เอไอเอส ดัน 'มายเอไอเอส' ขึ้นชั้น แอพอันดับ 1

เอไอเอส ดัน 'มายเอไอเอส' ขึ้นชั้น แอพอันดับ 1

เอไอเอสเผยเทรนด์ลูกค้าในสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา มีการใช้งานแอพ “myAIS” เพิ่มทะลุ 60% อัตราดาวน์โหลดสูงจากปีก่อนถึง 80% ระบุพร้อมดันเป็นแอพครบวงจรที่ 1 ในใจลูกค้าให้เข้ามาทำธุรกรรม แลกพอทย์รับสิทธิพิเศษที่หลากหลายให้มากขึ้น

เธอ กล่าวว่า เอไอเอสจะไม่หยุดเติมความสุขในการมอบสิทธิพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง กินดื่ม, ฟู้ดเดลิเวอรี, ช้อปปิ้ง, สุขภาพ และการแพทย์ด้วยการให้ลูกค้าแลกฟรีประกัน “อุ่นใจพลัส” จากเมืองไทยประกันชีวิต คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นความคุ้มครอง ด้วยทุนประกันสูงสุด 100,000 บาท ครอบคลุมกรณีเสียชีวิต และทุพพลภาพเนื่องจากอุบัติเหตุ พร้อมทั้งความคุ้มครองการติดเชื้อโควิด-19 วงเงินคุ้มครอง 3,000 บาท เพียงใช้เอไอเอส พอยท์ 10 คะแนน

"เอไอเอสพยายามให้ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น myAIS เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอาจจะต้อง Work & Learn From Home หรือ เลือกที่จะอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยและเอไอเอสจะช่วยเติมเต็มความสุข สร้างความอุ่นใจให้ลูกค้าทุกเจเนอเรชันสามารถเข้าถึงสินค้าคุณภาพได้อย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น และก้าวข้ามสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่ต้องการให้แอพพลิเชั่น myAIS ก้าวสู่การเป็น Everyday Application ที่ 1 ในใจลูกค้า"