'เอ็นบีดีฯ' ดึงเทคฯไฮโดรเจล ปั้น 'ฟาร์มิก้าพลาสเตอร์' สู้ศึกตลาดแผ่นแปะบรรเทาปวด!

'เอ็นบีดีฯ' ดึงเทคฯไฮโดรเจล ปั้น 'ฟาร์มิก้าพลาสเตอร์' สู้ศึกตลาดแผ่นแปะบรรเทาปวด!

"เอ็นบีดี เฮลท์แคร์" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟาร์มิก้า พลาสเตอร์" (Pharmica Plaster) แผ่นแปะบรรเทาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ดึงเทคโนโลยีไฮโดรเจล เพิ่มสกิลตัวยา ตั้งเป้า 1 ปีโกย 40 ลบ. พร้อมครองส่วนแบ่งตลาด 5%

บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด (NBD Healthcare) ผู้นำตลาดด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเวชสำอาง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘ฟาร์มิก้า พลาสเตอร์’ (Pharmica Plaster) แผ่นแปะบรรเทาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก สูตรต้นตำรับสมุนไพรจากประเทศไต้หวัน ด้วยการผสมผสานระหว่างแพทย์แผนจีนและการนำเทคโนโลยี ไฮโดรเจล (Hydrogel Technology) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตัวยาให้ได้ผลดีมากยิ่งขึ้น ภายใต้สโลแกน “ติดแน่น แผ่นใหญ่ คลายปวดเมื่อย” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ นีโน่-เมทนี บูรณศิริ นั่งแท่นสร้าง Brand Awareness

161657671555

นาย พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวว่า ยุคสมัยนี้ ไม่ว่าเด็ก ผู้ใหญ่ หรือแม้แต่ผู้สูงวัย ต่างก็มีความต้องการใช้สินค้าและบริการต่างๆเกี่ยวกับด้านสุขภาพและความงาม ซึ่ง NBD Healthcare มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตอบโจทย์และช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องสุขภาพที่หลากหลาย โดยจะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและ เวชสำอาง

และในปีนี้มีความตั้งใจในการเสาะหาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยตอบโจทย์คนวัยทำงาน คนออกกำลังกาย หรือผู้ที่เล่นกีฬาหนัก และคนที่ใช้แรงงาน ซึ่งได้ค้นพบว่าแผ่นแปะบรรเทาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก สูตรต้นตำรับจากประเทศไต้หวัน มีประสิทธิภาพดี บริษัทฯจึงเข้าสู่ตลาดนี้และนำเข้าจัดจำหน่ายภายใต้ ตราสินค้า 'ฟาร์มิก้า (Pharmica Plaster)' อย่างเป็นทางการ

161657670297

ด้าน ดร.สมศักดิ์ กวีไตรภพ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการขายและการตลาด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวถึง ภาพรวมตลาดในประเทศไทย ของผลิตภัณฑ์กลุ่มยาบรรเทาแก้ปวดเมื่อย รวมมูลค่ากว่า 1.5 พันล้านบาท แบ่งเป็น ครีมและน้ำมันนวดแก้ปวด 50% และ พลาสเตอร์ แผ่นแปะบรรเทาปวดอีก 50% โดยเล็งเห็นโอกาสเติบโตในธุรกิจนี้ จึงได้มีการนำเข้ามาจำหน่าย ตั้งเป้าในระยะสั้นหวังครองส่วนแบ่งทางการตลาด 5% ยอดขาย 40  ล้านบาทภายใน 1 ปี  และเป้าในระยะยาว ครองส่วนแบ่งตลาด 20% ทำยอดขาย 100  ล้านบาท ภายในปี 2567

ผลิตภัณฑ์แผ่นแปะบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ Pharmica เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นและแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 2 สูตร คือสูตรวอร์ม และสูตรคูล สินค้าของเราผลิตและส่งตรงจากประเทศไต้หวัน อีกทั้ง มีระบบการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ และได้รับมาตราฐานการผลิต PIC/S GMP ระดับสากล ทั้งยังเป็นที่ยอมรับด้วยมาตราฐานของอย.ไทยอีกด้วย

แผ่นแปะ Pharmica เป็นสูตรต้นตำรับที่ผสานแพทย์แผนจีนที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อให้สินค้าตอบโจทย์การใช้งานต่อผู้ใช้มากขึ้น ทั้งยังนำเทคโนโลยี ไฮโดรเจล (Hydrogel Technology) มาใช้ในแผ่นแปะร่วมด้วย ทำให้ตัวยาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพผู้บริโภคที่ได้ลองใช้ต่างกล่าวตรงกันถึงผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจหลังการใช้งาน

"สำหรับการเลือก นีโน่-เมทนี บูรณศิริ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับฟาร์มิก้านั้น ทางแบรนด์มองภาพระยะยาวเนื่องจาก ด้วยความที่เป็นแบรนด์ใหม่ เพิ่งเข้ามาในตลาด ผู้บริโภคจึงจะยังไม่รู้จัก การได้บุคคลที่มีชื่อเสียงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ จะทำให้คนทุกเพศทุกวัยจดจำสินค้าได้อย่างรวดเร็ว เพราะคุณนีโน่ถือเป็นตัวพ่อในวงการบันเทิง เป็นตำนานที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักของคนหลายเจน อีกทั้ง มีบุคลิก ไลฟ์สไตล์ ที่สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์แผ่นแปะบรรเทาปวด Pharmica เป็นอย่างดี”

161657673060

ขณะที่ เมทนี บูรณศิริ (นีโน่) บอกเล่าประสบการณ์การทดลองใช้ Pharmica Plaster ว่า เนื่องด้วยเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบทำกิจกรรมหลายๆ อย่างใน 1 วัน ช่วงเช้าเข้าออฟฟิศ บ่ายตีกอล์ฟกับลูกคา เย็นอัดรายการโทรทัศน์ ซึ่งเมืออายุมากขึ้น ร่างกายก็จะมีอาการล้าให้เห็น เช่น ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ด ขัดยอก ทำให้ใช้ชีวิตไม่สนุก แต่พอมาได้ทดลองใช้ Pharmica Plaster คือตอบโจทย์มาก แผ่นแปะสามารถติดบนผิวหนังขณะที่เราดำเนินกิจกรรมตามปกติ ไม่ต้องกลัวหลุด และตัวยาสมุนไพรก็ออกฤทธิ์ได้ดีเยี่ยม ทำให้ออกไปลุย ไปทำกิจกรรมที่ชื่นชอบได้อย่างไร้กังวล อีกทั้งปัญหาเป็นออฟฟิศซินโดรม ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย จากกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน หรือการใช้แรงหนักๆ ผู้อาวุโสที่มีอาการปวดเมื่อยตัวบ่อยๆ จนสร้างความกังวล มีผลในการดำเนินชีวิตประจำวัน จะต้องลองมาใช้ Pharmica Plaster แล้วจะรู้สึกว่าชีวิตประจำวันเปลี่ยนไปได้อย่างคาดไม่ถึง

สำหรับ ‘ฟาร์มิก้า พลาสเตอร์’ (Pharmica Plaster) แผ่นแปะบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก สูตรต้นตำรับสมุนไพร จากประเทศไต้หวัน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ มี 2 สูตร คือ สูตรวอร์มและสูตรคูล

 

161657681273