แอลจีมอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier เสริมภูมิคุ้มกันบุคลากรแพทย์

แอลจีมอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier เสริมภูมิคุ้มกันบุคลากรแพทย์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) มอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier ให้แก่โรงพยาบาลที่รับรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งหมด 8 แห่งทั่วประเทศ

162088211481

ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา (ซ้าย) คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และ
นายจีฮุน ควอน (ขวา) ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ และเครื่องฟอกอากาศ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ซึ่งตรวจพบผู้ป่วย ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 กระจายไปทั่วประเทศ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงมอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier (แอลจี เพียวริแคร์) ที่สามารถฟอกอากาศได้สะอาดบริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA H13 Class  ดักจับอนุภาคในอากาศที่เป็นอันตราย ทั้งฝุ่นละอองขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รวมจำนวน 150 ชุด มูลค่า 823,500 บาท ให้แก่โรงพยาบาลที่รับรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งหมด 8 แห่งทั่วประเทศ

ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลรามาธิบดี ในกรุงเทพฯ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ (โรงพยาบาลสวนดอก) จังหวัดเชียงใหม่ โรงพยาบาลเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช โรงพยาบาลสมุทสาคร จังหวัดสมุทรสาคร โรงพยาบาลระยอง จังหวัดระยอง และโรงพยาบาลแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันพร้อมดูแลสุขภาพของเหล่าบุคลากรทางด้านสาธารณสุข รวมถึงแพทย์และพยาบาล ด้วยอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์ระหว่างการปฏิบัติงานภายในโรงพยาบาล

162088334327

การส่งมอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี

หน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier ที่แอลจีมอบให้แก่ 8 โรงพยาบาลทั่วประเทศนี้ มีคุณสมบัติในการฟอกอากาศได้สะอาดบริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA H13 Class  ดักจับและกำจัดฝุ่นละออง รวมถึงสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ แก๊ส และสารที่มีกลิ่นและอาจเป็นอันตรายที่มีอนุภาคขนาดเล็กและขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคงความสบายในการสวมใส่ตลอดทั้งวันด้วยดีไซน์ที่รองรับทุกสรีระใบหน้า พร้อมหายใจได้สะดวกขึ้นด้วยระบบพัดลมคู่ (Dual Fan) ภายในหน้ากากที่ช่วยระบายอากาศในอัตราที่เหมาะสมกับการหายใจ

162088337017

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายจีฮุน ควอน (ขวา) ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ และเครื่องฟอกอากาศ มอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier ที่ฟอกอากาศได้สะอาดบริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA H13 Class  ดักจับฝุ่นละอองและอนุภาคที่เป็นอันตรายขนาดเล็ก จำนวน 30 ชุด ให้แก่ ผศ. นพ. กำธร มาลาธรรม รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี 

การสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยและการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในครั้งนี้เป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของแอลจีในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ดังเช่นสโลแกน Life’s Good โดยในปี 2563 ที่ผ่านมา แอลจีได้มอบเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCareTM (แอลจีเพียวริแคร์) รวมมูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของบุคลากรทางการแพทย์ของสถาบันบำราศนราดูรและโรงพยาบาลศิริราชอีกด้วย 

162088344186

การส่งมอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier แก่โรงพยาบาลศิริราช

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th