officer, PacRim Digital กล่าวว่า แพคริม ซึ่งมี “Proven Contents & Frameworks” มีผู้เชี่ยวชาญ และลงมือทำจริง เป็นขั้นเป็นตอนวัดผลได้ โดยเฉพาะการพัฒนาคน ผู้นำ และวัฒนธรรมองค์กร ได้จับมือกับ AMPOS สตาร์ทอัพระหว่างประเทศที่มีสำนักงานในกรุงเทพฯ, เซี่ยงไฮ้ และไทย ที่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี และกระบวนการ ช่วยองค์กรไทยทำ ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นให้ประสบผลสำเร็จ

ทั้งนี้ แพคริม กรุ๊ป เตรียมจัด workshop สำหรับผู้บริหารที่สนใจมาร่วมทบทวน ปรับหางเสือ ทำกลยุทธ์เพื่อเร่งกระบวนการดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นร่วมกันในวันที่ 18 พ.ค. นี้

สำหรับ แพคริม มุ่งเป็นพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ของธุรกิจและองค์กร เพื่อปรับอัตราเร่ง การทำทรานส์ฟอร์เมชั่นและเพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจ เราเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกในการพัฒนาผู้นำและการปรับวัฒนธรรมองค์กร ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำกว่า 1,000 แห่งในประเทศไทย พร้อมทีมที่ปรึกษามืออาชีพ คอนเทนต์เทคโนโลยี และเครือข่ายจากพันธมิตรในระดับโลกของเราที่ครอบคลุมกว่า 150 ประเทศ