7วัน!รู้ผลสอบตร.เอี่ยวส่วยผับค้ากามหรือไม่

7วัน!รู้ผลสอบตร.เอี่ยวส่วยผับค้ากามหรือไม่

"ฉันทวิทย์" กำหนดเวลา7วัน จะรู้ผลสอบตำรวจเก็บส่วยสถานบันเทิงไรเดอร์รีสอร์ทและคุ้มพระราม ชี้ตร.ยังไม่ผิด

พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ทหารตำรวจ ร่วมตรวจค้นจับกุมสถานบันเทิงและสถานบริการ "ไรเดอร์ รีสอร์ท" และ "ร้านคุ้มพระราม" ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลประเวศ และได้จับกุมผู้ต้องหาในความผิด เกี่ยวกับยาเสพติด บุคคลต่างด้าว การค้าประเวณี สถานบริการ และการแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ ว่า ในส่วนของการสืบสวนข้อเท็จจริง มีรองผู้บังคับการอำนวยการ เป็นผู้ช่วยคณะกรรมการสอบสวน

โดยวันนี้ มีการแบ่งงานในการสอบสวนพยานรู้เห็นทั้งหมด ทั้งทหาร ตำรวจ และผู้ต้องหา เพื่อหาข้อเท็จจริง ขณะที่ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 จะต้องมีการตรวจสอบบัญชีรายชื่อตำรวจที่ปรากฎชื่อเรียกรับส่วยอย่างละเอียดก่อนว่ามีตัวตนจริงหรือไม่

"ล่าสุด คำสั่งช่วยราชการตำรวจที่เกี่ยวข้อง มีเพียง 3 นายเท่านั้น และยังไม่ถือว่า บุคคลใดมีความผิด ซึ่งจะมีการสอบสวนใครเพิ่มเติมอีก หากพบมีความเชื่อมโยงถึงบุคคลใด จะมีการเรียกมาตรวจสอบภายหลัง แต่เบื้องต้น ภายใน 7 วัน จะมีการเสนอผลการสอบสวนเบื้องต้นต่อผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้น มีเวลาสอบข้อเท็จจริงทั้งสิ้น 60 วัน เรื่องนี้ยืนยันได้ว่าไม่ถูกกดดันจากฝ่ายใด" พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ กล่าว