PUBG MOBILE ผนึก BLACKPINK สร้างปรากฏการณ์ เขย่าวงการเกม

PUBG MOBILE ผนึก BLACKPINK สร้างปรากฏการณ์ เขย่าวงการเกม

PUBG MOBILE ผนึก BLACKPINK เตรียมคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยคอนเสิร์ตเสมือนจริง พร้อมเปิดให้ฟังเพลงพิเศษก่อนใคร บน PUBG MOBILE ดีเดย์ภารกิจแรกตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม เป็นต้นไป

พับจี โมบาย (PUBG MOBILE) ปล่อยอัปเดตเวอร์ชันใหม่ 2.1 พร้อมดึงซูเปอร์สตาร์ K-Pop ระดับโลก "BLACKPINK" สร้างปรากฏการณ์สุดจึ้งกับ PUBGMOBILE x BLACKPINK เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเสมือนจริงระดับโลกในเกม PUBG MOBILE เป็นครั้งแรก PUBG MOBILE ผนึก BLACKPINK สร้างปรากฏการณ์ เขย่าวงการเกม พร้อมโชว์เพลงพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อ PUBG MOBILE ให้ BLINK (บลิ๊งค์) และเกมเมอร์ทั่วโลกได้ชมเป็นที่แรก

เตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงขนภารกิจพิเศษมาให้ดวลปืนเก็บไอเทมสุดปัง อย่าง แพ็กเสียง และคอสตูมจาก 4 สาว BLACKPINK ดีเดย์ภารกิจตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม เป็นต้นไป

จากปี 2020 และ 2021 PUBG MOBILE ได้สร้างเสียงฮือฮาให้วงการเกม และวงการ K-Pop ด้วยการจับมือ BLACKPINK ส่งโปรเจกต์ความร่วมมือและกิจกรรมสนุกๆ จำนวนมา ซึ่งทุกกิจกรรมกระแสตอบรับแรงเกินต้าน

ปีนี้เดินหน้าสานต่อความร่วมมือครั้งใหม่กับเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก BLACKPINK เตรียมเขย่าสมรภูมิรบให้ลุกเป็นไฟด้วยอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่

อย่าง แคมเปญ #PUBGMOBILExBLACKPINK ที่ขนความสนุกจัดเต็ม แบบมันและปังกว่าเดิม BLACKPINK Virtual Concert ในชื่อ #MEETMEINTHEVIRTUAL ให้ชมกันแบบสดๆ ใน PUBG MOBILE ทั่วโลก

ครั้งนี้ยังได้เตรียมโชว์เพลงพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้การจับมือกันครั้งนี้ โดยแฟนๆ สามารถฟังได้ในคอนเสิร์ตนี้เป็นที่แรก และเตรียมชมมิวสิควีดิโอเพลงพิเศษได้ที่แรกในเกมอีกด้วย

คอนเสิร์ต #MEETMEINTHEVIRTUAL จัดทั้งหมด 4 วัน เหล่าเกมเมอร์และบลิ๊งค์ สามารถพรีโหลด Resource Pack ที่ต้องใช้เพื่อการเข้าชมคอนเสิร์ตล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม มาร่วมแดนซ์ โบกแท่งไฟ และถ่ายรูปร่วมกับสาวๆ BLACKPINK ไปพร้อมกัน ในวันและเวลาดังต่อไปนี้

  • วันที่ 23 - 24 กรกฎาคม จัด 2 รอบ ได้แก่ เวลา 12.00 - 14.00 น. และเวลา 19.30 - 21.30 น.
  • วันที่ 30 - 31 กรกฎาคม โชว์จัดตลอดทั้งวัน 

นอกจากนี้ขอเพิ่มความฟินไปอีกขั้น ด้วยกิมมิกบัตรคอนเสิร์ต ที่สามารถรับได้ในเกม และนำมาตกแต่งเพิ่มความเก๋ให้บัตรคอนเสิร์ตในสไตล์ของตัวเอง พร้อมแชร์บนโซเชียลมีเดีย เพื่อรับไอเทมพิเศษจาก BLACKPINK ฟรี และยังสามารถส่งของขวัญให้สาว BLACKPINK เพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกต่อ

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ PUBG MOBILE แจกชุดคอสตูมเหมือนชุดที่ลิซ่า, เจนนี่, จีซู, โรเซ่ ได้ใส่ในคอนเสิร์ต ให้ไปสร้างลุคสุดปังกันแบบฟรีๆ! รวมถึงยังยกทัพไอเทมเด็ดของสาวๆ BLACKPINK มาให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของกันอีกเพียบ เมนใครก็เลือกเปย์กันได้เลย เริ่มเปิดให้ซื้อกันได้แล้วตั้งแต่ วันที่ 23 กรกฎาคม - 31 สิงหาคมนี้ เท่านั้น