โค้งสุดท้าย ’โมบายเอ็กซ์โป’ ผู้ค้าจัดหนักส่วนลด-โปรฯ ชิงยอด

โค้งสุดท้าย ’โมบายเอ็กซ์โป’ ผู้ค้าจัดหนักส่วนลด-โปรฯ ชิงยอด

โค้งสุดท้ายงาน "ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2022" ครั้งแรกในรอบปี ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟน แทบเล็ต และอุปกรณ์เสริมใหม่ลองไปเลือกดูเลือกชมกันได้ ทางผู้ค้าเขาพยายามกระหน่ำโปรกันเต็มที่ หรือใครที่สนใการลงทุนคริปโตก็ไปเดินเล่นได้ งานนี้มี “Thailand Crypto Expo” จัดคู่กัน

โค้งสุดท้าย ’โมบายเอ็กซ์โป’ ผู้ค้าจัดหนักส่วนลด-โปรฯ ชิงยอด กลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรมโทรศัพท์มือถือ “ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2022” หลังจากห่างหายไปนานจากสถานการณ์ระบาดของโควิดโดยครั้งนี้มีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 12-15 พ.ค. 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 

แม้ว่าจำนวนผู้ค้าที่เข้าร่วมงานจะน้อยลงกว่าเดิม จากกว่า 40 ราย เหลือ 30 ราย เนื่องจากผู้ประกอบการรายเล็กจำนวนไม่น้อยไม่สามารถพยุงธุรกิจให้ไปต่อได้ ทว่าบรรยากาศไม่ได้เงียบเหงาอย่างที่คิด มีคนสนใจทยอยเข้ามาในงานต่อเนื่อง โค้งสุดท้าย ’โมบายเอ็กซ์โป’ ผู้ค้าจัดหนักส่วนลด-โปรฯ ชิงยอด ด้านของผู้ค้าพยายามกระหน่ำส่วนลดและโปรโมชั่นออกมาชิงยอดขายกันอย่างเต็มที่ที่น่าสนใจมีทั้ง ส่วนลดพิเศษสินค้าจากค่าย Apple ทั้ง iphone ipad สมาร์ทวอทช์ สมาร์ทโฟนแบรนด์ดังทุกแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ โน๊ตบุ๊ค แทบเล็ต สมาร์ททีวี รวมถึงอุปกรณ์เสริม ฯลฯ

ส่วนของไฮไลต์นอกจากส่วนลดพิเศษที่ให้แบบเปล่าๆ แล้ว ยังมีโปรแกรมผ่อน 0% และส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าร่วมกับแพ็คเกจของค่ายมือถือเช่น บันเดิลของทรู ไอแพดมินิรุ่นไวไฟ 64GB ราคาพิเศษ เร่ิมต้น  12,400 บาท, ไอแพดแอร์ เริ่มต้น 15,900 บาท ไอแพดเจน 9 เริ่มต้น 6,400 บาท และไอแพดโปร เร่ิมต้น 22,900 บาท ฯลฯ

โค้งสุดท้าย ’โมบายเอ็กซ์โป’ ผู้ค้าจัดหนักส่วนลด-โปรฯ ชิงยอด ที่น่าสนใจยังมี Surface Pro 7 ลดเหลือ 25,990 บาท  เลอโนโว แท็บ 3,690 บาท, Matepad 10.4 เริ่มต้น 8,990 บาท โค้งสุดท้าย ’โมบายเอ็กซ์โป’ ผู้ค้าจัดหนักส่วนลด-โปรฯ ชิงยอด ส่วนของแถมที่คาดหวังได้เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนและแทบเล็ตภายในงานก็จะมีทั้งปากกา คีบอร์ด หูฟัง พาวเวอร์แบงก์ อุปกรณ์เสริมสำหรับอำนวยความสะดวกเวลาใช้งาน และที่เอาไว้ใช้ในชีวิตประจำวันนับรวมของบางรายบอกไว้กว่า 20 รายการ มีทั้งประกันจอแตก กระเป๋าเป้ กระเป๋าคาดอก กระเดินทาง ร่ม เครื่องดูดฝุ่น ลำโพงบลูทูธ หมอน หรือจะเป็นเครื่องทอดไร้น้ำมันก็มี ฯลฯ

โค้งสุดท้าย ’โมบายเอ็กซ์โป’ ผู้ค้าจัดหนักส่วนลด-โปรฯ ชิงยอด งานมีถึงวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.นี้เป็นวันสุดท้ายเวลา 20.00 น. ต้องรอลุ้นดูว่า ยอดเงินสะพัดที่ทาง บมจ.เอ็มวิชั่น ผู้จัดงานตั้งเป้าไว้ 1,000 ล้านบาท จะเป็นไปได้หรือไม่...

ภาพ : เอ็มวิชั่น (FB Thailand Mobile Expo)