‘ทรู’ เปิด ‘True 5G Worldtech X’ ยืนหนึ่งผู้นำ ‘นวัตกรรม 5G’ พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม

‘ทรู’ เปิด ‘True 5G Worldtech X’ ยืนหนึ่งผู้นำ ‘นวัตกรรม 5G’ พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม

“True 5G Worldtech X” มิติใหม่แห่ง “นวัตกรรม 5G” พลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม โดย “ทรู” ดึงทุกภาคอุตสาหกรรมและนวัตกรทุกภาคส่วน ร่วมประยุกต์ใช้เทคโนโลยี 5G และพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อเติบโตอย่างยั่งยืน

ทรู” ย้ำภาพผู้นำ “นวัตกรรม 5G” ยืนหนึ่งผู้ให้บริการรายเดียวที่มีคลื่นความถี่ครบกว่า เร็วแรงยิ่งกว่า ครอบคลุมกว่า ทุกการใช้งาน เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ผสานอัจฉริยภาพทรู 5G และระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจรของกลุ่มทรู พร้อมผนึกพลังเหล่าพันธมิตรชั้นนำและทุกภาคส่วน เนรมิตรมิติใหม่แห่งนวัตกรรม 5G True 5G Worldtech X” อันเป็นพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม

นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรูในฐานะผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมและดิจิทัลครบวงจร ย้ำเจตนารมณ์นำความเป็นเทคคอมปานีร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งตรงนี้เรามีความตั้งใจมากๆ ที่จะทำให้ทรู 5G ยกระดับศักยภาพของทั้งภาคธุรกิจและคุณภาพชีวิตของประชาชน ด้วยเครือข่ายที่ครบกว่า เร็วแรงกว่า และครอบคลุมกว่า ทุกการใช้งาน เชื่อมโยงทุกภาคส่วนร่วมสร้างระบบนิเวศ 5G (5G Ecosystem) พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อยกระดับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคนไทยและเพิ่มศักยภาพให้ภาคธุรกิจในทุกวงการ ทุกอุตสาหกรรม เราจึงเชิญพันธมิตรกว่า 35 ราย มามองภาพร่วมกัน อันประกอบด้วยทั้งภาคการผลิต การสาธารณสุขที่ช่วยคุณหมอดูแลผู้ป่วยในระยะไกลได้ เป็นต้น เพื่อมาสร้างไอเดียต่างๆ ร่วมกันเพื่อประเทศชาติจะได้นำเอา 5G มาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

161606276755

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและคณะกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การสร้าง 5G ในประเทศไทยเราทำควบคู่ไปกับ Ecosystem คู่ขนานกับการสร้างเน็ตเวิร์ค True 5G Worldtech X มุ่งเน้นให้เกิดความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรชั้นนำในการพัฒนา 5G Use Case ที่หลากหลาย และการสร้างชุมชน 5G (5G Community) ที่จะช่วยเติมเต็มระบบนิเวศ 5G  โดย True 5G Worldtech X ประกอบด้วย True 5G Tech Show ศูนย์กลางความรู้และการพัฒนานวัตกรรม 5G ที่นอกจากจัดเต็มทั้งความเร็วแรงของทรู 5G ทั้งคลื่น 2600 MHz, 700 MHz และคลื่นความถี่ล่าสุด 26 GHz ซึ่งย้ำความครบสุดทุกย่านความถี่แล้ว สิ่งสำคัญคือการยกทัพเทคโนโลยีและโซลูชัน 5G มาแสดงแบบเจาะลึกครอบคลุม 6 มิติการใช้งาน ยกระดับเมืองอัจฉริยะ การเกษตรอัจฉริยะ การศึกษาอัจฉริยะ อุตสาหกรรมอัจฉริยะคุณภาพชีวิตอัจฉริยะ และการค้าปลีกอัจฉริยะ ซึ่งนับเป็นการเปิดมิติใหม่ของการนำนวัตกรรม 5G ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม

นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า True 5G Worldtech X มิติใหม่แห่งนวัตกรรม 5G พลังแห่งการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม ครั้งแรกกับการรวมโซลูชัน 5G ของทุกวงการอุตสาหกรรมให้เป็นจริงในที่เดียว ตื่นตากับประสบการณ์สู่โลกนิทรรศการเสมือนจริงสุดล้ำ Virtual Exhibition ผ่านเทคโนโลยี 'XR Glass' ถ่ายทอดรูปแบบการใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตที่เกิดขึ้นจริง พบกับครั้งแรกของประสบการณ์ 5G ที่หลากหลาย อาทิ ฟาร์มเกษตรสมัยใหม่ ที่จำลองบินโดรน 5G ควบคุมการให้น้ำใส่ปุ๋ย ใช้ AI วิเคราะห์ข้อมูลพืชผลและการดูแลเลี้ยงสัตว์ในฟาร์มอย่างแม่นยำ, รูปแบบร้านค้าอัจฉริยะยุค 5G สมาร์ทรีเทล ที่นำ 5G เพิ่มประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ประกอบการ, การดูแลสุขภาพวิถีใหม่ที่ไฮเทค ปรึกษาแพทย์แบบเสมือนจริงผ่านกระจกอัจฉริยะได้จากที่บ้าน จนถึงต้นแบบของรถพยาบาลอัจฉริยะยุค5G ที่เพิ่มประสิทธิภาพการวินิจฉัยทำให้รักษาได้ทันท่วงที ลดอัตราการเสียชีวิตของผู้ป่วยได้ ตลอดจนโลกแห่งการเรียนรู้ที่ดําดิ่งสู่โลกใต้ทะเลเหนือจินตนาการให้ทักทายปลาฉลามผ่านแว่น Hololen, Pongbot หุ่นยนต์ปิงปอง AI ที่ไม่เคยแพ้ใคร สัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะใน 6 มิติของ 5G ที่จะนำไปสู่พลังยิ่งใหญ่ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทยให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน

161606092527

True 5G Worldtech X นวัตกรรมอัจฉริยะ 6 โซน ดังนี้

โซนที่ 1 True 5G Worldtech X Agriculture

ยกระดับการเกษตรอัจฉริยะ นำเทคโนโลยีเข้ามาบริหารจัดการระบบการเกษตร เพื่อประเทศชาติ เพื่อเกษตรกรไทย ง่ายต่อการจัดการด้วย 4 ระบบการจัดการหลัก ได้แก่

  • ระบบการจัดการปศุสัตว์อัจฉริยะ นวัตกรรมที่ช่วยให้การทํางานง่ายขึ้น ด้วยการแจ้งเตือนระยะเวลาการผสมพันธุ์และติดตามสุขภาพวัว โดยการติด Tag ที่มีชิปฝังไว้ที่บริเวณหูของวัว เพื่อตรวจจับความผิดปกติต่างๆ โดยจะส่งข้อมูลไปยังแอปพลิเคชันบนมือถือของเจ้าของโดยไม่จําเป็นต้องอยู่ที่ฟาร์ม ช่วยลดความเสียหายจากผลผลิตที่ลดลง และลดภาระในการเฝ้าดูช่วงติดสัดของวัวที่หน้าฟาร์ม สามารถบอกช่วงเวลาสําหรับผสมพันธุ์ได้อย่างแม่นยํา ลดความสิ้นเปลืองของน้ำเชื้อ รีดนมได้เร็วขึ้น เมื่อได้น้ำนมมากขึ้นเกษตรกรก็มีรายได้มากขึ้น
  • ระบบการจัดการคุณภาพน้ำเพื่อการปศุสัตว์อัจฉริยะ เทคโนโลยีการตรวจวัดคุณภาพน้ำของบ่อเลี้ยงกุ้ง ประกอบด้วยเซ็นเซอร์อัตโนมัติที่ติดตั้งบริเวณบ่อเลี้ยงที่ช่วยตรวจวัดระดับออกซิเจน ค่าความเป็นกรดด่างและอุณหภูมิ ช่วยลดความเสียหายของการเลี้ยงที่เกิดจากปัญหาคุณภาพน้ำส่งผลให้การเลี้ยงกุ้งไม่สามารถดําเนินการไปได้ครบรอบของการเลี้ยง ระบบจะทําการแจ้งเตือนเกษตรกรผ่านทางแอปพลิเคชันบนมือถือได้ทันทีที่มีเหตุการณ์ที่ต้องเฝ้าระวัง ลดความเสี่ยงการตายของกุ้ง รวมถึงมีรายงานสรุปผลให้กับเกษตรกรหลังจบรอบการเลี้ยงอีกด้วย ช่วยให้เกษตรกรบริหารการจัดการฟาร์มกุ้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ระบบการจัดการน้ำอัจฉริยะ อุปกรณ์เซ็นเซอร์ภายในพื้นที่เพาะปลูกจะช่วยให้ติดตามข้อมูลได้อย่างเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน ทั้งการตรวจสอบสภาพอากาศ ความชื้น ปริมาณน้ำฝน ความเข้มของแสง อุณหภูมิ ความเร็วทิศทางลม และคุณภาพของดิน เพื่อช่วยให้เกษตรกรสามารถควบคุมปริมาณการใช้น้ำ การให้ปุ๋ย การควบคุมโรคและแมลง การปรับปรุงคุณภาพดินให้เหมาะกับพืช ข้อมูลจากเซ็นเซอร์จะถูกรวบรวมและส่งข้อมูลผ่านคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน เพื่อนํามาวางแผนการเกษตรได้แม่นยําขึ้น
  • โดรนเพื่อการเกษตรอัจฉริยะ โดรนอากาศยานไร้คนขับเพื่อการเกษตร จะบินสํารวจพื้นที่ ตรวจสอบ ถ่ายภาพ ติดตามการเติบโต หรือเก็บข้อมูลผลผลิตของพืช เพื่อนํามาคาดการณ์และวางแผนการจัดการแปลงเพาะปลูก โดยสามารถเชื่อมโยงข้อมูลกับระบบแผนที่ในการกําหนดพิกัดแปลงพืช โดรนจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ลดต้นทุน รวมถึงลดความผิดพลาดจากการใช้แรงงานคนได้

161606157619

โซนที่ 2 True 5G Worldtech X Intelligent City & Security

ยกระดับเมืองอัจฉริยะ เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการระบบเมืองหรืออาคารได้อย่างอัจฉริยะ ดังนี้ 

  • True 5G X PIS ระบบควบคุมอาคารอัจฉริยะ เทคโนโลยีที่มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงของวิถีการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคดิจิทัล อย่าง AI, Machine Learning, IoT, Big Data และ Robotic กลายมาเป็น True Property Integration System การบริหารจัดการเมืองให้เป็น Smart City ทันสมัย สะดวก ปลอดภัย ประหยัดพลังงานและรักษาสภาพแวดล้อมให้การอยู่ร่วมกันของทุกภาคส่วนในระบบนิเวศน์เป็นไปได้อย่างยั่งยืน
  • True 5G Smart Security Platform ระบบควบคุมความปลอดภัยอัจฉริยะ การดูแลและบริหารจัดการความปลอดภัยได้ครบจากส่วนกลางเพียงที่เดียว ด้วย Dashboard ที่สามารถดูข้อมูลจากอุปกรณ์ภายในพื้นที่ เช่น กล้อง CCTV และ หุ่นยนต์ลาดตระเวน (Patrol Robot) นอกจากนี้ยังสามารถวางแผนบริหารบุคลากรและทรัพยากรขององค์กร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการ รวมทั้งจัดการพลังงานและสิ่งแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • True 5G Smart Live Security วิทยุสื่อสาร พร้อมแสดงภาพสดเพื่อความปลอดภัยอัจฉริยะ ควบคุมความปลอดภัย ภายใต้การตรวจตราผ่านเทคโนโลยีอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ที่เบ็ดเสร็จทั้งการจัดการภายใต้พื้นที่ที่กําหนดทั้งสามารถสื่อสาร 2 ทางได้ทั้งภาพและเสียงจากศูนย์สั่งการ หน่วยลาดตระเวน และจุดรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ ผ่านอุปกรณ์เพื่อรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะอย่าง Push to Talk ที่สามารถบังคับ (Remote) ให้อุปกรณ์ถ่ายทอดสดเหตุการณ์เฉพาะหน้า เมื่อเห็นความผิดปกติ สามารถตอบสนองต่อเหตุการณ์ฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องตามตําแหน่งที่แสดงในหน้าจอของศูนย์สั่งการ เพื่อให้สมาชิกของสังคมหรือชุมชนนั้นมีความมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัย
  • True 5G Smart AI Glasses แว่น AI อัจฉริยะ แว่นอัจฉริยะที่มีฟังก์ชันพิเศษในการตรวจจับใบหน้าบุคคล ที่จะมาตรวจสอบบุคคลนั้นมีข้อมูลตรงกับฐานข้อมูล หรือหากมีการตรวจสอบพบว่ามีพฤติกรรมต้องสงสัย จะมีการแจ้งเตือนให้ศูนย์บัญชาการ (Command Center) มาตรวจสอบความปลอดภัยเพิ่มเติมโดยทันที นอกจากนี้ยังสามารถช่วยตรวจวัดอุณหภูมิเพื่อคัดกรองความปลอดภัยในกรณีที่มีผู้ป่วยและต้องการแยกผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงอีกด้วย

161606278420

โซนที่ 3 True 5G Worldtech X Education ยกระดับการศึกษาอัจฉริยะ

เทคโนโลยี MR, AR และ VR และแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีการใช้ในวงการการศึกษามากขึ้น ดังนี้

  • Bookful Powered by True VBOOK ห้องสมุด AR อัจฉริยะ แอปพลิเคชันห้องสมุดแบบ Virtual ที่รวบรวมหนังสือนิทานและหนังสือความรู้ทั่วไป ในรูปแบบ AR / 3D animationสําหรับเด็กอายุ 3 - 10 ปี ให้สามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างสนุกสนานมากขึ้นผ่านเกมเสริมทักษะแบบทดสอบความจํา พร้อมฟังก์ชั่น AR painting ที่สามารถระบายสีตัวละครจากหนังสือที่อ่านมาได้ แล้วกดโหมด AR ถ่ายรูปหรือถ่ายวิดิโอร่วมกับตัวละครที่ตัวเองสร้าง นอกจากนี้ยังสามารถโต้ตอบ และเข้าถึงคอนเทนต์ได้ในมุมมอง 360 องศา โดยใช้อุปกรณ์เพียงแท็ปเล็ตหรือมือถือเท่านั้น
  • True 5G MR Smart Hololens แว่น MR อัจฉริยะ แว่นตา MR (Mixed Reality) ที่จะพาสํารวจสิ่งมีชีวิตไม่ว่าจะเป็นโลกใต้น้ำ สัตว์ในป่าลึก หรือกายวิภาคของมนุษย์ Shark MR Experience สัมผัสกับปลาฉลามอย่างใกล้ชิด สํารวจโลกใต้น้ำทั้งภาพและเสียง เรียนรู้ลักษณะของปลาฉลามในขนาดอัตราส่วน 1:1 พร้อม ย่อขยาย และเสียงประกอบเสมือนเราอยู่ใต้น้ำจริง พร้อมเรียนรู้กายวิภาคของมนุษย์อย่างลึกซึ้งทั้งโครงสร้างกระดูก และกล้ามเนื้อ
  • True 5G X PongBot หุ่นยนต์ฝึกปิงปองอัจฉริยะ ฝึกฝนปิงปองด้วย Pongbot หุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ (AI) ที่เป็นเสมือนซุปเปอร์โค้ชสําหรับนักกีฬาทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น หุ่นยนต์ทํางานร่วมกับกล่องจับความเคลื่อนไหวและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกได้อย่างแม่นยํา ทําให้ Pongbot สามารถปรับวิธีการเสิร์ฟลูกแบบเรียลไทม์ ทําให้การฝึกฝนทําได้อย่างมีประสิทธิภาพ นักกีฬาจะได้พัฒนาฝีมือ ทักษะ เทคนิคและยุทธวิธี รวมทั้งจะเป็นประโยชน์ในการสร้างความจําให้กับกล้ามเนื้อของนักกีฬาได้เป็นอย่างดี

161606323391

โซน 4 True 5G Worldtech X Industry ยกระดับอุตสาหกรรมอัจฉริยะ ประกอบไปด้วยสิ่งต่างๆ ดังนี้

  • True 5G Smart VR Blaze Training ระบบฝึกอบรมการดับเพลิงเสมือนจริงอัจฉริยะ บริการออกแบบสร้างภาพการจําลองสถานการณ์เสมือนจริง (VR Solution) เป็นการฝึกทักษะเฉพาะ เช่น การฝึกอบรมพนักงานดับเพลิง การอบรมช่างเทคนิคเฉพาะทาง เสมือนอยู่ในสถานการณ์นั้นจริง ผ่านการใส่แว่น VR เหมาะสําหรับใช้พัฒนาบุคลากรในภาคอุตสาหกรรม เพิ่มขีดความสามารถ และความเชี่ยวชาญให้บุคคลากร ในการใช้เครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์ต่างๆ ลดความเสี่ยงและอันตรายที่อาจเกิดขึ้น ช่วยลดต้นทุนการจัดการอบรมในภาคปกติทั้งสถานที่ วัสดุอุปกรณ์ ทีมงาน และเวลา และยังสามารถลดความผิดพลาดในการทํางานได้อีกด้วย
  • True 5G Automate MachineTech ระบบควบคุมเครื่องจักรกลอัจฉริยะ True 5G Automate MachineTech คือ IOT Platform ที่ช่วยบริหารจัดการเครื่องจักรในโรงงาน ทําให้ความยุ่งยากซับซ้อนในการจัดการหลากหลายระบบกลายเป็นเรื่องง่าย มีการใช้ Digital Twin เพื่อประเมินประสิทธิภาพการทํางานแบบองค์รวมได้แม่นยํา 100 เปอร์เซ็นต์ เพียงแค่คลิกก็สามารถเชื่อมต่อข้อมูลจากเครื่องจักรหรืออุปกรณ์ต่างๆ พร้อมตรวจสอบ ควบคุม และวิเคราะห์ข้อมูลจํานวนมาก สามารถใช้ดูแลได้ตั้งแต่ระบบจัดการทรัพยากรภายในโรงงาน เช่น ไฟฟ้า น้ำ อุณหภูมิ น้ำเสีย ฯลฯ รวมทั้ง เครื่องจักรกลและหุ่นยนต์ในสายการผลิต อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อระบบหลาย ๆ ระบบเข้าด้วยกันและยังสามารถคาดการณ์ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อป้องกันการเสียหายของอุปกรณ์ต่างๆ แสดงข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์และแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ
  • True 5G Smart AR Maintenance Kit คู่มือการซ่อมบํารุงเสมือนจริงอัจฉริยะ เพิ่มความแปลกใหม่และเพิ่มประสิทธิภาพในการทํางานและฝึกทักษะบุคลากรไปอีกขั้น ด้วยการออกแบบคู่มือการทํางานแบบ Augmented Reality ที่ใช้งานได้ง่ายดายผ่านแอปพลิเคชัน สามารถเรียกดูข้อมูลของเครื่องจักร วิธีการซ่อมบํารุง การดูแลสายการผลิต หรือ ดูวิธีการแก้ปัญหาสําหรับเหตุการณ์เฉพาะหน้าต่างๆ แบบเรียลไทม์ผ่านสัญญาณ 5G ช่วยให้การทํางานเป็นไปอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด แก้ปัญหาได้รวดเร็ว ตรงจุด
  • True 5G Smart Machine Tracking ระบบติดตามเครื่องจักรกลอัจฉริยะ ระบบติดตามเครื่องจักรกลอัจฉริยะเป็นระบบที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการ และติดตามทรัพย์สินแบบครบวงจร เพิ่มความสะดวกให้ผู้ดูแลมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการให้กับทุกธุรกิจในการมาช่วยจัดการสินทรัพย์ ทําให้สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแปลงและซ่อมแซมเครื่องมือและอุปกรณ์ได้ดี ลดการสูญเสียเวลาและทรัพยากรได้เป็นจํานวนมาก

161606362358

โซน 5 True 5G Worldtech X Health & Wellness ยกระดับคุณภาพชีวิตอัจฉริยะ

ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย สนับสนุนการดูแลสุขภาพครบวงจร นำเทคโนโลยีต่างๆ โดยเฉพาะการส่งข้อมูลทางการแพทย์ที่ต้องการความชัดเจนแบบ Hi-Resolution และผสานการทำงานผ่านเครือข่าย 5G เข้ามาช่วยตั้งแต่การดูแลตัวเองจากที่บ้าน จนกระทั่งเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ตลอดจนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาพยาบาล และช่วยบุคลากรทางการแพทย์ อาทิ True 5G Smart Mirror กระจกเพื่อสุขภาพอัจฉริยะ, True 5G X Tyto Care ชุดตรวจสุขภาพเคลื่อนที่อัจฉริยะ, True 5G Smart Telemed แว่นตาฉายภาพทางไกลอัจฉริยะ, True 5G MedTech Ambulance รถพยาบาลฉุกเฉินพร้อมเครื่องมือแพทย์อัจฉริยะ, True 5G Vcare ScanTech ระบบการสื่อสารและการบริการอัจฉริยะ, True 5G Smart QR เพื่อการบริการอัจฉริยะ, True 5G HygenicBot หุ่นยนต์แม่บ้านอัจฉริยะ, True 5G DeliveryBot หุ่นยนต์เพื่อการขนส่งอัจฉริยะ, True 5G X Pinto Robot ปิ่นโต หุ่นยนต์ขนส่งและสื่อสารอัจฉริยะ, True 5G X Samsung SDS ระบบเซนเซอร์หัวใจอัจฉริยะ และ True 5G Smart Tele ultrasound ระบบอัลตร้าซาวน์ทางไกลอัจฉริยะ

161606374241

โซน 6 True 5G Worldtech X Retail

ยกระดับร้านค้าปลีกอัจฉริยะ ระบบจัดการร้านค้ายุคใหม่แบบอัจฉริยะ ผสมผสานเทคโนโลยีในด้านต่างๆ ทั้ง AI และ Analytic เชื่อมโยงผ่านเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G เพิ่มประสบการณ์ที่น่าประทับใจในการชอปปิง สะดวกสบาย และปลอดภัย พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจ ด้วยระบบจัดการดังนี้ True 5G Retail Tech System ระบบจัดการร้านค้าอัจฉริยะ, True 5G Retail AssistantBot หุ่นยนต์บริการอัจฉริยะ, True 5G AR SocialTech

AR มาสคอตอัจฉริยะ, True5G AI AdTech โฆษณาเน้นกลุ่มเป้าหมายอัจฉริยะ, True 5G Smart Payment System ระบบจ่ายเงินไร้บุคคลอัจฉริยะ, True 5G X True Coffee Smart QR สั่งสินค้าอัจฉริยะ, True 5G Smart Mobile Store ตู้จําหน่ายสินค้าอัจฉริยะ, True 5G AR Promotion ระบบ AR โปรโมชั่นอัจฉริยะ, True 5G AR Smart Shelf ระบบ AR แสดงสินค้าอัจฉริยะ เหล่านี้จะช่วยให้ตอบโจทย์ลูกค้า ช่วยเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน และยกระดับบริการ ทำให้เกิดความแตกต่างและสามารถแข่งขันได้ในตลาดธุรกิจค้าปลีกไทยและต่างประเทศ เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนได้ดีในอนาคต

True 5G Worldtech X เปิดให้ผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะแล้ววันนี้ที่ชั้น 7 อาคารเพกาซัส ทรู ดิจิทัล พาร์ค โดยสามารถเข้าลงทะเบียนพร้อมเลือกรอบเข้าชมได้ที่ www.true5gworldtechx.com/register ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ True 5G WorldtechX ได้ที่ www.true5gworldtechx.com

161606650690