'ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์' ออกหน่วยฉีด 'ซิโนฟาร์ม' แก่พระสงฆ์วัดสวนแก้ว

'ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์' ออกหน่วยฉีด 'ซิโนฟาร์ม' แก่พระสงฆ์วัดสวนแก้ว

'ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์' โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ออกหน่วยบริการฉีดวัคซีน 'ซิโนฟาร์ม' แก่พระสงฆ์ 'วัดสวนแก้ว' ถวายเป็นพระกุศล ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี

วันนี้ (5 กันยายน 2564) เฟซบุ๊ก โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เผยว่า ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โดย นายวลฺลภ ยุติธรรมดำรง รองเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พร้อมด้วยทีมแพทย์ พยาบาลและบุคลากรจิตอาสาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ออกหน่วยให้บริการฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม แก่พระภิกษุสงฆ์ และบุคลากรของวัดสวนแก้ว จำนวน 28 ราย ณ วัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ถวายเป็นพระกุศลแด่ ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี องค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
163083400326
การนี้ได้รับความเมตตาจากพระราชธรรมนิเทศ หรือ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ให้การต้อนรับและให้กำลังใจแก่ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ฯในครั้งนี้
ทั้งนี้ วัดสวนแก้ว จ.นนทบุรี เป็นหนึ่งในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (เขตพื้นที่สีแดงเข้ม) ตามที่รัฐบาลได้ประกาศ และราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้จัดสรรวัคซีน"ซิโนฟาร์ม" บริจาคส่วนหนึ่งให้กับกลุ่มพระภิกษุ ซึ่งเป็นหนึ่งกลุ่มเป้าหมายที่จะได้รับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มบริจาคจากการสนับสนุนของมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ และวัคซีนบริจาคที่ได้รับมาจากหน่วยงานองค์กรต่างๆที่ได้รับการจัดสรรวัคซีน
163083400312