ไปรษณีย์ไทย แก้เกมสงคราม "ราคา" ย้ำโปรคุ้มฯ EMS ลด 50% - จ่อลดค่าส่งลงอีก!!

ไปรษณีย์ไทย แก้เกมสงคราม "ราคา" ย้ำโปรคุ้มฯ EMS ลด 50% -  จ่อลดค่าส่งลงอีก!!

ไปรษณีย์ไทย แก้เกมสงคราม "ราคา" ขนส่งดั๊มพ์เดือด ย้ำโปรคุ้มฯ EMS ส่งด่วนใกล้ – ไกล "ราคาเดียว ทั่วไทย ไม่มีกั๊ก" จันทร์ถึงเสาร์เริ่มต้น 25 บาท พิเศษอาทิตย์ราคาเริ่มต้น 19 บาท ลดสูงสุด 50% ถึง 31 ก.ค. นี้ เตรียมเซอร์ไพรส์ค่าขนส่งอีกรอบครึ่งปีหลังนี้ !!

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า โปรคุ้ม EMS ลดทุกวัน ที่ไปรษณีย์ไทยมอบส่วนลดค่าส่ง EMS ส่งด่วนทั่วไทย แบบลดทุกพิกัด ลดสูงสุดกว่า 50% ให้แก่ประชาชนตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ถือได้ว่าช่วยสนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้ใช้บริการที่เป็นประชาชนทั่วไป และผู้ประกอบการได้ค่าขนส่งที่ถูกลง

ด้วยการคิดคำนวณแบบราคาเดียวทุกปลายทางทั่วไทย ไม่บวกเพิ่ม ไม่มีเก็บค่าขนส่งในพื้นที่ห่างไกล และราคาค่าส่งเท่ากันหมดไม่จำกัดจำนวนชิ้น ซึ่งเป็นราคาเพื่อคนไทยที่ไปรษณีย์ไทยพร้อมให้บริการด้วยความจริงใจเสมอมา

 

หัวใจสำคัญนอกเหนือจากเรื่องราคาแล้ว การพัฒนาคุณภาพของบริการ EMS ส่งด่วน ทั่วไทยและทั่วโลก ให้เป็นบริการที่ผู้ใช้บริการขนส่งเลือกเป็นอันดับแรก ถือเป็นเรื่องที่ไปรษณีย์ไทยมุ่งมั่นทุ่มเทแบบเต็มที่ เพื่อให้ผู้ใช้บริการเกิดประสบการณ์ที่ดีในทุก ๆ ขั้นตอน

ตั้งแต่ช่องทางการใช้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศแม้ในพื้นที่ห่างไกล มาตรฐานการส่งด่วนถึงภายใน 1-2 วัน การนำจ่ายทุกวันไม่มีวันหยุด ทำให้มั่นใจได้ถึงการจัดส่งถึงที่อยู่ผู้รับทุกหลังคาเรือน รวมถึงมีสถานะการจัดส่งที่แม่นยำ สามารถเช็ก/ติดตามสถานะสิ่งของได้ง่ายผ่านแอพพลิเคชันไลน์ @Thailandpost ฟังก์ชัน TRACK&TRACE และยังมี COD เก็บเงินปลายทางช่วยเสริมความมั่นใจให้ผู้รับได้มากขึ้น

สำหรับส่วนลดค่าส่งด่วน "โปรคุ้ม EMS ลดทุกวัน" วันจันทร์ถึงวันเสาร์ค่าบริการเริ่มต้น 25 บาท  พิเศษอาทิตย์ราคาเริ่มต้น 19 บาท ลดสูงสุดกว่า 50% ถึง 31 กรกฎาคม 2565 นี้ นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังเตรียมเซอร์ไพรส์ค่าขนส่งที่ให้ประชาชนได้เฮกันอีกรอบในครึ่งปีหลังนี้อีกด้วย

ดร.ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า  สำหรับการปรับอัตราค่าบริการส่งจดหมาย เป็นการปรับราคาครั้งแรกในรอบ 18 ปี ซึ่งปรับเฉพาะบริการจดหมายในประเทศเท่านั้น คือ จดหมายประเภทซอง และจดหมายประเภทหีบห่อ ซึ่งเป็นไปตามสหภาพสากลไปรษณีย์ (Universal Postal Union)  โดยภาคธุรกิจซึ่งฝากส่งเอกสารและจดหมายกับ ปณท มาอย่างต่อเนื่อง หรือส่งในปริมาณมากๆ จะมีการมอบส่วนลดในอัตราพิเศษ สามารถติดตามได้ที่ www.thailandpost.co.th และที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ