AIS ยัน  AIS PLAY พร้อม!! ถ่ายทอดสด แมนยูฯ ปะทะ ลิเวอร์พูล

AIS ยัน  AIS PLAY พร้อม!! ถ่ายทอดสด แมนยูฯ ปะทะ ลิเวอร์พูล

AIS 5G ชวนคนไทยเคาท์ดาวน์สู่การแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ แมนยูฯ ปะทะ ลิเวอร์พูล ยืนยันความพร้อมเต็มที่ ทั้งเครือข่าย และระบบการถ่ายทอดสดบน AIS PLAY ทุกช่องทาง

นับถอยหลังเข้าสู่การแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ศึกแดงเดือดในไทยกับรายการ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่กำลังมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้ 

AIS 5G ในฐานะผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดการแข่งขันรายเดียวในไทย เตรียมพร้อมให้ลูกค้าได้รับชมการแข่งขันแบบจัดเต็มผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง รวมถึงการเปิดประสบการณ์ดิจิทัลผ่านเทคโนโลยีถ่ายทอดสดแบบ 360 องศา ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR เสมือนกับได้นั่งชมแบบติดขอบสนามจริง จัดเต็มโครงข่ายสัญญาณบริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อให้แฟนบอลที่เดินทางไปรับชมการแข่งขันเล่นโซเชียลได้ไม่สะดุด

AIS ยัน  AIS PLAY พร้อม!! ถ่ายทอดสด แมนยูฯ ปะทะ ลิเวอร์พูล

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “สำหรับการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ในครั้งนี้ ทาง AIS ได้ลิขสิทธิ์แบบเอ็กคลูซีฟรายเดียวในไทยในการถ่ายทอดสดศึกแดงเดือดดังกล่าว ผ่านทาง AIS PLAY เพื่อเป็นการเติมเต็มให้แฟนบอลทั้ง 2 ทีมไม่พลาดในช่วงเวลาสำคัญ 

วันนี้เราได้เตรียมความพร้อมทั้งในเรื่องของสัญญาณโครงข่ายการถ่ายทอดสด เทคโนโลยีการถ่ายทอดแบบ 360 องศา รวมถึงได้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเน็ตเวิร์คที่บริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถานที่คาดว่าจะมีแฟนบอลจำนวนมากเดินทางมารับชมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์นี้”

 

AIS ยัน  AIS PLAY พร้อม!! ถ่ายทอดสด แมนยูฯ ปะทะ ลิเวอร์พูล

สำหรับลูกค้า AIS ที่มีตั๋วเข้าชมการแข่งขัน สามารถเตรียมพร้อมลงทะเบียนยืนยันการรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ล่วงหน้าก่อนเข้าชมการแข่งขัน ได้ทาง https://thematch2022.thaiticketmajor.com ในส่วนของการถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ไม่ได้ถ่ายทอดการแสดงช่วงเปิดสนามของ แจ็คสัน หวัง  โดยลูกค้าสามารถรับชมศึกแดงเดือดได้ฟรีเฉพาะในส่วนของการแข่งขันเท่านั้น ผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ดังนี้

บนมือถือหรือแท็บเล็ต :

สามารถดาวน์โหลดแอปฯ AIS PLAY ผ่านทาง https://m.ais.th/fbLTM  จากนั้นเลือกเมนู Log in ตามด้วยใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP โดยแนะนำให้ดาวน์โหลดและเช็คเวอร์ชันของแอปฯตั้งแต่วันนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมตั้งแต่วันนี้

เว็บไซต์ : 

ลูกค้าสามารถเข้าชมผ่านเว็บไซต์ ais.th/aisplay จากนั้นเลือกเมนู Log in ตามด้วยใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP

AIS Playbox สำหรับลูกค้า AIS Fibre ที่สามารถเข้าชมศึกแดงเดือดได้ โดยคลิกที่ Banner บนหน้าจอได้ทันที

รับชมการถ่ายทอดสดแบบแบบ 360 องศา ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอป AIS 5G PLAY VR ผ่านทาง https://m.ais.th/VRfbTM โดยแนะนำให้ดาวน์โหลดและเช็คเวอร์ชันของแอปฯตั้งแต่วันนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม