‘หัวเว่ย’ ส่งสมาร์ทโฟนใหม่เจาะแมส

‘หัวเว่ย’ ส่งสมาร์ทโฟนใหม่เจาะแมส

ชูจุดเด่นจอใหญ่ ชาร์จเร็ว แบตอึด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์บันเทิง-เกมเมอร์ พร้อมด้วยสมาร์ทวอทช์รุ่นพรีเมียม เรือธงรุกหนักคอนซูเมอร์ไทยโค้งสุดท้าย

นายอิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า เปิดตัว สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในกลุ่มวายซีรีส์รุ่น “หัวเว่ย วาย 7 เอ HUAWEI Y7a” ที่มาพร้อมหน้าจออัลตร้าฟูลวิวขนาด 6.67 นิ้ว ใหญ่ที่สุดในกลุ่มราคาเดียวกัน ทั้งมีเทคโนโลยีแสงสีฟ้าถนอมสายตาทำให้รับชมคอนเทนท์บันเทิงได้แบบไร้กังวล

นอกจากนี้ มากับกล้องหลัง 4 ตัว กล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยีเอไอที่ช่วยประมวลผลให้สามารถเก็บรายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น ให้ภาพที่คมชัด สีสันสมจริงเลนส์อัลตร้าไวด์ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล 120 องศา เลนส์โบเก้ 2 ล้านพิกเซล เลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับแฟลชซึ่งช่วยเพิ่มความละมุนให้กับการถ่ายภาพเซลฟี่ในที่แสงน้อย โดยเอไอนอกจากจะช่วยยกระดับเรื่องของการถ่ายภาพแล้ว ยังช่วยระบายความร้อนจากการประมวลผลของตัวเครื่องได้ด้วย

ขณะที่ แรม 4 กิกะไบต์ หน่วยความจำภายใน 128 กิกะไบต์ แบตเตอรีจุ 5000 มิลลิแอมป์ พร้อม ระบบชาร์จเร็ว 22.5w Huawei SuperCharge เล่นวีดิโอออฟไลน์ได้ 23 ชั่วโมง สามารถดูวีดิโอ 2 ชั่วโมงโดยใช้เวลาชาร์จ 10 นาที พร้อมเทคโนโลยี AI Power Saving ที่ช่วยเสริมความอึดของแบต มีให้เลือก 3 สี ราคา 5,999 บาท

160457508015

สำหรับกลุ่มเป้าหมาย มุ่งเจาะตลาดแมสด้วยเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์บันเทิงและแอคทีฟ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ฯลฯ

พร้อมกันนี้ เปิดตัว ”หัวเว่ย วอทช์ จีที 2 โปร HUAWEI WATCH GT 2 Pro” สมาร์ทวอทช์รุ่นเรือธง ที่มีความพรีเมียมทั้งด้านการออกแบบและวัสดุที่ใช้ไทแทเนียม ทนทาน น้ำหนักเบา หน้าปัดแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วน มาพร้อมโหมดการออกกำลังกายมากถึง 100 โหมด ฟีเจอร์คุยโทรศัพท์ผ่านบลูทูธ ระบบนำทางกับ(Route Back) รองรับการชาร์จแบบแบบไร้สาย ราคา 9,990 บาท

โดยวางจำหน่ายที่หัวเว่ยเอ็กซ์พีเรียนสโตร์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้ง หัวเว่ยสโตร์ออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

160457508080