กลัวสายชาร์จใช่ไหม? รู้จัก "MAGTRIO" ที่ชาร์จไร้สายขวัญใจ "Apple"

กลัวสายชาร์จใช่ไหม? รู้จัก "MAGTRIO" ที่ชาร์จไร้สายขวัญใจ "Apple"

เปิดตัวแท่นชาร์จไร้สายรุ่นใหม่ "MAGTRIO" ดีไซน์เพรียวบาง พลังชาร์จแบบมัลติฟังก์ชัน ชาร์จไว ปลอดภัย ถูกใจสาวก "Apple" แน่นอน

เมื่อ สายชาร์จ ถูกมองว่าไม่ใช่ Safe Zone เพราะด้วยข่าวลือที่ทำให้สายชาร์จดูเป็นตัวอันตราย ในเมื่อสายชาร์จธรรมดาถูกตัดสินจากบางคนให้ไม่น่าไว้วางใจ ลองเปลี่ยนเป็น แท่นชาร์จไร้สาย ไปเลยดีไหม แถมยังมาพร้อมการใช้งานแบบมัลติฟังก์ชัน

ล่าสุด Energea แบรนด์อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่แก็ดเจ็ตเปิดตัวแท่นชาร์จไร้สายรุ่นใหม่ MAGTRIO ที่ใช้เทคโนโลยีการชาร์จแบบแม่เหล็ก (MagClick) ที่สาวก Apple ต้องถูกใจ เพราะมาพร้อมความสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น

กลัวสายชาร์จใช่ไหม? รู้จัก \"MAGTRIO\" ที่ชาร์จไร้สายขวัญใจ \"Apple\"

"MAGTRIO" เป็นแท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สายแบบ 3-in-1 ที่มาพร้อมพลังการชาร์จแบบมัลติฟังก์ชั่น ทำให้ชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วถึง 3 อุปกรณ์พร้อมกัน ทั้ง iPhone, AirPods และ Apple Watch โดดเด่นด้วยรูปทรงที่เพรียวบาง สะดวกต่อการพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ รองรับการชาร์จไร้สายแบบ MagSafe ผ่านวงแหวนแม่เหล็กในตัวด้วยกำลังไฟสูงสุด 15 วัตต์

นอกจากนี้ยังมาพร้อมแท่นวางสำหรับชาร์จ Apple Watch ซึ่งปล่อยกำลังไฟได้สูงสุด 5 วัตต์ รองรับทั้งสาย USB-C และ USB-A แล้วยังมีแท่นชาร์จสำหรับ AirPods เพียงวางลงบนแท่นชาร์จ ก็ชาร์จ AirPods ได้อย่างง่ายดายด้วยกำลังไฟสูงสุด 5 วัตต์

กลัวสายชาร์จใช่ไหม? รู้จัก \"MAGTRIO\" ที่ชาร์จไร้สายขวัญใจ \"Apple\"

เรื่องการดีไซน์ "MAGTRIO" ได้รับการออกแบบให้มีบานพับแข็งแรง รวมถึงมีแผ่นรองกันลื่นและเมาท์ที่ปรับระดับได้ จึงทำให้ปรับมุมมองการใช้งานได้ตามต้องการ ช่วยให้ดูวิดีโอแบบแฮนด์ฟรีได้ในมุมมองที่ดีที่สุด แถมยังชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างอิสระทั้งแนวตั้งและแนวนอน

ตัวแท่นชาร์จทำจาก Anodized Aluminium จึงแข็งแรง ทนทาน และชาร์จโทรศัพท์ได้อย่างปลอดภัย พร้อมฐานรอง Nano Grip Pad ที่ผสานเทคโนโลยี Anti-Slip ให้ผิวสัมผัสที่เรียบเนียนและช่วยในการยึดเกาะบนพื้นผิวได้เป็นอย่างดี

กลัวสายชาร์จใช่ไหม? รู้จัก \"MAGTRIO\" ที่ชาร์จไร้สายขวัญใจ \"Apple\"

ส่วนแผ่นรองแท่นชาร์จเพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุ Premium Leatherette โดย Energea แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สายพับตั้งได้แบบ 3-in-1 รองรับ MagSafe รุ่น MAGTRIO วางจำหน่ายในราคา 2,690 บาท