‘อิสแวร์’ ผนึก ‘หัวเว่ย’ รุกแพลตฟอร์มดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง

‘อิสแวร์’ ผนึก ‘หัวเว่ย’ รุกแพลตฟอร์มดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง

“อิสแวร์” ไลฟ์สไตล์แอพจากสิงคโปร์ ผนึก "หัวเว่ย คลาวด์" ลุยแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัล แบบบริการตัวเอง หนุนผู้ประกอบการค้าปลีกทั่วประเทศใช้ฟื้นฟูธุรกิจ ดึงดูดผู้บริโภคซื้อสินค้าและใช้บริการ

ปีที่ต้องเผชิญกับโควิด-19 และการเคลื่อนไหวที่ถูกจำกัด เว้นระยะห่างทางสังคม ทำให้ผู้ค้าในสิงคโปร์ และทั่วโลกต้องดิ้นรนเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงธุรกิจ ทางเลือกที่จะช่วยได้คือใช้เทคโนโลยีมือถือที่สามารถระบุตำแหน่งพื้นที่ในอิสแวร์ ที่ขับเคลื่อนโดยหัวเว่ย คลาวด์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้าในสถานประกอบการสามารถเพิ่มการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า(CRM) เผยแพร่โฆษณาผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่จะช่วยให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ทันที ทุกที่ ในบริเวณใกล้เคียงหรือผ่านอุปกรณ์มือถือ

นายนิโคลัส มา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของหัวเว่ย อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ อิสแวร์ (IsWhere) เปิดตัวแพลตฟอร์มการตลาดออนไลน์ เพื่อสนับสนุนการทำธุรกิจค้าปลีกและการทำตลาดผู้บริโภคให้เป็นดิจิทัลอย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างธุรกิจใหม่และขยายธุรกิจได้ โดยวันนี้หัวเว่ยทำงานอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้ามากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าสามารถปรับตัวและขยายธุรกิจในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ได้

การนำปัญญาประดิษฐ์ หรือ เอไอ ของหัวเว่ย คลาวด์ รวมกับแพลตฟอร์มอิสแวร์ช่วยให้ร้านค้ากำหนดรายละเอียดพฤติกรรมผู้บริโภค และคำแนะนำเกี่ยวกับอาหาร เครื่องดื่ม บริการ และสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เคียงผ่านแอพพลิเคชั่นโดยใช้ระบบจีพีเอส ร้านค้าสามารถค้นหาลูกค้าในระยะทางไม่กี่กิโลเมตรจากร้าน และส่งข้อความแจ้งลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบแปลภาษา-ข้อความแบบเรียลไทม์ เช่น ไทย จีน อังกฤษ ทำงานบนหัวเว่ย คลาวด์ที่จะปรับขนาดโดยอัตโนมัติ อิสแวร์สามารถปรับแบนด์วิธ เพื่อให้มั่นใจว่าการประมวลผลมีประสิทธิภาพ แบ็คเอนด์รองรับได้ทั้งเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น

“แพลตฟอร์มอิสแวร์ ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกข้อมูลสิ่งที่ต้องการได้ง่ายและปลอดภัย โดยไม่ต้องออกจากบ้าน แม้ข้อจำกัดต่างๆ จะผ่อนคลายลง แต่เรายังคงต้องการให้ลูกค้าและผู้ซื้อของเราปลอดภัยจากโควิดผ่านแพลตฟอร์มนี้ ผู้บริโภคสามารถค้นหาโปรโมชั่นที่ดีที่สุดได้ง่าย ร้านอาหาร สถานที่ชอปปิงที่ไหนอยู่ใกล้ ก่อนเดินทางไปซื้อสินค้าบริการได้โดยตรง” นายเทอเรนซ์ มัค ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ อิสแวร์ กล่าว

161285188456

ความร่วมมือครั้งนี้ อิสแวร์จะเข้าถึงผู้ใช้งานหัวเว่ยได้ทุกประเทศ เพื่อเร่งฟื้นฟูธุรกิจให้เติบโตและสามารถเปิดตัวในประเทศอื่นร่วมพันธมิตรรายอื่น ปัจจุบันมีผู้ใช้อุปกรณ์ดิจิทัลของหัวเว่ยกว่า 570 ล้านคน ที่จะได้รับประโยชน์จากการใช้แอพอิสแวร์ เพื่อค้นหาโปรโมชั่นและดีลที่ดีสุดจากร้านค้าใกล้เคียง 

ทั้งนี้ อิสแวร์ ยังได้ร่วมมือกับหัวเว่ย คลาวด์ ประเทศไทย เปิดโครงการ ดิจิทัล เทมเปิ้ล ไทยแลนด์ โดยร่วมกับสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ) ให้วัดไทยกว่า 40,000 วัด ใช้แพลตฟอร์มดังกล่าว ประชาสัมพันธ์กิจกรรมและข่าวสารของวัดได้อย่างปลอดภัย เข้าถึงทุกคนผ่านโทรศัพท์ มือถือ พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศกว่า 4,700 แห่งจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่ได้รับการลงทะเบียนบนแพลตฟอร์มการตลาด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างปลอดภัยภายใต้โควิด-19 สำหรับแอพพลิเคชันอิสแวร์ พร้อมให้บริการ โดยผู้ใช้สามารถลงทะเบียนฟรี ได้ที่ iswhere.com/signup