พับที่ดีกว่า! “OPPO Find N2 Flip” มือถือจอพับราคาดีที่สุดในไทย

พับที่ดีกว่า! “OPPO Find N2 Flip” มือถือจอพับราคาดีที่สุดในไทย

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นแรก OPPO Find N2 Flip ในแนวคิด “พับที่ดีกว่า” รอยพับแนบเนียนที่สุด และราคาดีที่สุด

จากจุดเริ่มต้นที่ OPPO ได้เริ่มพัฒนาสมาร์ตโฟนจอพับในช่วงต้นปี 2018 จนกระทั่งปลายปี 2021 ได้เปิดตัว OPPO Find N สมาร์ตโฟนจอพับที่ใช้บานพับแบบ Flexion Hinge ขั้นสูงทำให้แทบมองไม่เห็นรอยพับที่กลางจอ

และเมื่อปลายปี 2022 ได้เปิดตัว OPPO Find N2 ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนจอพับแนวนอนที่เบาที่สุดในโลกและมีน้ำหนักน้อยกว่าสมาร์ทโฟนทางเลือกแบบอื่นๆ มาในครั้งนี้ได้เวลาที่ออปโป้จะพลิกโฉมอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนอีกครั้งด้วยนวัตกรรมล่าสุด OPPO Find N2 Flip สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นแรกจากออปโป้ที่จะมอบประสบการณ์พับที่ดีที่สุดในทุกด้าน กับการบุกเบิกประสบการณ์การใช้จอพับที่ดีกว่าที่ผสานทั้งดีไซน์และฟังก์ชันเพื่อการใช้งานที่ดีที่สุดในเครื่องเดียว ครอบคลุมทั้งดีไซน์ กล้องถ่ายภาพ และประสิทธิภาพการใช้งาน โดยหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการในกรุงลอนดอน และในงาน MWC ที่บาร์เซโลนา ล้วนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชนและ IT bloggers ทั่วโลก โดยในปี 2023 นี้ ออปโป้พร้อมแล้วที่จะเข้ามาทำตลาดในไทยด้วยสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นแรก OPPO Find N2 Flip

พับที่ดีกว่า! “OPPO Find N2 Flip” มือถือจอพับราคาดีที่สุดในไทย

จอนอกใหญ่ ใช้งานได้จริง

"OPPO Find N2 Flip" สร้างมาตรฐานใหม่ในการใช้งานสมาร์ทโฟนจอพับ ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาด 3.26 นิ้ว ซึ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาโทรศัพท์จอพับทุกรุ่นที่มีมา ทำให้ใช้งานได้มากกว่า ไม่ใช่แค่ดูวัน-เวลา สถานะแบตเตอรี่ แต่ยังรวมไปถึงการเช็คการแจ้งเตือนหรือการตอบกลับแอปส่งข้อความหลักได้เลยโดยไม่ต้องเปิดหน้าจอ รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนวิดเจ็ตบนหน้าจอได้อย่างหลากหลายให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

อีกหนึ่งลูกเล่นที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับการใช้งานหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ คือฟีเจอร์ Interactive Pet วอลล์เปเปอร์สัตว์เลี้ยงน่ารักที่โต้ตอบกับผู้ใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว นก หนูแฮมสเตอร์ หรือกระต่าย เพียงแตะบนหน้าจอเพื่อแสดงแอนิเมชั่นสนุกๆ 15 แบบสำหรับแต่ละตัว โดยสัตว์เลี้ยงจะซิงค์กับทุกกิจกรรมบนสมาร์ทโฟน เช่น ถ้ากำลังฟังเพลงโปรด สัตว์เลี้ยงก็ฟังเพลงไปพร้อมกัน

พับที่ดีกว่า! “OPPO Find N2 Flip” มือถือจอพับราคาดีที่สุดในไทย

เทคโนโลยีบานพับล้ำสุด

บานพับหน้าจอ Flexion Hinge รุ่นใหม่ทำให้ "OPPO Find N2 Flip" มีรอยพับบนหน้าจอที่แทบมองไม่เห็นและน้อยที่สุดในตลาด ให้พับปิดสนิทไร้ช่องว่างและยังช่วยป้องกันฝุ่นอีกด้วย

ด้านการออกแบบบานพับด้วย Flexion Hinge และวัสดุหน้าจอที่เลือกใช้ที่ทนทาน ยืดหยุ่น โดยได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ว่าพับและกาง OPPO Find N2 Flip ได้มากกว่า 400,000 ครั้ง ซึ่งเทียบเท่ากับการเปิดและปิดโทรศัพท์ประมาณ 100 ครั้งต่อวันเป็นเวลากว่าสิบปี และยังสามารถพก OPPO Find N2Flip ไว้ในกระเป๋าเสื้อ กางเกง หรือกระเป๋าถือใบเล็กได้อย่างสะดวกด้วยตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 191 กรัม และมีความบางเพียง 7.45 มม. เมื่อพับครึ่ง

พับที่ดีกว่า! “OPPO Find N2 Flip” มือถือจอพับราคาดีที่สุดในไทย

กล้องหลัง 50MP Hasselblad

"OPPO Find N2 Flip" เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดสำหรับการเซลฟี่ เลือกถ่ายภาพ ภาพพอร์ตเทรต หรือวิดีโอ โดยจัดวางเฟรมภาพด้วยการแสดงตัวอย่างบนหน้าจอด้านนอก จากนั้นใช้กล้องหลักเพื่อถ่ายเซลฟี่หรือวิดีโอที่คมชัดที่สุดด้วยกล้องหลักอันทรงพลังถึง 50MP

ไม่ใช่แค่นั้นการมีหน้าจอด้านนอกทำให้เวลาถ่ายภาพพอร์ตเทรตหรือภาพหมู่ หน้าจอจะแสดงผลแบบ Dual Preview ทำให้เห็นภาพตัวอย่างผ่านทั้งสองหน้าจอ ทั้งตัวแบบและคนถือกล้อง นอกจากนี้ สาย Vlog จะต้องถูกใจโหมด FlexForm Camera ที่ทำงานร่วมกับกล้องเซลฟี่ 32MP เพียงแค่พับตัวเครื่องและวางลงบนพื้นผิวต่างๆ ก็ตั้งกล้องถ่ายวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา

อีกหนึ่งไฮไลท์คือความร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad ที่มาร่วมสร้างผลงานชิ้นเอกของการถ่ายภาพและวิดีโอระดับมืออาชีพ มอบผลลัพธ์ของสีที่เป็นธรรมชาติและเป็นเอกลักษณ์ที่สุด มาในหลายโหมดการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Hasselblad Professional Mode ที่ใช้ควบคุมทุกรายละเอียดการใช้งานกล้องด้วยตัวเอง หรือ XPAN Mode ที่ขยายขอบเขตการมองเห็นให้เหมือนภาพฟิล์มกว้างพิเศษไม่เหมือนใคร

พับที่ดีกว่า! “OPPO Find N2 Flip” มือถือจอพับราคาดีที่สุดในไทย

แบตใหญ่ ชาร์จเร็ว

"OPPO Find N2 Flip" ลดขนาดส่วนประกอบหลัก เช่น โครงสร้างบานพับ ทำให้ OPPO Find N2 Flip มีระบบแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันด้วยขนาดใหญ่ถึง 4,300 mAh ทำให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟตจอพับที่ชาร์จเร็วที่สุดด้วยเทคโนโลยี 44W SUPERVOOC  ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 เป็น 50% ได้ในเวลาเพียง 23 นาที และเต็ม 100% ภายในหนึ่งชั่วโมง

OPPO Find N2 Flip มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีม่วง Moonlit Purple และสีดำ Astral Black วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ OPPO Find N2 Flip ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ – 23 มีนาคม 2566 รับฟรีทันทีของสมนาคุณรวมมูลค่าทั้งสิ้น 21,198 บาท