"BNK48" ชวนดื่มนม ชม MV ใหม่ที่ "Thai-Denmark Milk Land"

"BNK48" ชวนดื่มนม ชม MV ใหม่ที่ "Thai-Denmark Milk Land"

จากไอดอลสู่การเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อเกษตรกร ถึงเวลาแล้วกับการเปิดตัวของร้าน “Thai-Denmark Milk Land” สาขาใหม่ ที่สาวๆ “BNK48” ทั้ง 12 คน ชวนทุกคนมาดื่มนมและเตรียมชม MV เพลง Ma Ma Milk เร็วๆ นี้

เป็นอีกก้าวขององค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ซึ่งส่งเสริมการเลี้ยงโคนม อาชีพพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 และพัฒนาอุตสาหกรรมนมโดยรับน้ำนมดิบจากเกษตรกรไทยมาทำเป็นผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค ที่ในวันนี้ได้เข้าสู่ธุรกิจยุคใหม่แบบเต็มตัวด้วยการเปิดร้าน Thai-Denmark Milk Land เพื่อให้ประชาชนได้ดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนมสดแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ผสมนมผง และสนับสนุนให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสเป็นผู้ดำเนินกิจการร้านในรูปแบบของผู้ซื้อสิทธิ์ “แฟรนไชส์”

สำหรับการเปิดสาขาใหม่ของร้าน "Thai-Denmark Milk Land" สาขาล่าสุด MBK CENTER ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 เต็มรูปแบบ ในศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 7 เป็นสาขาที่เปิดติดกับ BNK48 Digital Live Studio และแน่นอนว่าเป็นสาขาที่ใกล้ชิดกับพรีเซนเตอร์ทั้ง 12 สาว BNK48 มากที่สุด

1605184685100

160518468621

ความพิเศษของสาขาใหม่ล่าสุดนี้คือเครื่องดื่มที่ไม่เคยมีที่สาขาไหนมาก่อน เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติเครื่องดื่มใหม่ อาทิ เมนู “Milky Rose Mania” ซึ่งเป็นส่วนผสมสำคัญของนมสด "Thai-Denmark" ผสมกับ Rose Syrup ท็อปด้วยวิปปิ้งครีม Thai-Denmark โรยด้วย Biscuit powder ความนุ่มของนมสด วิปครีมหอมมัน ละมุนลิ้น สัมผัสความหวานหอมที่ลงตัวของกลิ่นกุหลาบ

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ Seasonal Menu ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2563 คือ Yogurt Season ประกอบด้วย 2 เมนูใหม่ PopPop Yogurt และ Tammy Juicy Yogurt หรือแม้กระทั่งเมนู Keto Lava เครื่องดื่มคีโต ที่กำลังเป็นเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ และเหมาะกับกลุ่มผู้ที่ลดน้ำหนัก

การจับมือกับ "BNK48" ครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงการเป็นพรีเซนเตอร์ของ 12 สาว แต่ยังมาพร้อมเพลง Ma Ma Milk ภายใต้สโลแกน From Farm To You เตรียมปล่อยให้ได้รับฟังและชมภายในต้นเดือนธันวาคม 2563 นี้

ซึ่งบรรยากาศ MV นั้นเป็นรูปแบบกิจกรรมต่างๆ ในฟาร์มโคนมสมาชิกได้ใช้ชีวิตในฟาร์มจริงๆ มีการรีดนมแม่วัว, ให้นมลูกวัว, ปิกนิคกลางทุ่งหญ้า และทำเมนูยอดฮิต ของร้าน Thai-Denmark Milk Land ที่ฟาร์มโคนม องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ภาคกลาง สำนักใหญ่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี นำโดย เฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล, เจน - กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, มิวสิค – แพรวา สุธรรมพงษ์, โมบายล์ - พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, วี- วีรยา จาง, ปูเป้- จิรดาภา อินทจักร, ตาหวาน - อิสราภา ธวัชภักดี, มินมิน - รชยา ทัพพ์คุณานนต์, มิวนิค - นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล, ผักขม- สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ, แบมบู- จณิสตา ตันศิริ และ จีจี้ - ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล

160518468688

160518468665

เพื่อฉลองการเปิดตัวของร้านสาขาดังกล่าวจึงมีโปรโมชั่นมากมาย เช่น ซื้อเครื่องดื่มครบ 120 บาทรับ BNK48 Magnet ลาย Member พรีเซนเตอร์ Thai-Denmark Milk Land (Random) และถ่ายรูปคู่กับสื่อ “Thai-Denmark Milk Land” โพสต์ รับส่วนลด 8 บาท ทันที ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน - 26 พฤศจิกายน 2563