GET เพิ่มความคุ้มครองพาร์ทเนอร์คนขับ จัดประกันโควิด-19 ให้

GET เพิ่มความคุ้มครองพาร์ทเนอร์คนขับ จัดประกันโควิด-19 ให้

GET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์เพื่อไลฟสไตล์คนเมืองและแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ เปิดตัวโปรแกรมประกันโควิด-19 เพื่อคุ้มครองและให้ความอุ่นใจกับพาร์ทเนอร์คนขับในสถานกาณ์ที่มีการกระจายของโรคโควิด-19 อยู่ในขณะนี้

โปรแกรมโควิด-19 ที่ GET ได้ทำร่วมกับ PasarPolis (ปาซาร์โปลิส) ผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อสนับสนุนธุรกิจประกันภัย  และบริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) นี้ ที่คุ้มครองตลอดระยะเวลา 1 ปี และจะมอบผลประโยชน์เงินปลอบขวัญจำนวน 20,000 บาท หากพาร์ทเนอร์คนขับได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 

โดยโปรแกรมนี้เป็นหนึ่งในแผนงานที่ GET มุ่งมั่นในการช่วยเหลือและดูแลพาร์ทเนอร์คนขับมาตลอด และตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา GET ได้มีการสื่อสารและให้ความรู้ที่ถูกต้องในการป้องกันโรคและการดูแลตัวเองกับพาร์ทเนอร์คนขับอยู่ตลอด นอกจากนั้น ยังได้มีการจัดหาหน้ากากอนามัยให้พาร์ทเนอร์คนขับที่ต้องการเพื่อป้องกันโรคและในขณะเดียวกันก็เพื่อเป็นการดูแลผู้ใช้บริการและคนรอบตัวอีกด้วย 

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET กล่าวว่า "เราตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะดูแลพาร์ทเนอร์คนขับของเราอยู่ตลอด โดยเฉพาะในสถานกาณ์เช่นนี้ เพราะคนขับของเราเป็นเหมือนฮีโร่แถวหน้าที่คอยดูแล ให้บริการ และตอบสนองความต้องการของคนกรุงเทพฯ อยู่ในทุกๆ วัน เรายึดถือความปลอดภัยและสุขภาพรวมถึงการป้องกันและจัดการความเสี่ยงจากโรคโควิด-19  ด้วยโปรแกรมประกันนี้ เราหวังว่าจะช่วยสนับสนุนทางด้านการเงินและช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับพาร์ทเนอร์คนขับของเรา และ GET จะติดตามสถานกาณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อหาทางช่วยเหลือและสนับสนุนทุกฝ่ายในอีโค่ซิสเต็มของเรารวมถึงประชาชนทั่วไปต่อไป"

 

พาร์ทเนอร์คนขับของ GET สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ประกันได้ตั้งแต่วันนี้ - 22 มีนาคม 2563 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ศูนย์บริการคนขับของ GET ที่ 02-0263533