ออปโป้ ขาย 'OPPO A96' สเปกดี ราคาเร้าใจ 9,999 บาท

ออปโป้ ขาย 'OPPO A96' สเปกดี ราคาเร้าใจ 9,999 บาท

ออปโป้ วางจำหน่าย “OPPO A96” อย่างเป็นทางการ ชูจุดต่างสเปกตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ความจุมากถึง 2 เท่า พร้อมราคาเข้าถึงได้ไม่ยากที่ 9,999 บาท

ช่วงที่ของแพงทั้งแผ่นดินแบบนี้ หากจะหาโทรศัพท์มือถือมาไว้ใช้งานสักเครื่อง ปัจจัยด้านราคามีความสำคัญไม่น้อยเลย...

ล่าสุด ออปโป้ ไทยแลนด์ ประกาศวางจำหน่าย “OPPO A96” อย่างเป็นทางการ สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสโลแกน “เพิ่มความจุ เติมความจอย” อย่างสมชื่อ เพราะพกความจุเยอะมากถึง 2 เท่า เก็บได้หมดไม่ต้องคอยลบ ด้วย ROM 256GB ในราคาคุ้มค่า 9,999 บาท

OPPO A96 จาก OPPO A Series สามารถตอบโจทย์ประสิทธิภาพการใช้งานไม่ว่าจะเป็นวัยเรียนหรือทำงานที่มีข้อมูลเยอะ ไม่ต้องคอยลบข้อมูลบ่อยๆ

ด้วยฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพรอบด้านอย่างความจุ ROM  256GB เก็บบันทึกทุกช่วงเวลาพิเศษได้เยอะจุใจเป็น 2 เท่า เล่นเกมและทำงานได้ลื่นไหลด้วย RAM 8GB และ RAM Expansion สูงสุด 5GB

ออปโป้ ขาย \'OPPO A96\' สเปกดี ราคาเร้าใจ 9,999 บาท มาพร้อมแบตเตอรี่ 5,000 mAh ใช้งานได้นานตลอดวัน และชาร์จไว 33W SUPERVOOC ใช้งานได้ต่อเนื่อง ทั้งยังมอบประสิทธิภาพที่แรงกว่าเดิมด้วย Qualcomm® Snapdragon ™ 680 ชิปประมวลผลอันทรงพลัง

ตอบโจทย์ทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ด้วย ลำโพงคู่ มอบเสียงสเตอริโอคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีเสียง Dirac HD และ ไมโครโฟนคู่ ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง พูดคุยได้ชัดเจนไร้กังวล

ส่วนของกล้องถ่ายภาพ OPPO A96 มากับกล้องหลังคู่ ความละเอียดสูงสุด 50 MP เสริมด้วยฟีเจอร์ AI Natural Retouching ที่สวยเป็นธรรมชาติ และ Bokeh Flare Portrait ถ่ายภาพทิวทัศน์ยามค่ำคืนได้ง่ายๆ เหมือน DSLR

OPPO A96 สมาร์ทโฟนความจุเยอะ เติมความจอยได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด มาพร้อม 2 สีให้เลือกได้แก่ สีชมพู Pearl Pink และสีดำ Starry Black

ดีไซน์สวยโดดเด่นมีสไตล์ด้วย OPPO Glow Design ช่วยป้องกันรอยนิ้วมือ รอยขีดข่วน และสิ่งสกปรก มอบความสวยสะดุดตา น่าสัมผัส

วางจำหน่ายแล้วในราคา 9,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และพิเศษ เมื่อสั่งซื้อกับ AIS และ True Store ราคาเริ่มต้นเพียง 4,489 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565