ความงามของความดำ "BLVCK Paris x CASETiFY" คอลเลกชั่นเคส "Gadget" ของสายแฟ

ความงามของความดำ "BLVCK Paris x CASETiFY" คอลเลกชั่นเคส "Gadget" ของสายแฟ

"BLVCK Paris x CASETiFY" ร่วมมือกันสร้างคอลเลกชั่นใหม่ สร้างสรรค์แฟชั่นสีดำสุดเท่ ให้มีชีวิตชีวาบน "อุปกรณ์ไอที"

จับมือกันเป็นครั้งที่สองแล้วสำหรับ CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก กับ BLVCK Paris (แบล็ก ปารีส) แบรนด์แฟชั่นชื่อดังของฝรั่งเศส ในการสร้างสรรค์แคปซูลคอลเลกชันพิเศษเอาใจสายแฟ ให้ได้ตกแต่งโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอทีด้วยเคสสุดแกร่งและเครื่องประดับสุดคูลในเฉดสีดำ All Black

"BLVCK Paris" ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดยนักออกแบบชาวฝรั่งเศส Julian O’hayon และเป็นที่รู้จักจากเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์สุดหรู สำหรับบุรุษและสตรี โดดเด่นด้วยการใช้เฉดสีดำ All Black ที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นที่มาของแรงบันดาลใจของคอลเลกชั่น BLVCK Paris x CASETiFY คอลเลกชันใหม่นี้ ด้วยการนำแบรนด์และสีสันของ BLVCK มาไว้บน เคสโทรศัพท์ ด้วยลุคสุดเท่ ซึ่งมีทั้งเคสรุ่น Impact, Ultra Impact และ Mirror หรือเคสกระจกยอดนิยม

ความงามของความดำ \"BLVCK Paris x CASETiFY\" คอลเลกชั่นเคส \"Gadget\" ของสายแฟ

ผลิตภัณฑ์พิเศษในคอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วย เคสกระจกสีเดียว (monochromatic mirror case), เคสที่ปรับแต่งได้ (customizable puzzle case) และสายคล้องโทรศัพท์รุ่นลิมิเต็ดที่มีโลโก้ของ "BLVCK" ยังมีเคสลายโมโนแกรมอันเป็นเอกลักษณ์ของ BLVCK เช่นเดียวกับลาย BLVCK Evil Teddy และ Joker ซึ่งเป็นที่นิยมเช่นกัน และที่พลาดไม่ได้คือลวดลายดอกไม้ของ BLVCK เช่นเดียวกับโลโก้ของแบรนด์ที่มีดอกกุหลาบสองดอกนั่นเอง

นอกจาก "เคสโทรศัพท์" แล้ว คอลเลกชั่นนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น เคส Airpods และ iPad ขวดน้ำที่มีโลโก้ของแบรนด์ รวมถึงกระเป๋าสตางค์และที่ชาร์จ Magsafe อีกด้วย

ความงามของความดำ \"BLVCK Paris x CASETiFY\" คอลเลกชั่นเคส \"Gadget\" ของสายแฟ

นอกจากความสวยโดดเด่นสไตล์แฟชั่นแล้ว เรื่องความแข็งแกร่งยังเป็นจุดแข็งของคอลเลกชั่นนี้ด้วย เพราะเคสของ CASETiFY ผลิตขึ้นด้วยวัสดุคุณภาพสูง ผสมผสานการออกแบบที่ล้ำสมัย ซึ่งจะพลิกโฉมอุปกรณ์ไอทีของผู้ใช้ทุกคนให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยอุปกรณ์เสริมที่บางเฉียบ ทนทาน ป้องกันการตกหล่น

นอกจากนั้น "CASETiFY" ยังมีผลงานการร่วมมือกับ ศิลปินชื่อดังและครีเอทีฟแถวหน้ามากมาย ภายใต้โปรเจค Co-Lab ที่เปิดโอกาสให้แบรนด์และบุคคลทั่วไปร่วมแชร์ไอเดีย เพื่อการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร แบบเดียวกับคอลเลกชั่น "BLVCK Paris x CASETiFY"

ความงามของความดำ \"BLVCK Paris x CASETiFY\" คอลเลกชั่นเคส \"Gadget\" ของสายแฟ ความงามของความดำ \"BLVCK Paris x CASETiFY\" คอลเลกชั่นเคส \"Gadget\" ของสายแฟ