"บลูวอแยนท์" และ "คลาวด์เซค เอเซีย" เสริมทัพป้องกันภัยไซเบอร์จากบุคคลที่สามให้แก่องค์กรไทย

"บลูวอแยนท์" และ "คลาวด์เซค เอเซีย" เสริมทัพป้องกันภัยไซเบอร์จากบุคคลที่สามให้แก่องค์กรไทย

"บลูวอแยนท์" และ "คลาวด์เซค เอเซีย" ประกาศความร่วมมือ นำ "บริการจัดการความเสี่ยงทางไซเบอร์ของบุคคลที่สาม" มาสู่องค์กรไทย เพื่อช่วยป้องกันภัยไซเบอร์ในห่วงโซ่อุปทาน

นายกาดี โกลด์สไตน์ ประธานบริษัทบลูวอแยนท์ อินเตอร์เนชั่นแนลจากนิวยอร์ก และนายกฤษณยศ บูรณะสัมฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลาวด์เซค เอเชีย จากประเทศไทย ประกาศความร่วมมือ ผนวกรวมจุดแข็งของ บลูวอแยนท์ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคุ้มครองความปลอดภัยทางไซเบอร์อันเข้มแข็ง พร้อมดูแลความเสี่ยงจากทั้งภายในและภายนอก เข้ากับความเชี่ยวชาญของ คลาวด์เซค เอเซีย ผู้ให้บริการโซลูชัน/เทคโนโลยีคุ้มครองความปลอดภัยข้อมูลที่ชำนาญการดูแลระบบคลาวด์ การปรับแต่งบริการให้เข้ากับความต้องการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของลูกค้าในระดับนวัตกรรม ตลอดจนการให้บริการคุ้มครองข้อมูลแบบครบวงจรด้วย

นายกฤษณยศ บูรณะสัมฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท คลาวด์เซค เอเซีย จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นการใช้เทคโนโลยีระดับสูงในการเสริมความแกร่งให้แก่ธุรกิจต่างๆ ในเมืองไทย ในด้านการจัดการความเสี่ยงทางไซเบอร์ที่อาจเกิดจากบุคคลที่สาม ด้วยโซลูชันอันชาญฉลาดที่สร้างขึ้นเพื่อระบุจัดการและลดความเสี่ยงภัยไซเบอร์ในห่วงโซ่อุปทานที่เกี่ยวข้องกับคู่ค้า คู่สัญญา และผู้ให้บริการต่างๆ โดยเฉพาะการจัดการความเสี่ยงทางไซเบอร์ของบุคคลที่สามจะช่วยยกระดับความปลอดภัยขององค์กรเนื่องจากเป็นการป้องกันภัยเชิงรุกในยุคที่ธุรกิจต้องขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

นายกาดี โกลด์สไตน์ ประธานบริษัทบลูวอแยนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า เราตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับคลาวด์เซค เอเซีย ในการนำเสนอโซลูชันจัดการความเสี่ยงทางไซเบอร์ของบุคคลที่สามให้แก่องค์กรไทย ในขณะที่ความปลอดภัยทางไซเบอร์ในองค์กรเข้มแข็งขึ้น คู่ค้ากลับกลายเป็นจุดอ่อนที่ทำให้เกิดช่องโหว่ให้ผู้ไม่ประสงค์ดีโจมตีระบบขององค์กรได้ เราจึงตื่นเต้นที่จะได้แนะนำระบบเฝ้าระวังห่วงโซ่อุปทานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการช่วยแก้ไขปัญหาที่พบให้องค์กรของลูกค้า        

สำหรับ บลูวอแยนท์ ให้บริการแพลตฟอร์มที่เข้ารหัสข้อมูลตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง เพื่อคุ้มครองความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ของลูกค้าจากทั้งภายนอกและภายใน โดยบริการและแพลตฟอร์มเพื่อเสริมความปลอดภัยทางไซเบอร์ต่างๆ นั้น พัฒนาขึ้นมาเพื่อปกป้องระบบนิเวศขององค์กรธุรกิจโดยเฉพาะ ช่วยคุ้มครองลูกค้าจากความเสี่ยงด้วยเทคโนโลยีและระบบวิเคราะห์ชั้นนำที่มีลิขสิทธิ์เฉพาะและทำงานได้แบบเรียลไทม์ ข้อมูลเบื้องลึกเกี่ยวกับความเสี่ยงต่างๆ จากบลูวอแยนท์จะช่วยให้ลูกค้าตรวจพบความเสี่ยงทางไซเบอร์ที่ร้ายแรงที่สุด รวมถึงยังมีระบบจัดการอัตโนมัติที่ชาญฉลาดคอยช่วยลดความเสี่ยงอย่างทรงประสิทธิผลและประสิทธิภาพเปิดทางให้ลูกค้าบรรลุผลลัพธ์ทางเทคนิคและธุรกิจที่ต้องการ รวมถึงสอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจด้วย ทั้งนี้ บลูวอแยนท์มีความเชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ของบุคคลที่สาม ซึ่งครอบคลุมการตรวจจับและลดความเสี่ยงจากห่วงโซ่อุปทานที่มีผลต่อองค์กร

ส่วน คลาวด์เซค เอเซีย เป็นผู้ให้บริการความปลอดภัยไซเบอร์ที่มุ่งมั่นส่งเสริมความปลอดภัยไซเบอร์ให้แก่ทุกองค์กรและทุกคน เนื่องจากทางบริษัทเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยบนระบบคลาวด์ จึงมีบริการดูแลความปลอดภัยบนระบบคลาวด์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นระบบคลาวด์สาธารณะ หรือระบบคลาวด์ส่วนตัวก็ตาม ปัจจุบันมีแผนกให้บริการ 3 แผนกหลัก ได้แก่ แผนก Cloud Security Solutions แผนก Managed Detection and Response (MDR) SOC และแผนก Cyber Security Services