"คนละครึ่งเฟส3" เพิ่มเงินอีก 1,500 ย้ำสิทธิยังเหลือ สมัครรับเงินได้ทันที

"คนละครึ่งเฟส3" เพิ่มเงินอีก 1,500 ย้ำสิทธิยังเหลือ สมัครรับเงินได้ทันที

มติครม.อนุมัติเพิ่มวงเงิน “คนละครึ่งเฟส 3“ อีกคนละ 1,500 บาท ซึ่งจะได้รับในเดือนพฤศจิกายน รวมวงเงินตลอดทั้งโครงการฯ 4,500 บาท ใครที่ยังไม่ได้ "ลงทะเบียนคนละครึ่ง" สามารถสมัครร่วมโครงการได้ทันที เนื่องจากสิทธิยังไม่หมด

วันนี้ (19 ต.ค.)  มติ ครม. เห็นชอบมาตรการเพื่อกระตุ้นการบริโภค โดยการเพิ่มวงเงินให้กับผู้ได้รับสิทธิในโครงการ "คนละครึ่งเพิ่มอีกคนละ 1,500 บาท ในเดือนพฤศจิกายนนี้ รวมวงเงินที่ได้รับในโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ทั้งหมดเป็น 4,500 บาท ซึ่งสามารถใช้สิทธิได้ถึง 31 ธันวาคม 2564

นอกจากนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับสิทธิคนละครึ่ง หรือยังไม่เคยสมัครนั้น สามารถสมัครได้ทันที เนื่องจากทางโครงการยังไม่ปิดรับลงทะเบียน จนกว่าจะหมดสิทธิ โดยอัพเดทล่าสุดวันนี้ (19 ต.ค.) โครงการคนละครึ่งเฟส 3 มีสิทธิเหลือ จำนวน 193,628 สิทธิ

\"คนละครึ่งเฟส3\" เพิ่มเงินอีก 1,500 ย้ำสิทธิยังเหลือ สมัครรับเงินได้ทันที

 

 

 

  • ช่องทางลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3

- ลงทะเบียนผ่าน www.คนละครึ่ง.com

- ลงทะเบียนผ่านแอพฯเป๋าตัง พร้อมผูก G-wallet (กดแถบโครงการคนละครึ่ง) สำหรับผู้ที่เคยได้รับสิทธิโครงการ/มาตรการรัฐ ที่ใช้แอพฯ เป๋าตัง

 

  • คุณสมบัติ และเงื่อนไขที่ผู้สมัครต้องมี

-มีบัตรประจำตัวประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทย

-อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

-ประชาชนสามารถเลือกลงทะเบียนได้ 1 โครงการเท่านั้น

-ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

(ผู้ได้รับสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถตรวจสอบมาตรการสนับสนุนเพิ่มเติมจากภาครัฐฯ ได้ที่ www.cgd.go.th) 

-ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ (ผ่านบัตรประชาชน) (ตรวจสอบผู้ได้รับสิทธิผ่านบัตรประชาชนได้จาก www.เราชนะ.com)

-ไม่เป็นผู้ใช้สิทธิโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้

 

  • ลงทะเบียนตอนนี้ จะได้เงินเท่าไร

สำหรับเงินที่จะได้รับนั้น เมื่อสอบถามไปที่ ศูนย์ช่วยเหลือผู้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง การลงทะเบียน และการใช้งานแอพฯ เป๋าตัง เบอร์ 02-111-1122 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า

หากลงทะเบียนภายในเดือนตุลาคม : จะได้รับเงินวันที่ลงทะเบียน และยืนยันตัวตนแล้วทันที 3,000 บาท และได้รับเพิ่มภายในเดือนพฤศจิกายนอีก 1,500 บาท รวม 4,500 บาท

หากลงทะเบียนภายในเดือนพฤศจิกายน : จะได้รับเงินวันที่ลงทะเบียน และยืนยันตัวตนแล้วทันที 4,500 บาท