'บลูบิค' วางเป้า 5ปี ขยายสู่ภูมิภาค -จ่อระดมทุนเข้าตลาดฯ ปีนี้

'บลูบิค' วางเป้า 5ปี ขยายสู่ภูมิภาค -จ่อระดมทุนเข้าตลาดฯ ปีนี้

บลูบิค เปิดตัวคณะกรรมการบริษัทชุดปัจจุบัน ประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจรอบด้านจากองค์กรระดับประเทศ มุ่งขึ้นแท่นบริษัทคอนซัลต์ระดับท็อป ตั้งเป้าช่วยลูกค้าทรานส์ฟอร์มธุรกิจในยุคดิสรัปชั่น คาด 5 ปีสยายปีกสู่ตลาดในภูมิภาค ตั้งเป้าดันบริษัทเข้าระดมทุนปีนี้

161608026770

โดยล่าสุดบลูบิคได้แต่งตั้งประธานและคณะกรรมการบริษัทชุดใหม่ เพื่อจะช่วยเสริมจุดแข็งในแง่การบริหาร และการกำกับดูแลการดำเนินธุรกิจของบริษัทให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งไปอย่างราบรื่น และมาช่วยขับเคลื่อนการดำเนินงานของบริษัทให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และบรรลุเป้าหมายการขึ้นเป็นบริษัทที่ปรึกษาระดับแนวหน้าของภูมิภาค

คณะกรรมการบริษัท ซึ่งมีนายธนา เธียรอัจฉริยะ ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการ พร้อมด้วยคณะกรรมการอิสระผู้ทรงคุณวุฒิ อีก 4 คน จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้บลูบิค จากการกำกับดูแลการบริหารงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งเสริมสร้างมาตรฐานการกํากับดูแลกิจการที่ดีขององค์กร 

สำหรับคณะกรรมการทั้ง 4 คน ประกอบด้วย 1.นายครรชิต บุนะจินดา ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการนโยบายความเสี่ยง และกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน 2.นายชลากรณ์ ปัญญาโฉม ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน และกรรมการตรวจสอบ 3.นายวศิษฐ์ กาญจนหัตถกิจ ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการตรวจสอบ กรรมการนโยบายความเสี่ยง และกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน และ 4.นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ดำรงตำแหน่งกรรมการตรวจสอบ

ด้านนายธนา เปิดเผยหลังเข้ารับตำแหน่ง ว่า บลูบิคเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านดิจิทัล ทรานฟอร์มเมชั่นรวบรวมบุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเทียบชั้นบริษัทระดับโลก อีกทั้งยังขับเคลื่อนด้วยคนรุ่นใหม่ที่มีความเข้าใจและตามทันการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของโลกธุรกิจ ทำให้บลูบิคสามารถช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้กับองค์กรธุรกิจไทย ผ่านการออกแบบกลยุทธ์ที่เหมาะสมและสรรสร้างนวัตกรรมที่นำมาช่วยทลายขีดจำกัดองค์กร เพื่อนำไปสู่การสร้างการเติบโตของธุรกิจได้อย่างแท้จริง โดยแผนบริหารของบริษัทต่อจากนี้คือจะมีการร่วมเป็นพันธมิตรกับองค์กรขนาดใหญ่ และการหาแหล่งรายได้ใหม่เพิ่มขึ้น เพื่อไม่พึ่งพิงจากรายได้จากงานที่ปรึกษาเพียงอย่างเดียว