พับได้ต้องทนด้วย "CASETiFY" เปิดตัวยอดเคส "Galaxy Z Fold4" และ "Galaxy Z Flip4"

พับได้ต้องทนด้วย "CASETiFY" เปิดตัวยอดเคส "Galaxy Z Fold4" และ "Galaxy Z Flip4"

แบรนด์เคสสมาร์ทโฟนและ Gadget ชื่อดังอย่าง "CASETiFY" เปิดตัวสุดยอดเคสที่ทั้งสวยและทรงประสิทธิภาพด้านการปกป้องที่รังสรรค์มาเพื่อสมาร์ทโฟนพับได้แห่งยุค "Galaxy Z Fold4" กับ "Galaxy Z Flip4"

เมื่อสมาร์ทโฟนที่ได้รับการสร้างสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคนี้อย่าง Samsung Galaxy Z Fold4 และ Samsung Galaxy Z Flip4 มีความโดดเด่นเรื่องการพับ และหลายคนกังวลว่าการเป็นโทรศัพท์พับได้จะเป็นจุดอ่อนด้านความแข็งแรง วิธีการหนึ่งที่จะปกป้องให้สมาร์ทโฟนพับได้ทั้งสองรุ่นนี้ปลอดภัย และที่สำคัญคือสวยงาม สะท้อนตัวตนของผู้ใช้ด้วย คือการใส่เคสกันกระแทก

ล่าสุดหลังจากงาน Galaxy Unpacked ในปีนี้ CASETiFY ได้ประกาศเปิดตัวเคส ‘Impact Case Series’ ที่มีการป้องกันพิเศษสำหรับ Samsung Galaxy Z Flip4 และ Z Fold4 รุ่นใหม่ ออกแบบมาเพื่อให้ทนต่อการตกจากที่สูงได้ถึง 1.5 เมตร ด้วยสไตล์สุดล้ำและน้ำหนักเบา

พับได้ต้องทนด้วย \"CASETiFY\" เปิดตัวยอดเคส \"Galaxy Z Fold4\" และ \"Galaxy Z Flip4\"

การออกแบบโดยไม่ลดทอนการป้องกัน เคส Galaxy Z Flip4 และ Z Fold4 Impact ได้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ casetify.com ในราคาเริ่มต้น 2,399 บาท

คอลเลกชั่นนี้มีเคสสำหรับ Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 รุ่นใหม่ที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์ของ CASETiFY ซึ่งช่วยให้การปกป้องและความทนทานเพิ่มขึ้นควบคู่ไปกับการออกแบบที่แม่นยำเพื่อความกระชับพอดี

พับได้ต้องทนด้วย \"CASETiFY\" เปิดตัวยอดเคส \"Galaxy Z Fold4\" และ \"Galaxy Z Flip4\"

เคสทั้งหมดถูกสร้างขึ้นบางส่วนจากเคสโทรศัพท์ที่รีไซเคิลแล้วผ่านเทคโนโลยี Re/CASETiFY ของเรา ซึ่งมอบชีวิตใหม่ให้กับขยะที่ผ่านการใช้งานแล้ว

เคสในคอลเลกชั่นนี้มี 4 สี ได้แก่ สีใส/ดำ, ม่วงหมอก, เบบี้บลู และกีวี พร้อมตัวเลือกให้เลือกจากลายพิมพ์และดีไซน์ที่หลากหลายเพื่อค้นหาสไตล์ที่เข้ากับบุคลิกของแต่ละคน และเพิ่มความรู้สึกส่วนตัวด้วยชื่อหรืออักษรย่อเพื่อให้เป็นของตนเองได้อย่างสมบูรณ์

พับได้ต้องทนด้วย \"CASETiFY\" เปิดตัวยอดเคส \"Galaxy Z Fold4\" และ \"Galaxy Z Flip4\" พับได้ต้องทนด้วย \"CASETiFY\" เปิดตัวยอดเคส \"Galaxy Z Fold4\" และ \"Galaxy Z Flip4\"

สำหรับคุณสมบัติของเคสสำหรับ Galaxy Z Flip4 ได้แก่ ป้องกันการตกกระแทกสูงสุด 1.5 เมตร, กรอบยกขึ้นเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนและการแตกบนหน้าจอ, รองรับการชาร์จแบบไร้สาย, ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและจากพืช 66 เปอร์เซ็นต์, ปรับแต่งได้ด้วยภาพพิมพ์ ออกแบบชื่อและอักษรย่อได้

ส่วนเคสสำหรับ Galaxy Z Fold4 แตกต่างตรงที่กันกระแทกสูงสุดอยู่ที่ 1.2 เมตร